ปีใหม่เปลี่ยนคนใหม่ เปลี่ยนตัวเองยังไงให้แฟนรักมากขึ้นในปี 2021

ปีใหม่เปลี่ยนคนใหม่ เปลี่ยนตัวเองยังไงให้แฟนรักมากขึ้นในปี 2021

ปีใหม่เปลี่ยนคนใหม่ เปลี่ยนตัวเองยังไงให้แฟนรักมากขึ้นในปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปี 2020 กำลังจะผ่านไปและต้อนรับสู่ปี 2021 หนึ่งในเรื่องที่คุณอาจจะอยากทำให้ตัวเองและคนรักของคุณมากขึ้น คือ การปรับเปลี่ยนให้เป็นคนใหม่ที่สดใสมากกว่าเดิม ดังนั้นลองมาดูวิธีการเปลี่ยนเป็นคนใหม่เพื่อต้อนรับปี 2021 แบบง่ายๆ ที่คุณสามารถเริ่มต้นทำได้เลยตั้งแต่วันนี้


1.ปรับลุคใหม่
ไม่ว่าปีเก่าของคุณจะเป็นลุคใดก็ตาม เมื่อเข้าสู่ปีใหม่คุณควรปรับลุคตัวเองใหม่ทั้งหมด เพื่อทำให้ดูสดใสมากขึ้น ถ้าปีที่แล้วเคยเป็นสาวมั่นหรือสาวเท่ ชอบแต่งตัวเข้ม ๆ ปีใหม่ควรปรับลุคเป็นสาวหวานหรือสาวช่างอ้อนดูบ้าง ใช้โทนสีเบาบาง ดูอ่อนโยนลง เพื่อทำให้แฟนของคุณได้สัมผัสด้านใหม่ในตัวคุณ ไม่แน่นะ! เขาอาจจะชอบมากกว่าเดิมก็ได้


2.ขจัดนิสัยแย่ๆ
ปีเก่าที่ผ่านมาให้คุณลองคิดทบทวนดูว่ามีนิสัยแย่ ๆ ใดบ้างที่คุณควรปรับเปลี่ยนใหม่ หรือให้ถามกับคนรักของคุณโดยตรง เมื่อรู้แล้วก็ควรปรับเปลี่ยนด้วยการขจัดนิสัยแย่ ๆ เหล่านั้นออกไป แล้วกลายเป็นคนใหม่ที่มองโลกกว้างขึ้น เช่น ขี้หึงน้อยลงหรือปรับเป็นคนที่คิดในแง่บวกมากขึ้น เพื่อทำให้เกิดความเข้าใจซึ่งกันและกันมากกว่าเดิม


3.เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง
การเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวคุณเองเป็นอีกหนึ่งข้อที่คุณควรทำ เพื่อทำให้ความรักของคุณรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้น โดยคุณควรทำให้ตัวเองมีความเย้ายวน เซ็กซี่นิด ๆ ด้วยกลิ่นหอมใหม่หรือการแต่งกายแบบใหม่ พร้อมพาคนรักของคุณออกไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนบ่อยครั้ง เพื่อเพิ่มความโรแมนติกและอย่าลืมบริหารเสน่ห์เล็ก ๆ เพื่อให้ผู้ชายคนอื่นได้เหลียวมอง เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นให้คนรักของคุณรู้สึกอยากจะเดินเคียงข้างคุณไปทุกที่มากขึ้น


4.สร้างคุณค่าที่ชัดเจน
คุณควรสร้างคุณค่าที่ชัดเจนให้กับตัวเองเพิ่ม อย่ามองว่าตัวเองเป็นของตาย ดังนั้นทำตัวแสนดีบ้างเป็นบางครั้งและดื้อบ้างเป็นบางเวลา รวมไปถึงการให้เวลาตัวเองมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องตัวติดกันตลอดเวลา ออกไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างและอยู่ห่างกันสักพัก เพราะบางครั้งการที่อยู่ห่างกันก็อาจจะทำให้รู้สึกโหยหากันได้ดีเลยทีเดียว


ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนตัวเองใหม่ เพื่อแฟนของคุณและตัวคุณเองในปี 2021 คุณสามารถนำทั้ง 4 ข้อนี้ไปร่วมปรับเปลี่ยนบุคลิกใหม่ของคุณได้และควรทำอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 30 วัน เพื่อให้เกิดความเคยชินและกลายมาเป็นการเปลี่ยนตัวเองที่จะทำให้คุณรู้สึกภูมิใจมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook