Her Hyness รีวิว แอมพูล ลดรอยดำจากสิว + ฟื้นผิวแห้งกร้านเร่งด่วนจาก Clean Beauty สกินแคร์

Her Hyness รีวิว แอมพูล ลดรอยดำจากสิว + ฟื้นผิวแห้งกร้านเร่งด่วนจาก Clean Beauty สกินแคร์

Her Hyness รีวิว แอมพูล ลดรอยดำจากสิว + ฟื้นผิวแห้งกร้านเร่งด่วนจาก Clean Beauty สกินแคร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาหน้าหมองคล้ำ มีจุดดำ รอยดำจากสิว และปัญหาผิวแห้งกร้าน แตก ลอกแดงคงพาสาวๆปวดหัวไม่น้อยอยากจะกู้ปัญหาผิวทั้ง 2 ปัญหาได้อย่างเร่งด่วน แต่ผิวแพ้ง่ายอีก ทำให้สาวๆหลายคนมีคำถามคาใจว่าผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดี วันนี้เราอยากแนะนำ Her Hyness สกินแคร์ Clean Beauty แบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่มาแรงมาก ออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ กับนวัตกรรมล่าสุด Her Hyness SOS Duo Intensive Care เทคโนโลยีแอมพูลเข้มข้นกว่าเซรั่ม 10 เท่า ที่ใครได้ลองแอมพูลนี้แล้วจะติดใจในความเห็นผลที่รวดเร็วแต่ว่าอ่อนโยนกับผิวสุดๆ ใช้คู่กับ 2 มาร์คหน้าตัวเด็ด รับรองลดรอยดำจากสิว ลดจุดดำได้อย่างเร่งด่วนแน่นอน และบูสต์ผิวชุ่มชื้นจัดเต็ม เห็นผลแบบปลอดภัยขั้นสุด

 

สาวๆยุคปัจจุบันมีเยอะมากที่ผิวแพ้ง่าย ผิวติดสาร ผิวติดสเตียรอยด์ เลยทำให้จะใช้อะไรต้องคิดเยอะๆ ถ้าได้รู้จัก เฮอ ไฮเนส บอกเลยว่าไม่ต้องกลัว เพราะทุกผลิตภัณฑ์ออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ คลีนมากๆ ไม่ทำให้ผิวบาง ไวต่อแสง ไม่มีแม้กระทั่งสารกันเสียทุกชนิด 0% สารเคมีอันตรายกับผิว ทั้งยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนังอีก ทุกผลิตภัณฑ์จะมี “รอยัล เจลลี่” หรือนมผึ้ง อาหารผิวธรรมชาติที่มีกรดธรรมชาติ 10H2DA กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 60% พร้อมเพิ่มภูมิคุ้มกันผิวให้แข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ช่วยรีเซ็ตผิวให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งแน่นอน

 

ใครผิวหมองขั้นสุด มีฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว รีเซ็ตผิวด้วยเซ็ตนี้เลย Her Hyness SOS Duo บูสต์ผิวโกลว์ 


ปัญหาของหลายคนที่ใช้ไวท์เทนนิ่งเข้มข้น เห็นผลจริงและเร็ว แต่ทำให้ผิวบอบบาง ไวต่อแสง และพังในที่สุด แต่ถ้าเป็นแอมพูลวิตซี ของ Her Hyness แล้วจะไม่มีปัญหานี้เด็ดขาด มาเริ่มบำรุงด้วยเซ็ตนี้กัน

• แอมพูลวิตซี : Her Hyness Royal C White Shot Ampoule ราคา 1,890 บาท
นี่คือแอมพูลวิตซีที่เข้มข้นมาก หากได้ลองใช้จะรู้ว่าเห็นผลไวจนลืมเซรั่มวิตซีแบบเดิมๆได้เลยค่ะ เพราะเป็นวิตามินซีในรูปแบบไลโปโซม (Sodium Ascorbyl Phosphate) ที่เสถียรสูงสุด และลงเข้าบำรุงผิวได้ลึกกว่ากว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 62% ไม่เสื่อมสภาพง่ายเมื่อโดนแสงแดดหรืออากาศ ไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบาง ไม่มีอาการแสบ คัน หรือยิบผิว ทำงานร่วมกับสารสกัดแพลงตอน ซึ่งช่วยเรื่องลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ช่วยลดรอยดำจากสิวเร่งด่วน พร้อมสารสกัดจากต้นเบาบับ ต้นไม้พันปีจากแอฟริกาที่ช่วยให้ผิวกระชับ เปล่งปลั่ง ดูมีประกาย ยังมีสารสกัดจากเปลือกส้ม ช่วยลดความหยาบของผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ใครที่อยากใช้เซรั่มวิตซีแต่ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้สบายหายห่วง เพราะ 0% ส่วนผสมอันตรายกับผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวโกลว์ด่วนๆ ถึง 8 เท่า และปลอดภัยในระยะยาวจริงๆ สามารถใช้หลังล้างหน้า ก่อนเซรั่มและครีม และใช้ได้ทั้งกลางวันหรือกลางคืน ภายใน 14 วันรับรองว่าเห็นผิวตัวเองที่สวยได้กว่าเดิมมาก

ที่สำคัญแพคเกจจิ้งของแอมพูลยังเป็นแบบสุญญากาศ เพื่อคงประสิทธิภาพของแอมพูลให้เสถียรที่สุดจนกว่าจะถูกกดออกมาใช้เท่านั้น

• อีกหนึ่งสเต็ปที่อยากให้ลองคือ มาร์คหน้าลดสิว Her Hyness Instant Glow Black Mask, 159 บาท แผ่นมาร์คทำจากถ่านบินโชตัน 100% จากเมืองกิซู ประเทศญี่ปุ่น ความรู้สึกแรกคือแผ่นมาร์คแนบสนิทผิวมากๆ และนุ่มมาก ระหว่างมาร์ค 30-40 นาที จะปล่อยประจุลบ (วิตามินในอากาศ) ต่อเนื่องให้ผิวสดชื่น และยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกออกอีก นอกจากนมผึ้งยังมีผงไข่มุก อาร์บูติน และสารสกัดจากมะกอก ช่วยลดสิวและลดรอยดำจากสิวไปพร้อมๆกัน หลังมาร์คแล้วให้ดึงแผ่นมาร์คออก แล้วนวดให้เซรั่มซึมเข้าผิว รับรองว่าผิวจะเปล่งประกายมีออร่ากว่าใคร

 


ส่วนใครผิวแห้งกร้านเสีย แตก แดงลอก แต่งหน้าไม่ติดมารีเซ็ตผิวด้วยคู่นี้เลย Her Hyness SOS Duo กู้ผิวพัง

เพราะโครงสร้างผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี ต้องมีความสมดุลระหว่างน้ำและไขมัน ตัวไฮยาลูรอนเพียงอย่างเดียวช่วยให้ผิวชุ่มชื้นจากน้ำเท่านั้น ยังกู้ปัญหาผิวแห้งคัน โทรมไม่ได้ เฮอ ไฮเนสจึงคิดค้น แอมพูลไฮยา ซึ่งรวมส่วนผสมสำคัญที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวปัญหาผิวแห้งกร้านพร้อมปรับโครงสร้างผิวแข็งแรงครบทุกมิติ มาเริ่มกันค่ะ

แอมพูลไฮยา : Her Hyness Royal Hya Skin Strengthening Shot Ampoule, 1,890 บาท
เป็นแอมพูลเข้มข้น ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้วยการใส่ไฮยาลูรอนิก แอซิด ที่มากที่สุดถึง 9 โมเลกุล สูงสุดเท่าที่เคยมีมาในตอนนี้ เซรั่มไฮยาทั่วไปต้องหลีกทางให้แอมพูลไฮยาตัวนี้เลย เน้นฟื้นฟูทำให้ “ผิวชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงสุขภาพดี” อย่างเร่งด่วน ด้วยการกักเก็บและเติมน้ำให้ผิวทุกระดับชั้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำเปล่งประกาย แล้วยังมี เซราไมด์คอมเพล็กซ์ (จากพืช) ช่วยเติมไขมันที่จำเป็นให้ผิว มีออร์แกนิกสควาเลน (ที่ได้จาก Sugar Cane) ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวอีกชั้น ทำให้ผิวอิ่มฟู เด้ง ดูเรียบเนียน ริ้วรอยลดเลือน แล้วยังช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงมากกว่าเดิม สาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวติดสาร ผิวติดสเตียรอยด์ แนะนำให้ใช้เพราะช่วยคืนผิวที่แข็งแรงกลับมาได้อย่างรวดเร็วมาก เพราะช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้าน แดง คัน อย่างเห็นผลและปลอดภัยสุดๆ แค่ 1 วันก็รู้สึกได้แล้ว

• แนะนำให้ใช้แอมพูลไฮยาคู่กับมาร์ค Her Hyness Mask Wrinkle-Free Silk Mask, 159 บาท แผ่นมาร์คที่บางและนุ่มผิวขั้นสุด ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติจากเยื่อไม้ ที่ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายเคือง ขนาดได้รางวัล Eco-Label จากยุโรปมาแล้ว ระหว่างมาร์คจะรู้สึกถึงความนุ่มละมุน แผ่นมาร์คแนบสนิทกับผิวทุกจุดด้วยความบางแค่ 0.1 มม. ความดีงามนี้เองที่ทำให้รูขุมขนเปิดพร้อมดูดซึมเนื้อเซรั่มบำรุงผิวเต็มที่

ในแผ่นมาร์คบางๆ อัดแน่นด้วยสารบำรุงเข้มข้น Super Anti-aging Serum ที่มีทั้ง รอยัล เจลลี่ พร้อม Caviar Extract (สารสกัดไข่ปลาคาเวียร์) และ Zinc ที่ช่วยทั้งยกกระชับผิว กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ลดความมันและกระชับรูขุมขน หลังล้างหน้ามาร์คไว้ 30-40 นาที แล้วดึงออก

 

เอาเป็นว่าใครผิวพัง ผิวเสีย อยากกู้ผิวเร่งด่วน เราอยากแนะนำ Her Hyness SOS Duo Intensive Care สองคู่นี้ แล้วจะรู้ว่าผิวสวยจริง ไม่จำเป็นต้องพึ่งอะไรแรงๆ มาร่วมเส้นทาง Clean Beauty กับ Her Hyness เพื่อผิวสวยที่สุด โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆกันดีกว่า 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.herhynessbeauty.com หรือรีเซ็ทผิวสวยแบบคลีนๆ ก่อนใครได้ที่ร้านอีฟแอนด์บอย ร้านวัตสัน และร้านบิวตี้ บุฟเฟต์

#HerHyness
#CleanBeauty
#FreeYourSkin

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook