ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว! สาวลาวสุดแซ่บ เด็กปั้นจาก New Gen ที่กำลังมาแรง

ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว! สาวลาวสุดแซ่บ เด็กปั้นจาก New Gen ที่กำลังมาแรง

ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว! สาวลาวสุดแซ่บ เด็กปั้นจาก New Gen ที่กำลังมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแรงมากสำหรับ สุทธินันท์ วงศาลาศ หรือจะเรียกว่า โรส สาวลาววัย 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว สาขาการท่องเที่ยว ปัจจุบันเป็นนางแบบในสังกัด New Gen Entertainment


จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิง เริ่มจากการเต้นตั้งแต่มัธยม จนตอนนี้ได้เลื่อนมาเป็นครูผู้สอนแล้ว โดยเธอร่วมงานกับ Laobangfai academy, MissDrinks Dance studio และปัจจุบันที่ Newgen

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่าทั้งทั้งสวยทั้งเก่ง การันตีด้วยผลงาน มากมายอาทิ เป็นสมาชิกในทีม DarkHerShe เคยถ่าย MV ของ วง Freeman, Twice as cool Dance 2017, ร่วมโครงการ Lao Supermodel 2017 และได้รับรางวัล Photogenic Model



งานถ่ายปฎิทิน Lao Supermodel 2018, ถ่ายนิตยสารร่วมเดินแบบ Lao Fashion Week 2017, ร่วมเดินแบบ Wow Fashion week 2018, The winner, The Winner UYD 2018, Dutchmill talent award 2019 ในชื่อทีม  Defaminist , พรีเซนเตอร์ Energy muse,  ถ่ายโปรโมท Revlon ยังมีผลงานอีกมากมายทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง



ขณะที่คนทั่วไปอาจจะมองว่า หยิ่ง แต่จริงเธอบอกว่าเธอเป็นคนตลก เฮฮา เพื่อนๆ ก็มักบอกว่าเป็นคนตลก เวลาว่างชอบอ่านหนังสือ ฟังเพลง นั่งจิบกาแฟ ถ้าถามเรื่องสเปคเธอบอกว่า ไม่มีสเปคที่ตายตัว ถ้าได้เป็นหนุ่มๆ ต่างชาติก็ดี แต่จริงๆ ขอแค่เป็นคนที่เข้าใจ คุยกันรู้เรื่องก็พอ



นอกจากความสามารถด้านการถ่ายแบบ เธอยังเป็นเป็นสมาชิกในทีมเต้น DarkHerShe ซึ่งเธอเต้นได้หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น Hiphop sexy Kpop  Freestyle และเร็วๆ นี้กำลังจะมีโปรเจกต์พิเศษ ให้ทุกคนได้ติดตาม โดยเพื่อนๆ สามารถตามติดความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่ Darkhershe และ Newgen Entertainment หรือ

Facebook : Southinanh Wongsalath
Instagram : Curly_Blackbarbie
Tiktok : @Callmerose98

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว! สาวลาวสุดแซ่บ เด็กปั้นจาก New Gen ที่กำลังมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook