5 ประเภทคนรักยอดแย่ อย่าทนอีกเลย หากเจอแบบนี้

5 ประเภทคนรักยอดแย่ อย่าทนอีกเลย หากเจอแบบนี้

5 ประเภทคนรักยอดแย่ อย่าทนอีกเลย หากเจอแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงมีกันบ้างใช่ไหมคะ สาวๆ หลายคนที่เผลอไปคบกับคนนิสัยไม่ดี ซึ่งเมื่อคบไปนานวันเข้ายิ่งพาทำให้คุณรู้สึกว่า “ไม่น่ามาคบกับคนแบบนี้เลย” เลือกคนรักผิดชีวิตเปลี่ยน บางคนอยู่กับคนรักนิสัยแย่ๆ แต่พยายามอดทน เพียงเพราะคิดว่าจะเปลี่ยนเขาคนนั้นได้ หากคุณกำลังเจอคนรักยอดแย่อยู่ ลองเช็กกันดีกว่าไหมว่าคนแบบนี้ คุณควรทนอยู่หรือไปจากเขาดี


1.เป็นเด็กไม่รู้จักโต
แท้จริงแล้ว คนทุกคนมีความเป็นเด็กซ่อนอยู่ในตัวเองเสมอ แต่เมื่อไรก็ตามที่คนรักของคุณมีความเป็นเด็กเกินปกติไป คุณอาจต้องปวดหัวอยู่สักหน่อย ซึ่งนิสัยแบบเด็กๆ ที่ทำให้ใครต่อใครเอือมระอานั้น ยกตัวอย่างได้แก่ การขาดความรับผิดชอบในหน้าที่ หรือทำเรื่องจริงจังให้เป็นเรื่องเล่น ซึ่งนิสัยแบบเด็กๆ เช่นนี้ย่อมดูไม่น่ารักอยู่แล้ว และที่สำคัญคือไม่สามารถเป็นที่พึ่งพิงให้คุณได้ หากคุณเจอแบบนี้แล้ว ถอยห่างจะดีกว่า


2.เป็นลูกแหง่ตลอดเวลา
คุณผู้หญิงทั้งหลายที่เจอกับหนุ่มลูกแหง่คงรู้สึกแย่ ซึ่งหนุ่มประเภทนี้มีจุดเด่นคือ เชื่อคนในครอบครัวมากเกินไป ปล่อยให้พ่อหรือแม่ มาแทรกกลางในความสัมพันธ์ของคุณและเขาอยู่ตลอดเวลา การที่จมอยู่ในความสัมพันธ์แบบนี้เป็นพิษต่อจิตใจของคุณอย่างยิ่ง หากเขารักครอบครัวของเขามากกว่าคุณ ไม่แน่ว่าในอนาคตหากครอบครัวของเขาไม่โอเคให้คบกับคุณ เขาก็ยอมเลิกได้แบบไม่ลังเล


3.ขี้เหนียว
ผู้ชายขี้เหนียว หากไม่เจอกับตัวก็คงไม่รู้ซึ้งถึงความเจ็บปวด ผู้ชายประเภทนี้จะไม่ยอมเปย์ให้กับผู้หญิงที่เขาคบด้วย ไม่ว่าจะเป็นการไปดินเนอร์ด้วยกัน การไปเที่ยวด้วยกัน เผลอๆ คุณอาจจะต้องออกมากกว่าเขา หากเจอกับหนุ่มประเภทนี้คบกันไปมีแต่จะเข้าเนื้อ ทางที่ดีคุณควรเลิกก่อนจะสายเกินไป


4.ไม่ทำงานทำการ ขอยืมเงินคุณบ่อยๆ
แย่ยิ่งกว่าผู้ชายขี้เหนียวก็คือ ผู้ชายขี้เกียจนั่นเอง ผู้ชายประเภทนี้จะไม่ทำงานทำการ มีแต่จะขอยืมเงินคุณจนคุณรู้สึกว่าคบกันไปมีแต่ภาระ จุดเด่นของผู้ชายประเภทนี้คือการไปทำงานที่ไหนก็ทนไม่ได้ อ้างว่างานหนักเกินไปบ้าง โดนกดขี่จากหัวหน้างานบ้าง งานเลิกดึกเกินไปบ้าง ซึ่งแท้ที่จริงแล้วคือ ข้ออ้างของคนขี้เกียจนั่นเอง


5.ชอบข่มคุณอยู่เสมอ
หากสังเกตดูแล้วจะพบว่าคนรักประเภทนี้มักจะชอบอวดตัวเอง และคิดว่าตนเองเหนือกว่าคนอื่นตลอดเวลา พกพาเอาความมั่นใจมาเต็มพิกัด ซึ่งหากคุณเจอคนแบบนี้แล้ว แนะนำว่าให้คุณนั้นเลือกที่จะถอยห่างจะดีที่สุด


หากคุณบังเอิญเจอคนรักนิสัยยอดแย่แบบนี้อย่าได้ทนเป็นอันขาด การเป็นคนรักกันต้องช่วยเหลือจุนเจือกันทั้งทุกข์และสุข คบกันแล้วชีวิตดีกว่าเดิมทั้งกายและใจ อย่ายอมให้คำว่าเหงาทำให้คุณเผลอคว้าใครก็ได้มาเป็นคนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook