ใช้ดี ควรค่าแก่การตำที่สุด! รวม 7 โฟมล้างหน้าสำหรับสาวผิวแห้ง ที่สาวญี่ปุ่นใช้แล้ว LOVE เวอร์

ใช้ดี ควรค่าแก่การตำที่สุด! รวม 7 โฟมล้างหน้าสำหรับสาวผิวแห้ง ที่สาวญี่ปุ่นใช้แล้ว LOVE เวอร์

ใช้ดี ควรค่าแก่การตำที่สุด! รวม 7 โฟมล้างหน้าสำหรับสาวผิวแห้ง ที่สาวญี่ปุ่นใช้แล้ว LOVE เวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวผิวแห้ง เชิญทางนี้เลยค่ะ วันนี้เรามีโฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้งมาบอกต่อ เป็นตัวที่สาวญี่ปุ่น เขาคัดมาแล้วว่าใช้ดีมาก! และควรค่าแก่การตำมาที่สุดในปี 2021 มีทั้งหมด 7 ตัว ซึ่งบางตัวสามารถหาตำกันได้ในบ้านเราด้วยนะ ซึ่งแต่ละตัวที่สาวยุ่นแนะนำมาในวันนี้ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแล้ว หลังล้างเสร็จยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะ ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีอีกด้วย ปังเวอร์! แต่จะมีโฟมล้างหน้าของญี่ปุ่นตัวไหนน่าตำบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า


1. Senka Perfect Whip Collagen In


 

เปิดมาที่แบรนด์แรกกันเลย โฟมล้างหน้าจากแบรนด์ SENKA สาวไทยรู้จัดกันดี ซึ่งในครั้งนี้ ตัวที่สาวญี่ปุ่นแนะนำ จะเป็นหลอดสีชมพูค่ะ ตัวนี้เป็นวิปโฟมเนื้อเนียนละเอียด ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เขามีส่วนผสมจากคอลลาเจน ที่จะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นยิ่งขึ้น คือรู้สึกได้เลยถึงความหน้าเด้ง ดูกระชับ และยังให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมไวท์โคคูน หรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แถมยังเป็นโฟมสูตรอ่อนโยน ที่มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ ที่ทำให้รู้สึกสดชื่นอีกด้วย


 
2. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Face Wash


อีกหนึ่งแบรนด์ดังของญี่ปุ่น ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี Hada Labo โฟมล้างหน้าที่เข้าตาสาวญี่ปุ่นมากที่สุดคือตัวนี้เลยค่ะ Super Hyaluronic Acid Hydrating Face Wash ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น แถมเขายังมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ Arbutin ที่จะมาช่วยปรับสภาพผิว ลบเลือนริ้วรอย หมองคล้ำ จุดด่างดำ ให้กระจ่างใส เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรเฉพาะ Super Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิวได้ยาวนานเป็นพิเศษ ที่สำคัญคืออ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี คนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะซิส!

 
3. Nameraka Honpo Cleansing Face Wash


ถัดมาที่โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มละมุน ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยน้ำนมถั่วเหลืองเข้มข้น 100% สารสกัดหลักๆ ของเขา สกัดมาจากถั่วเหลืองนะ ซึ่งตัวโฟมของเขาจะมี ไอโซฟลาโวน (Soymilk Isoflavone) ที่จะทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และตึงกระชับ ผิวหน้าสวยใส ไร้ริ้วรอย ทั้งช่วยคงความนุ่มชุ่มชื้นแก่ผิวตลอดทั้งวัน ผิวจึงแลดูอ่อนวัยอยู่เสมอ มาพร้อมเนื้อโฟมเนียนนุ่มละเอียด ทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน ล้างได้ทั้งสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และความมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างเสร็จด้วย ที่สำคัญคือ เขาเป็นโฟมที่เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่ใช้ถั่วเหลืองที่ดัดแปลงพันธุกรรม ทั้งยังปราศจากน้ำหอม สี และน้ำมันอีกด้วยนะคะ


4. Cow Brand Mutenka Moisturizing Facial Wash


 แพ็คเกจคิ้วท์ๆ มีทังแบบหลอดและแบบขวดปั๊ม ที่ใช้ได้แบบจุใจเวอร์! ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ได้รับรางวัล Best Cosme 2016 ด้วยนะ ซึ่งเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมาก เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม มิเนอรัลออยล์ และพาราเบน ทั้งยังผ่านการทดสอบอาการแพ้จากแพทย์ผิวหนังญี่ปุ่นด้วย ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ล้างสะอาดหมดจดไปถึงรูขุมขน หลังล้างเสร็จไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทั้งยังช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว ด้วยเซราไมด์และกรดอะมิโน เริ่ดมาก อันนี้น่าลองมากๆ เลยอะ ราคาไม่แพงด้วยนะ


5. Biore Ouchi de Aesthe Massaging Facial Gel Cleanser


จะบอกว่าเจลล้างหน้าตัวนี้ของ Biore เป็นตัวที่ปังมาก คือติดทุกโพลของญี่ปุ่นจริงๆ ซึ่งเขามีให้เลือก 2 แบบ แบบแรกเป็นแถบสีเขียว จะช่วยในเรื่องของทำความสะอาดรูขุมขน ส่วนแบบที่สอง แถบสีส้ม จะเป็นสูตรให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เขาเป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีมากๆ หลังล้างหน้าเสร็จ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะ แถมยังมีส่วนช่วยฟื้นฟูให้ผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย เพราะงั้นใครที่อยากเติมน้ำให้ผิว แนะนำเป็นสูตรสีส้ม แต่ถ้าอยากลดพวกสิวอุดตัน แนะนำเป็นสีเขียว แต่เอาจริงๆ ก็ดีทั้งสองแบบเลยนะ เหมาเลยแล้วกันค่ะ!


 
6. Minon Amino Moist Gentle Wash Whip


ไม่ใช่แค่มาส์กหน้าของเขาที่ใช้ดี แต่โฟมล้างหน้าของเขาก็ใช้ดีด้วยเช่นเดียวกัน โฟมตัวนี้ของ Minon Amino Moist เป็นตัวที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมาก ในญี่ปุ่นถือว่าเป็นโฟมที่มาแรงมากๆ จริงๆ ค่ะ ซึ่งเขาเคลมเอาไว้เลยว่า โอกาสที่จะเกิดการระคายเคืองหลังใช้ มีน้อยมาก! ผิวแห้งใช้ดี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ก็จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเขาเป็นโฟมล้างหน้าผสมกรดอะมิโนถึง 9 ชนิด ฟองโฟมนุ่มละเอียด ไม่บาดผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน ทั้งยังช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย



7. Maina Face Wash


และตัวสุดท้าย โฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ด้วยส่วนผสมของ Cymene-5-ol และ Glycyrrhizic acid 2K ที่จะช่วยผิวจากปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และความแห้งกร้าน ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีความยืดหยุ่นและชุ่มชื้น เนื้อโฟมเนียนละเอียด ช่วยโอบอุ้มผิวอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดได้ดี ขจัดหมดจดถึงชั้นในรูขุมขน หลังล้างไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทั้งยังช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

 
และทั้งหมดนี้ ก็คือโฟมล้างหน้าของญี่ปุ่น ที่สาวญี่ปุ่นแนะนำเองกับมือ ใครที่มีผิวแห้ง แล้วอยากได้โฟมที่ทำความสะอาดได้ดี แถมให้ความชุ่มชื้นด้วย ลองตามไปตำมาใช้กันดูนะ เอาจริงๆ ป่ะ น่าลองทุกตัวเลยอะ ดีๆ ทั้งนั้นเลย แถมราคาก็ไม่ได้แรงอะไรมากมายด้วยนะ ใครเคยลองตัวไหนมาบ้างแล้ว แวะมารีวิวให้อ่านกันบ้างเด้อ!

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook