เผย 4 ทรงผมแบบ "ลิซ่า BlackPink" ที่สาวๆ ทำตามได้แล้วรอด

เผย 4 ทรงผมแบบ "ลิซ่า BlackPink" ที่สาวๆ ทำตามได้แล้วรอด

เผย 4 ทรงผมแบบ "ลิซ่า BlackPink" ที่สาวๆ ทำตามได้แล้วรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักสาว "ลิซ่า BlackPink" สาวน้อยมหัศจรรย์ที่โด่งดังระดับโลก ที่เจ้าตัวมีพื้นเพเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย และปัจจุบันก้าวสู่วงการ K-Pop และมีผลงานโดดเด่นจนมีแฟนคลับติดตามแบบทั่วบ้านทั่วเมือง ยอดฟอลโลเวอร์อินสตราแกรมพุ่งทะลุ 44.5 ล้าน มีจำนวนการแชร์ภาพอยู่ที่ 635 ภาพ ซึ่งแต่ละภาพก็มีคนกดไลค์รัวๆไม่ต่ำกว่า 5 ล้านไลค์เลยทีเดียว และอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจก็คือ สาวลิซ่า BlackPink นี่เป็นเสมือน Fashion Icon ที่ไม่ว่าเธอจะหยิบจับ แต่งหน้า หรือทำผมทรงอะไรก็ถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นกระแสทุกครั้ง

วันนี้ HELLO! เลยไม่พลาดคัดเลือก 4 ทรงผมแบบ ลิซ่า BlackPink ที่สาวๆ ทำตามได้แล้วรอด!!! เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆล่ะค่ะว่า บางทรง หรือบางสไตล์ของสาวลิซ่า ก็เรียกว่าเฉพาะตัว สวยน่ารัก แต่สาวๆอย่างเราๆมาทำตามอาจจะพัง แทนที่จะปังก็เป็นได้

Looks1 : ผมบ็อบประบ่า ปลายวอลลุ่มดูเป็นธรรมชาติ


อ่านเพิ่มเติม :
 ‘ลิซ่า Blackpink’ ผู้นำเทรนด์ผมบ็อบสุดฮอต กับ 20 ลุคผมสุดกระชากวัยของเหล่าเซเลบริตี้!!

ด้วยหน้าตาที่จิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อยทำให้ทรงผมแบบบ็อบ ที่ความยาวไม่สั้นมาก ประมาณประบ่าเป็นทรงที่สาวๆสามารถทำตามได้แบบไม่ยาก ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะต้องมีผมที่ตรงเป๊ะ ผมหยักศกหน่อยๆ ก็ดูสวยดี แต่สำหรับสาวๆที่มีผมเส้นเล็กและตรงมาก สามารถที่จะใช้เทคโนโลยีช่วยในการดัดปลายให้ดูมีวอลลุ่มนิดๆ ก็จะคล้ายๆสาวลิซ่า BlackPink แบบเป๊ะๆเลยล่ะค่ะ มาต่อที่ส่วนของหน้าม้าถ้าม้าตรงไม่รอด ก็ลองปรับแต่งเป็นปัดข้าง นิดๆ เลือกตัดแบบไม่ต้องสั้นมาเผื่อเวลาวันไหนยุ่งก็สามารถติดกิฟท์เหน็บขึ้นไปได้เพื่อความคล่องตัว

Looks 2 : Hidden Hair Bob


ก็แหม ถ้ายกตำแหน่งเจ้าแฟสายแฟ(ชั่น)ให้ทั้งที จะมีแค่ผมธรรมดาได้อย่างไร จริงมั้ยล่ะค่ะ แต่เอาเขhาจริงแล้วเทรนด์การทำสีผมแบบ Hidden Hair ก็มีเหล่าคนดังหลายๆคนทำให้เห็นอยู่ไม่น้อยก่อนหน้านี้ และสำหรับลุคนี้ของสาวลิซ่า BlackPink ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นลุคหวานซ่อนเปรี้ยว ด้วยการทำผมสีแบบคอนทราส โดยครึ่งศรีษะด้านในเป็นสีบรอนซ์สว่าง และด้านนอกเป็นผมสีดำ ทรงบ็อบสั้นประมาณติ่งหู พร้อมหน้าม้าอันเป็นเอกลักษณ์

อ่านเพิ่มเติม : ไม่แคร์ดราม่า เทรนด์สีผมแบบ ‘Front Streaks Hair’ แบบเจ้าสาวป้ายแดง ‘แก้ว จริญญา’ และ ‘เจนนี่ BlackPink’ กำลังมา!!


Looks 3 : ผมยาวลอนมาม่า กับสีบรอนซ์เทาหม่น


สลับกลับมาที่ทรงเลิศๆ สำหรับสาวผมยาวกันบ้างนะคะ ซึ่งลุคนี้น่าจะตอบโจทย์สำหรับสาวๆผมเส้นเล็ก และผมน้อย เพราะการดัดลอนมาม่าแบบคลายๆแบบนี้นอกจากช่วยปรับลุคให้ดูเซ็กซี่แล้ว ยังช่วยให้ดูเป็นสาวผมหนา ดูสุขภาพดีได้อีกด้วย และสำหรับใครที่มีผมสีดำมาก แนะนำให้ลองดร็อปสีให้ดูสว่างขึ้นอีกสักหน่อย เพื่อช่วยให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น แลดูเด็กลงได้ บอกเลยว่า ทรงผมที่ถูกที่ดีมีส่วนช่วยให้เราดูเด็กลงจริงๆนะคะ

Looks 4 : Lazy Hair


เป็นลุคที่ดูง่ายๆ ในวันสบายๆ รวมไปถึงวันที่เราเร่งรีบ หรืออาจจะไม่ได้สระผมนั่นเอง กับการรวบผมเป็นมวยสูง หรือเรียกง่ายๆว่าทรงอาบน้ำ แต่ใส่ใจรายละเอียดเพิ่มมาอีกนิด ดึงให้ดูยุ่งเป็นธรรมชาติหน่อยๆ แค่นี้ก็เรียบร้อย ย้ำว่าไม่ต้องเก็บผมจนหมดนะคะ ปล่อยปอยผมให้ร่วงๆบ้างก็ดูน่ารักดี
 

และอย่างที่ทราบกันดีเลยค่ะว่าเอกลักษณ์ที่เรียกว่าเป็นความลับที่สาวๆหลายคนค้นหาคำตอบ และพยายามที่จะทำตามก็คือการเซตผมหน้าม้าให้เป๊ะปัง เต้นได้ ลมมาไม่แตกทรง ให้ได้แบบสาวลิซ่า ซึ่งจากที่เคยได้ข้อมูลมาก็มีวิธีง่ายๆ คือการใช้หวีซี่ถี่หวีให้เป็นทรงที่ต้องการจากนั้น อัดสเปรย์เซตทรง และใช้ที่หนีบผมหนีบให้แห้ง เท่านั้นไม่พอค่ะหาเจล หรือแว็กซ์ใส่ผมมาลูบอีกครั้ง และหนีบผมอีกที รวมไปถึงระหว่างวันใช้โรลแกนใหญ่ม้วนไว้ตลอดเวลา นี่ล่ะค่ะเคล็ดลับ ลองทำตามกันดูนะคะว่าจะเป๊ะปังแค่ไหน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook