9 อันดับครีมซองขายดีใน 7-11 จากสมูทโตะ

9 อันดับครีมซองขายดีใน 7-11 จากสมูทโตะ

9 อันดับครีมซองขายดีใน 7-11 จากสมูทโตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่รักการบำรุงผิวและชอบลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ น่าจะต้องถูกใจ #ครีมซอง ที่ขายในเซเว่นแน่นอน เพราะมีตัวเลือกให้ลองมากมายในไซส์กำลังดีและราคาสบายกระเป๋า

แต่ถ้าจะพูดถึง #ครีมซองขายดี ที่เป็นขวัญใจตลอดกาลของหลายๆ คน ต้องยกให้ครีมซองสมูทโตะ เจแปน เพราะมีหลายสูตรให้เลือกแก้ปัญหาผิวได้ครบทุกรูปแบบ อีกทั้งเนื้อสัมผัสยังเหมาะกับผิวคนเอเชียและสภาพอากาศในเมืองไทย ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติระดับตัวท็อปล้วนๆ มาในราคาที่จับซื้อได้ที่ทั้งถูกและดี ที่สำคัญคือ สมูทโตะ เจแปน เป็นครีมซองรายแรกที่เข้าสู่ตลาดเซเว่นอย่างเป็นทางการ จึงได้รับความไว้วางใจจากสาวน้อยสาวใหญ่โดยทั่วกัน และถ้าคุณอยากรู้ว่า #ครีมซองสมูทโตะ สูตรไหนได้รับความนิยมสุดๆ เรามี 9 อันดับครีมซองขายดีใน 7-11 จากสมูทโตะ มาแนะนำให้ตามไปตำสูตรที่ชอบ เนื้อครีมที่ใช่กันได้เลย

1.Smooto Aloe-E Snail Bright Gel (สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล) ราคาซองละ 49 บาท

ครีมซองยืนหนึ่งของสมูทโตะที่ใครได้ใช้เป็นต้องหลงรัก ด้วยความที่เจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% ตัวนี้ มีส่วนผสมของวิตามินอี และสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นคืนผิวใส เติมน้ำให้ผิว ลดรอยดำ รอยสิว แก้ปัญหาหน้าโทรมได้อย่างทันใจ

สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล ยังเป็นครีมสารพัดประโยชน์ของหลายๆ คน ด้วยคุณสมบัติของเนื้อเจลที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นทันทีทีใช้ จึงไม่ใช่แค่ดีเฉพาะบำรุงผิวหน้า แต่ยังนำไปใช้ทาผิวกาย ข้อศอก ส้นเท้า หัวเข่า ทาผิวหลังออกแดด แปะใส่สำลีแล้วโปะใต้ตาลดรอยดำและความอิดโรยจากการอดนอน ฯลฯ ได้อีกด้วย สารพัดประโยชน์แบบนี้ ซองเดียวไม่พอแน่นอน 

2.Smooto Tomato Collagen White Serum (สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เซรั่ม) ราคาซองละ 39 บาท

เซรั่มพรีเมียมในราคาหลักสิบที่จัดเต็มคุณค่าจากมะเขือเทศมาแบบล้นซอง เพราะแค่ใช้ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เซรั่ม 1 ซองบำรุงผิวหน้า ก็เหมือนผิวได้รับการบำรุงด้วยสารสกัดเข้มข้นในมะเขือเทศถึง 10 ลูก!

ความสามารถพิเศษของ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เซรั่ม คือ การตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม และเปลี่ยนผิวที่ขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ หากใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดีแบบสวยวิ้งเวอร์ ด้วยคุณค่าจากอาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน นั่นเอง

3.Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream (สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ครีม) ราคาซองละ 39 บาท

จัดเป็นบีบี แอนด์ ซีซี ครีม ขวัญใจสายเมคอัพ เพราะเนื้อครีมแตกตัวเป็นหยดน้ำจึงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยให้ผิวเนียนและสว่างใสขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญคือ รูขุมขนจะแลดูตื้นขึ้น ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากมะเขือเทศ พร้อมด้วยคุณค่าจากกลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน 

นอกจากนี้ ยังมีสารกันแดด SPF50 PA+++ ที่คุมมันยาวนาน กันน้ำและกันเหงื่อ จึงเหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนทั้งปีอย่างบ้านเรา สาวไทยจึงควรสอยมาพกติดตัวไว้คนละซอง ไม่ว่าคุณจะใช้ชีวิตในเมืองหรือออกไปเที่ยวแบบเอาท์ดอร์ จะได้มีเกราะปกป้องและบำรุงผิวให้เนียนใสสู้แดดได้ในทุกวัน

4.Smooto Tomato Yoghurt Plus Whitening Soothing Gel (สมูทโตะ โทเมโท โยเกิร์ต พลัส ไวท์เทนนิ่ง ซูทติ้ง เจล) ราคาซองละ 49 บาท

ตอกย้ำคุณประโยชน์ของสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้นในรูปแบบของเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92% ที่เปรี้ยงปังยิ่งขึ้นด้วยการผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ คอลลาเจน และกลูต้าไธโอนเข้าไปอีก บอกเลยว่าใช้แค่ซองเดียว ผิวใสออร่าพุ่ง นุ่มเด้งแบบ x3

ยังไม่หมดแค่นั้น สมูทโตะยังพลัสคุณค่าจากไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ซองนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย จะใช้ทาข้อพับ บำรุงมือ เล็บ หรือผสมกับสครับเพื่อขัดผิวให้นุ่มเนียนยิ่งขึ้นก็ได้ ขึ้นอยู่กับความชอบในการบำรุงผิวของแต่ละคน

5.Smooto Tomato Aloe Snail White& Acne Sleeping Serum (สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ แอนด์ แอคเน่ สลีปปิ้ง เซรั่ม) ราคาซองละ 39 บาท

อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาอันมีค่าอย่างการนอนหลับลอยนวล ควรบำรุงผิวให้สวยสดใสอยู่เสมอด้วย #สลีปปิ้งมาสก์ สูตรเซรั่มจากสมูทโตะซองนี้ ที่เหมาะกับคนที่เป็นสิวง่ายเป็นพิเศษ เพราะมีทั้งส่วนผสมของเนื้อว่านหางจระเข้เข้มข้นอ่อนนุ่ม บางเบา ผสานคุณค่าจากสารสกัดมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และที ทรี ออยล์ ที่รวมพลังกันดูแลรูขุมขนให้กระชับ ผิวไม่มัน ลดการเกิดสิวใหม่ ไร้กรด ไร้แอลกอฮอล์ no น้ำหอมและน้ำมัน มั่นใจได้แน่ว่าตื่นเช้าปั๊บ ผิวหน้าจะนุ่มปุ๊บแบบรู้สึกได้ ใช้เป็นประจำจะยิ่งลดโอกาสเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และผิวไม่มันอีกด้วย

วิธีใช้ก็ง่ายมาก แค่ทาพอกหน้าไว้หนาๆ ข้ามคืน โดยไม่ต้องล้างออก จะใช้ทุกวันก็ยังได้ 

6.Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum (สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ พลัส ไวท์ เซรั่ม) ราคาซองละ 39 บาท

เป็นที่รู้กันดีว่าสรรพคุณของวิตามินซีก็คือ ช่วยลดรอยดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส ดังนั้น จึงไม่ต้องพูดอะไรมากสำหรับ #เซรั่มเข้มข้นx3 ซองนี้ที่รวมเอาคุณค่าของ AHA และ BHA จากสารสกัดเลมอนและหอมแดง มาช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มด้วยพลังจากใบบัวบก ช่วยลดรอยสิว ลดความมัน และลดจุดด่างดำรวมถึงรอยดำต่างๆ ให้ค่อยๆ จางลง ผิวจึงแลดูเรียบเนียนและสุขภาพดียิ่งขึ้น

7.Smooto Tomato Gluta Plus Aura Sleeping Mask (สมูทโตะ โทเมโท กลูต้า พลัส ออร่า สลีปปิ้ง มาสก์) ราคาซองละ 39 บาท

ใครอยากมีผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส อมชมดูอย่างเป็นธรรมชาติ ห้ามพลาดมาสก์ออร่ามะเขือเทศเข้มข้นซองนี้ ที่บำรุงผิวตลอดคืนด้วยคุณค่าเข้มข้น x3 อุดมด้วยคุณค่าจาก อาร์บูติน กลูต้าไธโอน สารสกัดจากพืช และข้าวโอ๊ต ที่มาพร้อมวิตามินเอ บี ซี และอี ที่เก็บอยู่ในรููปแบบไลโปโซม ตรงเข้าไปเติมอาหารผิว ให้คุณมีผิวขาวอมชมพูเหมือนสาวญี่ปุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ

ก่อนนอน อย่าลืมทามาสก์ลงบนผิวหน้า แล้วทื้งไว้ข้ามคืน โดยไม่ต้องล้างออก คุณก็พร้อมจะตื่นมาบอกรักหน้าใสๆ ของตัวเองในทุกเช้าแล้ว

8.Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap (สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป) ราคาก้อนละ 59 บาท

สบู่ก้อนเขียวที่ต่อยอดมาจากเจลว่านหางจระเข้ตัวท็อปของสมูทโตะ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า #สบู่อโลอี ก้อนนี้อัดแน่นด้วยคุณค่าแบบเดียวกับเจลอโลเป๊ะ ตั้งแต่ส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ลดรอยดำ และทำให้รอยสิวดูลดเลือนลง

แล้วยังมีสารสกัดจากใบบัวบก ที ทรี ออยล์ และวิตามินอี ที่ตรงเข้าทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกออกอย่างหมดจด ลดการเกิดสิว พร้อมกับบำรุงในขั้นตอนเดียว ผิวจึงทั้งชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และไม่แห้งตึง เพลินตั้งแต่กลิ่นหอมอ่อนๆ และฟองนุ่มๆ ตอนฟอกแล้ว ที่รู้สึกได้ทันทีว่าผิวสดชื่นขึ้นทันทีที่ใช้

9.Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap (สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม โซป) ราคาก้อนละ 59 บาท

สบู่เซรั่มมะเขือเทศที่ใครเคยได้ใช้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้แล้วหน้าใส ไวเวอร์ และแม้จะเป็นสบู่ก้อน แต่กลับไม่ทำให้ผิวแห้งตึง กลับรู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาด แถมยังเนียนนุ่ม น่าสัมผัสยิ่งขึ้น เพราะเป็นสบู่ที่ทำความสะอาดและบำรุงในขั้นตอนเดียวนั่นเอง

เก๋ไปกว่านั้นคือ สามารถล้างเครื่องสำอางได้ในก้อนเดียวจบ ไม่ต้องกลัวอะไรๆ จะตกค้างบนผิวหน้าอีกต่อไป แนะนำว่าเวลาจะใช้ให้ตีฟองนุ่มๆ เพิ่มจากตาข่ายตีฟองที่แถมมาในซอง จะยิ่งช่วยให้สบู่เซรั่มตรงเข้าขจัดสิ่งสกปรกและความมันได้อย่างหมดจดยิ่งขึ้น

รู้จักตัวช่วยในการทำความสะอาดและบำรุงผิวในครีมซองสมูทโตะที่ขายดีทั้ง 9 ตัวไปแล้ว ทีนี้ก็เหลือแค่ว่าใครถูกใจสูตรไหน อยากมีผิวขาว ใส สวยวิ้งเบอร์แรงแค่ไหน ก็ไปหาซื้อมาใช้ได้ที่เซเว่นใกล้บ้าน

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook