สวย เท่ ชิค ครบในลุคเดียว 7 ไอเดียแมทช์ "รองเท้าผ้าใบ" กับเสื้อผ้าชุดไหนแล้วใส่ออกมาปังสุด

สวย เท่ ชิค ครบในลุคเดียว 7 ไอเดียแมทช์ "รองเท้าผ้าใบ" กับเสื้อผ้าชุดไหนแล้วใส่ออกมาปังสุด

สวย เท่ ชิค ครบในลุคเดียว 7 ไอเดียแมทช์ "รองเท้าผ้าใบ" กับเสื้อผ้าชุดไหนแล้วใส่ออกมาปังสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hi Girls~ ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยค่าาา \^o^/

ขอถามสาวๆ หน่อยสิว่าพวกเธอชอบใส่รองเท้าส้นสูงสุดเซ็กซี่ หรือว่าชอบใส่รองเท้าผ้าใบสุดชิลล์มากกว่ากันคะ??? เรามั่นใจว่าสมัยนี้สาวหลายคนเทใจมาเลือกใส่ รองเท้าผ้าใบ กันมากขึ้นกว่าเดิมแล้วนะ ก็เพราะว่าเจ้ารองเท้าผ้าใบลูกรักเนี่ยมันทั้งสวมใส่สบาย ช่วยเพิ่มความทะมัดทะแมงให้เดินไปไหนมาไหนสะดวก ไม่เมื่อยน่อง ที่สำคัญยังแมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ และเพิ่มความชิคๆ คูลๆ ดูน่ามองให้กับแฟชั่นวันนั้นๆ ได้เยอะอีกต่างหาก รองเท้าผ้าใบเลยกลายมาเป็นรองเท้าที่ครองใจสาวหลายคน


วันนี้เราเลยจะมาเอาใจสาวซิสที่เป็น Sneaker Lover ด้วยการพาไปส่อง 7 ไอเดียแมทช์ "รองเท้าผ้าใบ" ให้เข้ากับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ มีตั้งแต่ไอเทมเบสิคอย่างเสื้อยืด กางเกงยีนส์ กระโปรง เบลเซอร์ ไปจนถึงเดรส ให้ได้เซฟไอเดียเหล่าไปแมทช์แฟชั่นสุดปังในแต่ละวันแบบไม่มีซ้ำกันไปเลยจ้าาา

   
1 รองเท้าผ้าใบ + เสื้อยืด
 
เริ่มต้นด้วยไอเดียแมทช์รองเท้าผ้าใบคู่กับ "เสื้อยืด" ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเทมแฟชั่นสามัญประจำบ้าน ที่ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ หรือสาวๆ ก็ต้องมีเสื้อยืดติดตู้เสื้อผ้าอย่างน้อยคนละหนึ่งตัวแน่นอน โดยเสื้อยืดเป็นไอเทมที่จับคู่กับรองเท้าผ้าใบแล้วได้ลุคที่ใส่ออกมาแล้วดูชิลล์ๆ เหมาะกับวันสบายๆ แต่รองเท้าผ้าใบจะช่วยเพิ่มความชิคให้เสื้อยืดธรรมดาๆ ดูมีอะไรมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งคุณสาวๆ ก็สามารถแมทช์เสื้อยืดตัวโปรดเข้ากับท่อนล่างตามความชอบได้เลยนะ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว กางเกงยีนส์ หรือกระโปรง ถ้าหากเลือกเสื้อผ้าแบบมีสีสันหรือลวดลายเด่นๆ ก็ให้เลือกรองเท้าผ้าใบสีพื้น หรือถ้าเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีเรียบๆ ไร้ลวดลาย ก็อาจจะใส่รองเท้าผ้าใบดีไซน์เก๋ที่มาพร้อมกับสีสันสดใสได้เลย


แฟชั่นลุคแรกเป็นการแมทช์เสื้อยืดสีชมพูหวานๆ เข้ากับกางเกงวอร์มสีครีม ถึงแม้จะเป็นการใส่เสื้อผ้าโทนสีเรียบๆ แต่ก็ได้รองเท้าผ้าใบมาช่วยเพิ่มความชิคขึ้นกว่าเดิม

 
ถ้าสาวซิสไม่อยากใส่เสื้อยืดตัวเดียวเดี่ยวๆ ก็อาจจะใส่เสื้อซีทรูแขนยาวด้านใน แล้วใส่เสื้อยืดทับด้านนอกอีกชั้นอย่างไอเดียนี้ได้เลยนะ เชื่อสิว่าใส่ออกมาแล้วชิคๆ คูลๆ ไม่เหมือนใครแน่ๆ
 
   
 
2 รองเท้าผ้าใบ + เสื้อเชิ้ต
 
สำหรับสาวออฟฟิศวัยทำงานที่อยากจะแต่งตัวที่ดูสุภาพเรียบร้อย แต่ก็ไม่ได้ดูแก่จนคนเรียกป้า ก็แนะนำว่าให้ลองแมทช์รองเท้าผ้าใบเข้ากับ ‘ เสื้อเชิ้ต ’ ดูสิคะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวสุดคลาสสิก เสื้อเชิ้ตสีสันสดใสตามสไตล์วัยรุ่น หรือเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลาย ก็สามารถหยิบมาแมทช์กับรองเท้าผ้าใบได้ทุกแบบเลยนะ โดยรองเท้าผ้าใบจะช่วยเพิ่มความชิคและเบรคเสื้อเชิ้ตไม่ให้ดูเป็นทางการมากจนเกินไป แฟชั่นเสื้อเชิ้ตกับรองเท้าผ้าใบเลยเป็นลุคที่ใส่ได้ทุกสถานการณ์ โดยสาวๆ อาจจะแมทช์เสื้อเชิ้ตคู่กับกางเกงสแล็ค / กระโปรงทรงเอ แล้วใส่รองเท้าผ้าใบ สำหรับลุควันทำงานแบบสบายๆ หรือจะแมทช์เสื้อเชิ้ตคู่กับกางเกงยีนส์ / กางเกงขาสั้น แล้วใส่รองเท้าผ้าใบ ในวันชิลล์ๆ ที่อยากแต่งตัวให้ดูดีขึ้นอีกนิดก็ได้นะ


ลุคนี้เป็นการแมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวสุดคลาสสิก คู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงขายาว และใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว แต่มีการผูกผ้าพันคอเลยช่วยเพิ่มความเก๋ขึ้นสิบระดับไปเลย!



ช่วงนี้เทรนด์เสื้อกั๊กไหมพรมกำลังมาแรงมากๆ เลยนะคะ เราเลยหยิบไอเดียนี้ที่ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้วยเสื้อกั๊กสีเนื้อทรงหลวมๆ ส่วนท่อนล่างเลือกใส่กางเกงสีน้ำตาลลายตาราง และใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวที่มองแล้วสะอาดตาสุดๆ
 
   
 
3 รองเท้าผ้าใบ + กางเกงยีนส์
 
หูยยย คู่แมทช์นี้มีความปังมากจ้า!!! เพราะว่าทั้งรองเท้าผ้าใบและ ‘ กางเกงยีนส์ ’ เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่น Neverdie ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปี หรือเทรนด์แฟชั่นจะเก่าไปใหม่มาขนาดไหน ทั้งรองเท้าผ้าใบและกางเกงยีนส์ก็เป็นไอเทมที่หยิบมาใส่ได้ตลอดแบบไม่ต้องกลัวว่าจะเอ้าท์เลยสักนิด แถมพอหยิบมาใส่ในลุคเดียวกันก็ยิ่งเพิ่มความปังเบอร์แรงอีกต่างหาก ซึ่งสาวซิสสามารถหยิบกางเกงยีนส์ตัวโปรดมาแมทช์กับท่อนบนได้หลายสไตล์ ทั้งเสื้อยืด / เสื้อเชิ้ต / เสื้อไหมพรม / เสื้อคาร์ดิแกน ฯลฯ แล้วปิดท้ายด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบสุดชิค เท่านี้ก็ช่วยคอมพลีทลุคชิลล์ๆ เซอร์ๆ ได้แบบง่ายเวอร์แล้วละค่ะ


ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เลือกแมทช์เสื้อยืดเอวลอยคู่กับกางเกงยีนส์แต่งขาดที่หัวเข่า แต่พอใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำตาลทับด้านนอกและใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว เลยยิ่งทำให้ลุคโดยรวมดูชิคๆ คูลๆ ไม่ซ้ำใคร


สาวซิสที่อยากลองแต่งตัวแนว All Black Fashion บ้าง ก็สามารถแต่งตามไอเดียนี้ได้เลยค่ะ เพราะคุมโทนเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ในโทนสีดำทั้งหมด ทั้งเสื้อแจ็คเก็ตหนัง กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ ที่แมทช์กันแล้วดูสวยชิคแบบไม่ดาร์กเกินไปด้วย 
   
 
4 รองเท้าผ้าใบ + กางเกงขาสั้น
 
สาวซิสคะ มันจะมีอะไรที่ทำให้รู้สึกสบายได้เท่ากับการใส่รองเท้าผ้าใบคู่กับ ‘ กางเกงขาสั้น ’ อีกล่ะ??? ก็เพราะว่าไอเทมแฟชั่นทั้งสองชิ้นนี้เป็นอะไรที่ใส่สบายมากๆ เลยน่ะสิ อย่างรองเท้าผ้าใบก็เป็นรองเท้าที่ใส่เดินได้ทั้งวันแบบไม่กลัวเมื่อย ส่วนกางเกงขาสั้นก็เหมาะกับวันที่อากาศร้อนอบอ้าว ไม่ต้องกังวลว่าเหงื่อจะไหลท่วมขารึเปล่า แบบนี้การแมทช์รองเท้าผ้าใบกับกางเกงขาสั้น เลยเป็นไอเดียที่เหมาะกับสาวขี้ร้อนสุดๆ ไปเลยนะ โดยถ้าเป็นแฟชั่นวันพักผ่อนที่เน้นความสบาย ก็อาจแมทช์เสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซส์คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น แล้วใส่รองเท้าผ้าใบเพิ่มความชิค หรือถ้าใส่กางเกงขาสั้นโชว์ช่วงขาไปแล้ว ก็อาจเลือกใส่ท่อนบนซ้อนกันหลายเลเยอร์หน่อย แล้วใส่รองเท้าผ้าใบสุดเก๋ ก็ได้ลุคสาวสายแฟตัวแม่แล้วล่ะ


ลุคนี้ชิลล์สุดอะไรสุดไปเลยนะคะ เพราะแมทช์เสื้อยืดสีดำพรินต์ลายเก๋ๆ คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น แล้วใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวพร้อมใส่ถุงเท้าสีขาวด้านใน เลยเปลี่ยนลุคธรรมดาๆ ให้ดูมีอะไรมากขึ้นกว่าเดิม


 ลุคนี้ถ้าใส่แค่เสื้อลายทางคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ก็จะเป็นลุคที่ดูธรรมดาๆ ไปเลยนะ แต่พอใส่เสื้อกั๊กไหมพรมสีม่วงพาสเทลทับอีกชั้น และใส่รองเท้าผ้าใบดีไซน์ล้ำๆ เลยยิ่งเพิ่มความเป็นตัวแม่สายแฟไปอีก!
 
   
 
5 รองเท้าผ้าใบ + เบลเซอร์
 
รู้รึเปล่าคะว่า ‘ เบลเซอร์ ’ ไอเทมแฟชั่นที่ใส่แล้วให้ลุคที่ดูหรูแพง และมีความเป็นทางการค่อนข้างสูงเนี่ย พอหยิบมาแมทช์กับรองเท้าผ้าใบแล้วมันออกมาดีงามมากๆ เลยนะ โดยหากคุณสาวๆ ใส่เบลเซอร์กับกางเกงสแล็คแล้วจิกรองเท้าส้นสูง ก็อาจจะทำให้ดูมีอายุหน่อยๆ หรือแอบเวอร์เกินไปสักนิด แต่ถ้าได้แมทช์เบลเซอร์ทรงโอเวอร์ไซส์ตัวหลวมๆ หน่อย คู่กับท่อนล่างสบายๆ อย่างกางเกงยีนส์หรือกางเกง Bike Shorts แล้วใส่รองเท้าผ้าใบดีไซน์สุดชิค ก็จะช่วยทำให้ลุคโดยรวมดูเก๋ไก๋ ดูมีสไตล์ไม่ซ้ำกับใคร แถมปี 2021 นี้เบลเซอร์ทรงโอเวอร์ไซส์ก็เป็นเทรนด์แฟชั่นที่มาแรงอีกด้วยนะ ใครยังไม่มีรีบซื้อด่วน!


ถ้าที่ออฟฟิศไม่ได้ซีเรียสเรื่องการแต่งตัว ก็แนะนำให้ลองแต่งตัวลุคนี้ไปทำงานแบบชิคๆ ได้เลยค่ะ แค่ใส่เสื้อยืดคู่กับกางเกง Bike Shorts แล้วใส่เบลเซอร์ทรงโอเวอร์ไซส์ทับด้านนอก พร้อมกับใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว ก็ได้ลุคสวยแพงที่แฝงมาด้วยความชิลล์แล้ว


เสื้อเบลเซอร์ไม่ได้เป็นไอเทมที่เหมาะกับวันทำงานเท่านั้นหรอกนะ เพราะถ้าช่วงไหนที่อากาศหนาวขึ้นมาหน่อย ก็สามารถหยิบเบลเซอร์ไปใส่คลุมทับลุคเสื้อยืด กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบสำหรับวันชิลล์ๆ ได้เหมือนกัน

 
   
6 รองเท้าผ้าใบ + กระโปรง
 
คราวนี้ได้เวลามาแมทช์ความหวานและความเท่ให้ดูเข้ากันอย่างลงตัว ด้วยการแมทช์รองเท้าผ้าใบกับ ‘ กระโปรง ’ บ้างแล้วละ ขอให้สาวๆ ลืมภาพจำเดิมๆ ที่ติดอยู่ในหัวไปได้เลยนะคะว่าการใส่กระโปรงมันเหมาะกับสาวหวานเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วสามารถหยิบกระโปรงทุกทรง ทุกสไตล์ มาใส่กับรองเท้าผ้าใบสุดชิคได้ทุกแบบเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงสั้นมินิสเกิร์ต / กระโปรงทรงเอ / กระโปรงยาว / กระโปรงลูกไม้ ฯลฯ เพราะว่ารองเท้าผ้าใบจะช่วยเสริมลุคให้แฟชั่นโดยรวมมีความชิลล์ขึ้นสิบระดับ แต่สำหรับสาวๆ ที่ยังคิดไม่ออกว่าจะหยิบเสื้อแบบไหนมาแมทช์ให้เข้ากับกระโปรงและรองเท้าผ้าใบ เราแนะนำให้เลือกเป็นท่อนบนเบสิคๆ อย่างเช่นเสื้อยืดหรือเสื้อสายเดี่ยว ก็จะเป็นตัวเลือกที่เซฟสุดนะคะ


ลุคนี้มีทั้งความหวานละมุน ผสมผสานกับความชิคได้อย่างลงตัวสุดๆ เพราะเลือกแมทช์เสื้อท่อนบนโทนสีหวานคู่กับกระโปรงยาวลายดอก แล้วใส่แอคเซสเซอรี่สุดเก๋ไก๋อย่างหมวกแก๊ป รองเท้าผ้าใบ ถุงเท้า และกระเป๋าถัก เลยทำให้ลุคนี้ดูมีความน่ารักซุกซนมากขึ้น



ลุคนี้ไม่ว่าจะแต่งไปทำงาน แต่งไปเที่ยวเล่นกับแก๊งเพื่อนสาว หรือแต่งไปเรียน ก็เข้ากันได้กับทุกสถานการณ์เลยนะ แค่แมทช์เสื้อยืดสีขาวคู่กับกระโปรงสั้นลายตาราง แล้วใส่แจ็คเก็ตยีนส์ทับด้านนอก ส่วนกระเป๋าผ้าและรองเท้าผ้าใบสีขาวก็ช่วยทำให้ลุคนี้ดูสะอาดตามากขึ้น


 
 7 รองเท้าผ้าใบ + เดรส
 
ปิดท้ายด้วยไอเดียการแมทช์รองเท้าผ้าใบกับเสื้อผ้าชุดไหนให้ปัง… ด้วยการแมทช์รองเท้าผ้าใบคู่กับ ‘ เดรส ’ เลยละกันค่ะ เราขอบอกเลยนะว่าชุดเดรสถือเป็นไอเทมแฟชั่นที่เหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจแมทช์เสื้อผ้าหลายชิ้น หรือคิดว่าตัวเองแมทช์เสื้อผ้าไม่เก่งแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ เพราะเป็นไอเทมที่ใส่แค่ชิ้นเดียวจบ ไม่ต้องเสียเวลาจับคู่ท่อนบนให้เข้ากับท่อนล่าง แถมวันไหนที่สาวๆ ใส่เดรสออกไปเดินเที่ยวเล่นนอกบ้าน ก็ยังให้ลุคที่สวย ดูดี และน่ามองกว่าปกติอีกต่างหากนะเออ ซึ่งสามารถเลือกเดรสตามสไตล์ที่ตัวเองชอบได้เลยนะคะ ทั้งเดรสสั้น / เดรสยาว / เดรสสายเดี่ยว / เดรสลายดอก ฯลฯ เพราะต่อให้จะเป็นเดรสแนวหวานแหววหรือแบ๊วขนาดไหน แต่พอใส่รองเท้าผ้าใบก็ช่วยเพิ่มความชิคๆ คูลๆ ได้ทั้งนั้นเลย

ลุคนี้ต่อให้เดรสจะมาในสไตล์หวานแหววขนาดไหน แต่พอใส่รองเท้าผ้าใบคู่กับถุงเท้ายาวสีเขียว แล้วยังมีหมวกบัคเก็ตและกระเป๋าดีไซน์ชิค เลยช่วยเสริมให้ลุคนี้ทั้งหวานทั้งเท่ในเวลาเดียวกัน



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้คุมโทนสีเอิร์ธโทนที่ดูสบายตามากๆ เลยนะ โดยเลือกใส่เดรสสั้นสีน้ำตาลอ่อนแล้วใส่เสื้อคลุมไหมพรมสีขาวครีมทับด้านนอก พร้อมกับใส่รองเท้าผ้าใบ ถุงเท้ายาวสีเขียว และหมวกบัคเก็ต ที่ช่วยเสริมความน่ารักให้ลุคนี้ไม่หวานเลี่ยนเกินไป


เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้ส่อง ไอเดียแมทช์ "รองเท้าผ้าใบ" กับเสื้อผ้า ไปจนครบทั้ง 7 สไตล์แล้วเนี่ย มีไอเดียไหนที่ #โดนใจ ใช่เลย สำหรับสาวๆ บ้างรึเปล่าเอ่ย??? เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะว่าแฟชั่นรองเท้าผ้าใบ มันเป็นแฟชั่นที่สามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน แล้วยังแมทช์เข้ากันกับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์มากๆ เลยนะ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นวันชิลล์ๆ ที่ใส่รองเท้าผ้าใบกับเสื้อยืด หรือวันที่อยากได้ลุคเป็นทางการขึ้นมาหน่อย ด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบกับเบลเซอร์ หรือวันไหนที่อยากดูสวยเป็นพิเศษก็จับคู่เดรสกับรองเท้าผ้าใบได้เลยค่ะ ขอแค่สาวๆ ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปทำตามกันดู ก็จะช่วยทำให้รู้สึกสนุกสนานกับการ Mix & Match เสื้อผ้าในแต่ละวันมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สวย เท่ ชิค ครบในลุคเดียว 7 ไอเดียแมทช์ "รองเท้าผ้าใบ" กับเสื้อผ้าชุดไหนแล้วใส่ออกมาปังสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook