วิธีจีบหนุ่มแบบฉบับสาว 2021 ทำตามนี้ ไม่มีแห้วชัวร์

วิธีจีบหนุ่มแบบฉบับสาว 2021 ทำตามนี้ ไม่มีแห้วชัวร์

วิธีจีบหนุ่มแบบฉบับสาว 2021 ทำตามนี้ ไม่มีแห้วชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคสมัยนี้จะให้นั่งทำหน้าสวยๆ แล้วรอให้หนุ่มมาจีบ คงต้องมีจะกินแห้วกันบ้าง! จึงทำให้สาวมั่นบางคนมองว่าการจะเปลี่ยนไปจีบหนุ่มที่ชอบบ้างคงไม่ใช่เรื่องผิด ซึ่งถ้าคุณมีหนุ่มในใจที่ชอบ แต่จีบไม่ได้สักที ลองมาดูวิธีจีบหนุ่มตามแบบฉบับสาว 2021 ที่ทำตามนี้แล้วไม่มีแห้วแน่นอน


1.แสดงออกให้พอดี
เมื่อคุณได้เริ่มทำความรู้จักกับหนุ่มที่ชอบและต้องการจีบ ควรแสดงออกแบบเรื่อย ๆ อย่างเหมาะสม เพื่อไม่ให้หนุ่มของคุณรู้สึกกลัวจนหนีไป ดังนั้นการแสดงออกแต่พอดีและเพิ่มระดับเลเวล ไม่จู่โจมเขามากจนเกินไป จะช่วยทำให้คุณสามารถจีบหนุ่มได้แบบเข้าใจและดูแพงอีกด้วย


2.เขียนแคปชั่นอ่อย
ถ้าคุณมีหนุ่มที่ชอบอยู่ภายในโซเชียลส่วนตัว คุณควรเขียนแคปชั่นอ่อยแบบอ้อม ๆ แต่สามารถทำให้หนุ่มคนที่คุณชอบรู้สึกสะกิดใจได้ แต่ควรเลือกแคปชั่นอ่อยที่ทำให้คุณดูแพงและมีเสน่ห์ เพื่อดึงดูดความสนใจได้มากขึ้นและไม่ทำให้หนุ่มของคุณรู้สึกกลัวอีกด้วย


3.ทักแชทไปหาเขาก่อน
ถ้าอยากได้ความชัดเจนให้ทักแชทไปหาเขาก่อน เพียงแต่ให้ทักในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะทักเพื่อสวัสดียามเช้าหรือทักเพื่อสอบถามปัญหาต่าง ๆ แล้วต่อด้วยการถามในแบบแนบเนียน เช่น เป็นยังไงบ้าง?, สบายดีไหม?, ทานข้าวแล้วหรือยัง?  จากนั้นให้ค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ในช่องแชทไปเรื่อย ๆ พร้อมกับดูท่าทีของหนุ่มที่คุณชอบ ถ้าเป็นไปในด้านบวกคุณก็สามารถลุยได้เลย


4.ส่งสติกเกอร์น่ารัก
ทุกครั้งที่คุยกันในโซเชียล คุณควรส่งสติ๊กเกอร์ที่มีดีไซน์น่ารัก มีรูปหัวใจหรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่บ่งบอกถึงความรักอย่างชัดเจน โดยให้ส่งบ่อยครั้งหรือทุกครั้งที่คุยกัน เชื่อว่างานนี้หนุ่มที่คุณชอบไม่มีสะกิดใจบ้างก็ถือว่าซื่อเกินไปแล้วล่ะ!


5.ตามกดไลก์รูปหรือแคปชั่นเสมอ
เมื่อคนที่คุณแอบชอบมีการลงรูปหรือลงแคปชั่นต่าง ๆ ภายในโซเชียลส่วนตัว สิ่งที่คุณควรทำคือการเข้าไปกดไลก์ทุกรูป  เพื่อให้เขารู้ไปเลยว่าคุณนี่แหล่ะ! แฟนพันธุ์แท้ หรือถ้ารูปไหนโดนใจแบบสุด ๆ ให้คุณกดหัวใจไปเลย เพื่อให้เขาได้รู้ว่าคุณชอบอะไร? แบบไหน? เป็นพิเศษ เมื่อเขาเห็นคุณบ่อยครั้งต้องมีติดตาและอยากรู้จักคุณมากขึ้นแน่นอน

ถ้าคนที่คุณแอบชอบใครสักคน แล้วต้องการเข้าหาแบบเนียน ๆ คุณสามารถใช้ 5 วิธีจีบหนุ่มฉบับสาว 2021 ที่เมื่อทำตามแล้วไม่มีแห้วและไม่ทำให้คุณดูแย่อีกด้วย ทั้งยังทำให้คนที่คุณชอบรู้สึกประทับใจได้มากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook