สวยแพงค่ะคุณพี่! 5 บลัชสีน้ำตาลคุมโทน ใครปัดก็รอด

สวยแพงค่ะคุณพี่! 5 บลัชสีน้ำตาลคุมโทน ใครปัดก็รอด

สวยแพงค่ะคุณพี่! 5 บลัชสีน้ำตาลคุมโทน ใครปัดก็รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้อะไรๆ ก็ต้องคุมโทนไว้ก่อน ไม่เว้นแม้แต่การแต่งหน้านะคะซิส! ลองสังเกตดูว่าถ้าเราเลือกเฉดเมคอัพให้เป็นโทนเดียวกัน ทั้งตา แก้ม ปาก เวลาถ่ายรูปจะออกมาดูสวยนัวๆ เนียนๆ ดูสวยแพงอะเนอะ! บลัชออนโทนที่ปัดแล้วรอดแทบทุกคนก็คือบลัชออนสีน้ำตาลเลยค่ะ ปัดเบาๆ ได้ลุคสวยสุภาพ นอกจากจะคุมโทนให้ดูสวยแพงขึ้นแล้ว ยังช่วยให้หน้าดูเรียวลงด้วย #เลิฟตรงนี้แหละ แต่จะมีบลัชสีน้ำตาลยี่ห้อไหนดีบ้าง เรารวมมาให้เลือกกันแล้วค่า ลองไปจดลิสต์ได้เลย #รอดทุกคน

1. 2P Original Oh My Blush #15 Contour หรือ #01 Almond


บลัชออนถูกและดีที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก เป็นบลัชออนไร้ฝุ่นปัดแล้วไม่ฟุ้งด้วยนะจ๊ะ แบรนด์คนไทยเรานี่แหละแต่ดีไม่แพ้ชาติใดในโลกเลย สีที่แนะนำคือเบอร์ 15 Contour เอาไว้เฉดดิ้งได้ ปัดแก้มก็ได้ จะออกโทนน้ำตาลไม่ติดแดง ส่วนใครอยากได้แบบมีสีสันนิดนึงเป็นโทนน้ำตาลอิฐ ลองเป็นเบอร์ 01 Almond ก็ได้ค่ะ สวยเหมือนกัน ราคาประมาณ 99-139 บาท


2. 4u2 You Heart Me Blush #S6 Sandy Beach

ถูกและดีอีกอันที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยมีรุ่นนี้ไว้ในครอบครองอย่างน้อย 1 สีแน่ๆ เพราะน่ารักตั้งแต่ตลับไปจนถึงสีบลัชเลยค่ะ สีโทนน้ำตาลสวยๆ ที่เราแนะนำคือเบอร์ S6 Sandy Beach ที่จะออกโทนน้ำตาลชิมเมอร์ สีสวยมากกก เหมือนสีของแสงอาทิตย์ที่กระทบหาดทราย ปัดแล้วหน้าไบร์ทโกลว์ๆ ดูแพงเลย ราคาประมาณ 59-199 บาท


3. MAC Blush #Harmony


บลัชแมคสีน้ำตาลในตำนาน ต้องนึกถึงรุ่นนี้เลยค่ะ เป็นบลัชโทนน้ำตาลสุภาพที่ปัดแล้วสวยแบบหรูๆ หน่อย โทนน้ำตาลแบบที่ใครปัดก็รอด เนื้อแมตต์ปัดแล้วเนียนไปกับผิวเลย ถ้าชอบโทนน้ำตาลที่ใช้ได้บ่อย อันนี้คุ้มค่าการลงทุน ราคาประมาณ 1,120 บาท


4. Nars Blush #Madly


บลัชนาร์สที่ขึ้นชื่อเรื่องความสีสวยติดทน ก็มีโทนสีน้ำตาลสวยๆ ให้เลือกเหมือนกันค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบปัดบลัชให้ผิวดูโกลว์ๆ เพราะรุ่นนี้เป็นโทนน้ำตาลที่เนื้อมีความโกลว์ ได้ลุคผิวบ่มแดดแบบสายฝ.เลย ปัดไปทะเลเริ่ดมาก เป็นบลัชที่ปัดตอนไหนก็รอดค่ะ ปัดออกงานยังสวยแพงเลยคุณพี่ ราคาประมาณ 1,250 บาท


5. XOXO Blush #06 Salty Caramel


น่ารักตั้งแต่แพ็คเกจไปจนถึงสีบลัชเลยค่ะ สีที่แนะนำคือเบอร์ 06 Salty Caramel เป็นสีน้ำตาลที่ออกโทนน้ำตาลอิฐ ปัดแล้วได้แก้มแบบบ่มแดดนิดๆ สวยคุมโทนมากๆ เอามาแต่งตาให้คุมโทนไปทั้งหน้าเลยก็ได้ สีสวยปัดได้บ่อย คนผิวเข้มปัดก็รอดค่ะ ราคาประมาณ 273-390 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook