รวมไอเดียผมสีพาสเทล 5 โทนสุดคูลที่มาแรงปีนี้

รวมไอเดียผมสีพาสเทล 5 โทนสุดคูลที่มาแรงปีนี้

รวมไอเดียผมสีพาสเทล 5 โทนสุดคูลที่มาแรงปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้ผมดำสวยธรรมชาติกันมาพักใหญ่ ใครเบื่อผมดำเดิมๆ อยากลองทำสีดูบ้าง บอกเลยตอนนี้โอกาสทองนะคะซิส! เพราะเทรนด์ปีนี้ผมสีพาสเทลกำลังกลับมาปัง โดยเฉพาะสีพาสเทลโทนเย็นค่ะ จะมีโทนไหนมาแรงบ้าง ไปหาทำกันเลยจ้า

ชมพูโรสโกลด์หวานอมเปรี้ยว


เป็นสีโทนร้อนเฉดเดียวที่เข้ามาในลิสต์นี้ เพราะความชมพูพาสเทลอะเนอะ มันดูเป็นโทนร้อนที่ไม่แรง แต่แฝงไปด้วยความหวานแอบเปรี้ยวนิดๆ แนะนำให้ทำโทนชมพูชัดนิดนึงก่อนก็ได้ค่ะ แล้วสระสักสองรอบขึ้นไป จะได้สีออกโรสโกลด์เบาๆ กำลังแจ่มเลย


ม่วงไลแลคฮอตสุดหยุดไม่อยู่


สีม่วงโทนเย็นๆ แบบนี้แหละที่กำลังมาแรง โดยเฉพาะม่วงพาสเทลโทนไลแลค พอสระแล้วจะแอบม่วงอมชมพูนิดๆ เพราะถ้าม่วงเข้มอาจทำให้หน้าหมอง โทนที่ปังเลยต้องเป็นม่วงอ่อนๆ พาสเทลแบบนี้นะจ๊ะ


ฟ้าอมเทาไม่แรงแต่ก็ไม่เบานะ


ฟ้าก็เป็นอีกโทนเย็นที่ฮอตไม่แพ้สีม่วงเลย โดยเฉพาะโทนฟ้าพาสเทลหม่นๆ อมเทานิดๆ ทำแล้วไม่ถึงกับดูแรงเกินไป แต่บอกเลยก็ไม่เบาอะค่ะซิส! ทำแล้วเริ่ดสุดๆ โทนนี้


เขียวเมอร์เมดสำหรับตัวจี๊ดเท่านั้น


ใครมั่นสุดและอยากได้โทนที่ไม่ค่อยซ้ำใคร จัดสีเขียวพาสเทลแบบนี้ไปเลยค่ะ ร่างเมอร์เมดลงประทับ ทำแล้วต้องเชิดหน้าเข้าไว้ อาจจะแต่งตัวยากนิดนึง และควรแต่งหน้าด้วยนะ ไม่งั้นจะดูซีด แต่ถ้ามั่นใจบอกเลยว่าปังมาก!


บลอนด์เทาเซฟๆ ทำแล้วรอด


ส่วนใครใจไม่ถึงอยากได้โทนพาสเทลที่ดูไม่เด่นเกินไป ลองทำสีบลอนด์เทาดูก็ได้ค่ะ แต่ให้ติดม่วงหรือน้ำเงินนิดหน่อย ไม่เอาโทนเทาเขียว เพราะมันฮิตบ่อยแล้ว เป็นโทนที่ทำแล้วรอดง่ายสุดในนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook