เมื่อสุดยอดกูรู มากฝีมือมารวมตัวกันในรายการ "ทอดปลานิน"

เมื่อสุดยอดกูรู มากฝีมือมารวมตัวกันในรายการ "ทอดปลานิน"

เมื่อสุดยอดกูรู มากฝีมือมารวมตัวกันในรายการ "ทอดปลานิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทอดปลานิน" เม้าท์มอยอย่างมีสาระ 

หลังรายการทอดปลานิน ได้ถูกพูดถึงจนเป็นกระแส แถมได้รับความนิยมมากขึ้นในหลายๆ EP ที่นำเสนอออกไป ส่งผลให้ยอดผู้ชม ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างน่าชื่นใจ ซึ่งไม่มีการปั่น ไม่มีการว่าจ้าง ให้สร้างกระแสแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะรายการเริ่มเข้าที่เข้าทาง ทีมงานเข้าขากันจนสนุกขึ้นจริงๆ มีแขกรับเชิญน่าสนใจ อีกทั้งยังมีสาระเทคนิคต่างๆ มานำเสนอ ทำให้รายการติดลมบนมากขึ้น เราจึงได้โอกาสมาเปิดตัวสุดยอดฝีมือที่มารวมตัวกันในรายการ ทอดปลานิน นี้



เริ่มจาก ป้อม - วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสตัวแม่แห่งวงการบันเทิง แฟชั่น นางงาม เจ้าสาว และอีกมากมายนับไม่ถ้วน ที่อยากทำรายการเป็นของตัวเอง นำเสนอคอนเท้นต์ที่เป็นประโยชน์จากการทำงานของตัวเอง โดยทั้งสอนแต่งหน้า พร้อมเทคนิคอันแพรวพราวใช้ได้จริง พาไปตำเครื่องสำอางค์คุณภาพดีที่คนดูจับต้องได้ ป้ายยาไอเท็มเด็ด ๆ ให้ได้ตามกัน พร้อมไลฟ์สไตล์สุดฮิป “เราพาไปกิน ไปเที่ยว ไปทำบุญพร้อมให้ที่พึ่งทางใจเล็กๆ ด้วยการพาไปมูเตลู ที่ไหนดี ที่ไหนศักดิ์สิทธิ์เราก็ไปกราบไหว้ ขอพร บนบานศาลกล่าวกันไป แล้วนำเสนอคอนเท้นต์ให้กับคนดูได้ใช้วิจารญาณของตัวเอง โดยเราไม่ได้ชี้ทางนะคะ เลือกจะเชื่อหรือไม่ ให้ตัดสินกันเอง มากกว่า แต่เรื่องความสวยความงาม เทรนด์แฟชั่น ต้องเชื่อเราค่ะ เพราะเรารู้ เราเป็นกูรูค่ะ” ป้อม วินิจกล่าว


 
ข้าวตู - รณพงศ์ รักยศไทย เมคอัพอาร์ติสมือทอง ด้วยประสบการณ์ทำงานกว่า 17 ปีในการทำงานด้วยความสามารถและผลงานที่เข้าตาของข้าวตู ทำให้ศิลปิน นักแสดงหลากหลายคนเลือกให้ข้าวตูมาแต่งหน้าเป็นประจำ อย่างเช่น เจนนิเฟอร์ คิ้ม , จอย รินรณี, จีน่า The Face นอกจากนี้ข้าวตูยังเป็นวิทยากรสอนแต่งหน้าให้กับแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย


 
หลับปุ๋ย - ปิยะศักดิ์ ศรีนิเวศน์ ทำออนไลน์เอจนซี่มาตลอด พอได้มารวมกลุ่มกับชาวคณะทอดปลานิน หลับปุ๋ยจึงได้นำเอา Skill และประสบการณ์การทำ Content กระบวนการ Production ต่าง ๆ รวมถึงทักษะด้าน Social Media ตามสายงานที่ตัวเองถนัด มาปล่อยของในรายการนี้”


 
ยิม - ปรัชพันธ์ ประยูรพันธ์ เมคอัพอาร์ติสเซเลปมือทอง แถมยังคิวทองอีกด้วย เพราะเหล่าดารานักแสดง เซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยเรียกตัวใช้บริการอยู่ตลอดเวลา อย่างเช่น แม่แอฟ-ทักษอร, ต้นหอม- ศกุนตลา, ไอซ์-อภิษฎา เป็นต้น งานชุกขนาดนี้ก็ยังขยันหาเวลามาร่วมโชว์ของ ปล่อยของร่วมกับเพื่อน ๆ ในรายการทอดปลานินในทุกๆ EP

 

นิน – ธานินทร์ ขุนไกร ที่พกความสามารถรอบด้านมาเสริมทัพให้กับรายการ นินผ่านประสบการณ์ทำงานมานับไม่ถ้วน ทั้งเมคอัพอาร์ติส Hair design ทำผมเหล่าบรรดานางงาม คอสตูม สไตล์ลิส ในนิตยสารแฟชั่น โดยนินเคยมีผลงานอินเตอร์ร่วมกับ หลุยส์ วิตตองมาแล้ว


 
เอสมอน - กัญญ์วรา แก้วจีน Miss Tiffany 2018 ที่มารับหน้าที่พิธีกรในรายการ สัมภาษณ์แขกรับเชิญบ้าง เป็นเส้นเรื่องสำคัญให้รายการดูมีสาระยิ่งขึ้น ด้วยบุคลิกภาพที่โดดเด่นของเอสมอน ทำให้เอสมอนมีอะคาเดมี่เป็นของตัวเอง เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ดี ๆ และพัฒนาบุคลิกภาพ ดึงเอาศักยภาพมาใช้ให้ได้เต็มที่

 

แบงค์ – ลัทธิ์ อุชุโกมล ที่มารับหน้าที่ช่างภาพ ตากล้อง ไปจนถึงครีเอทตัดต่อรายการให้สนุกมากยิ่งขึ้นไปอีก แบงค์พกประสบการณ์มาเต็มเปี่ยมจากการถ่ายเบื้องหลังต่างๆ จาก D Dance  ที่ต้องอาศัยความชำนาญเรื่องมุมกล้อง และการตัดต่ออย่างมาก ที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับ ทอดปลานิน อีกแรง

และเมื่อ 7 เซียนมารวมตัวกัน ความสนุกสนาน พร้อมสาระ จึงบังเกิดขึ้น

 

ตามไป subscribe ไปกดกระดิ่งรายการ ทอดปลานินกันได้ที่ :  Youtube : Pom Vinij Channel

Facebook : Pom Vinij
IG : Pom Vinij
IG: bankki2fast19
IG: yiim_makeup
IG: ssomon
IG: classicmojito
IG: ninlagar
IG: i_tu_

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook