ไอเทมแฟชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากของใกล้ตัว จากแบรนด์ระดับโลก

ไอเทมแฟชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากของใกล้ตัว จากแบรนด์ระดับโลก

ไอเทมแฟชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากของใกล้ตัว จากแบรนด์ระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางครั้งนั้นแฟชั่นก็ได้แรงบันดาลใจมาจากอะไรที่อยู่ใกล้ๆ ตัวเรา ในแบบที่เราคิดไม่ถึงกันเลยทีเดียวว่าของแบบนี้จะเอามาทำเป็นแฟชั่นจากแบรนด์ระดับโลกได้เลยด้วย ที่ทำออกมาทำให้หลายๆ คนอาจจะอุทานว่า อิหยังวะ ก็ว่าได้

โดยในครั้งนี้ Sanook Women เราก็เลยได้รวบรวม ไอเทมแฟชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากของใกล้ตัว จากแบรนด์ระดับโลกมาให้สาวๆ ได้รับชมกัน จะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้น เรามาดูกันเลย

Elasticated Curly Necklace

b4

Bottega Veneta แบรนด์หรูจากอิตาลี กับสร้อยคอไอเทมสุดคุ้นตาราคา ครึ่งแสน ที่มองดูผ่านๆ แล้วเหมือนกับเป็นหนังยางมัดผม หรือ สายโทรศัพท์ บ้านซะจริงๆ โดยราคาจะอยู่ที่ 2,000 ดอลล่า หรือประมาณ 59,000 บาท

Toy Beaded Choker

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl

ไอเทมสุดชิคที่ทำให้เราเหมือนกับย้อนไปยุค 2000 ต้นๆ ด้วยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสร้อยลูกปัดสีสันสดใส สร้อยข้อมือเป็นยางยืด โดยมีราคาอยู่ที่ 20,000 กว่าบาท

Zip Tie

w644

แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ออกแบบมาคล้าย Cable tie หรือ สายรัดพลาสติกอเนกประสงค์ ทางแบรนด์นำมาผลิตชิ้นงานและวางขายในราคาหลักหมื่นปลายๆ เลยทีเดียว

SAFETY PIN LINK BRACELET

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl_1

อีกหนึ่งไอเทมจาก AMBUSH ออกแบบด้วยการนำเข็มกลัดมาต่อกันจนกลายเป็นกำไลข้อมือ โดยเข็มกลัดแต่ละชิ้นนั้นจะมีการสลักคำว่า AMBUSH อยู่ในเข็มกลัดทุกชิ้น วางจำหน่ายในราคา ประมาณ 26,500 บาท

Wide brim hat

wo104pks

หมวกสานของ Gucci นั้นก็จะออกแบบมาด้วยปีกที่กว้างและมีสายคล้องคอ มองผ่านๆ ก็มีความคล้ายๆ กับหมวกจักสานไทยมากๆ เปิดตัวในรันเวย์ Gucci Cruise 2019 ราคาอยู่ที่ 452 ดอลล่า หรือประมาณ 14,400 บาท

Straw large top handle tote

5wzc9s0i

ยังอยู่กันที่ไอเทมจักสานของ Gucci ที่มีสีสันเอกลักษณ์ของแบรนด์ Gucci เปิดตัวกับคอลเลคชั่น Pre-Fall 2018 ได้แรงบันดาลใจจากยุค 60-70 ราคาอยู่ที่ 1,290 ดอลล่า หรือประมาณ 40,800 บาท

Straw large top handle tote

8ry57ryi

อีกหนึ่งไอเทมจาก Gucci กระเป๋าผ้าที่มีความชิคๆ ไม่เบา ที่ทำออกมามีความคล้ายๆ กับกระสอบป่านของบ้านเรา โดยจะมีการทำลวดลายสีสันโทนสีจางๆ ออกมาดูคลาสสิก

BAZAR SHOPPER L

45316922qp_12_a_d

Balenciaga แบรนด์ระดับโลก ที่ทำให้คนไทยเราตกตะลึงกับการเปิดตัวไอเทมจากรันเวย์ Balenciaga Fall/Winter 2016 Runway Bag Collection ที่ทำออกมานั้นมีความคุ้นกับกระเป๋ากระสอบใส่ของมากๆ ราคาจะอยู่ที่ 2,615 ดอลล่า หรือประมาณ 82,477 บาท

Nike Solarsoft Thong II

2_nike1

รองเท้าแตะที่อยู่ในระดับ High End แต่รูปร่างดันทำออกมาคล้ายๆ กับรองเท้าช้างดาวของไทยเราจริงๆ โดยจะเป็นรองเท้าแตะพื้นสีขาว หูคีบสีน้ำเงิน และมีสัญลักษณ์ไนกี้อยู่ที่พื้นด้านล่างรองเท้า รูปแบบรองเท้าคล้ายกัน แต่ต่างกันตรงพื้นรองเท้าไนกี้ผลิตจากโฟม EVA หรือ Solarsoft ส่วนช้างดาวผลิตจากยางพารา 100%

MARNI CHARITY BASKETS

45283980fi_13_n_e

กระเป๋าแบรนด์ Marni ที่เรียกว่าทำออกมามีความคุ้นๆ ด้วยรูปร่างเหมือนกระเป๋าสาน ที่คุณยายเอาไปจ่ายตลาด ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นกระเป๋ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ตอนนี้ขายหมดตลาดไปแล้วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook