เอาใจสาวๆ แฟนยอดนักสืบจิ๋ว กับเซ็ตเครื่องสำอาง Detective Conan แบบจัดเต็ม

เอาใจสาวๆ แฟนยอดนักสืบจิ๋ว กับเซ็ตเครื่องสำอาง Detective Conan แบบจัดเต็ม

เอาใจสาวๆ แฟนยอดนักสืบจิ๋ว กับเซ็ตเครื่องสำอาง Detective Conan แบบจัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์เครื่องสำอางอย่าง “เลิฟวิเซีย” หรือ Lovisia (ชื่อแบรนด์เป็นการรวมคำระหว่าง Love กับ Visit) เป็นแบรนด์ที่มักดึงเอาคาแรกเตอร์จากการ์ตูน เช่น Pokémon หรือ Kirby มาอยู่บนสินค้าของแบรนด์

 

ในคราวนี้ Lovisia ได้พาเอาคาแรคเตอร์จาก “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” หรือ Detective Conan「名探偵コナン」มาเป็นคอลเลกชั่นเครื่องสำอาง เอาใจสาวๆ แฟนการ์ตูนเรื่องนี้เสียเลย

สำหรับคอลเล็คชั่น Detective Conan นี้มีคอนเซปต์การออกเป็นเป็นแนวย้อนยุคร่วมสมัยหรือ New Retro ที่เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่ใช้สีสันสดใส ซึ่งน่าจะถูกใจสาวๆ หลายคน เรามาดูสินค้าในคอลเล็คชั่นกันเลยดีกว่า

 

อายชาโดว์ (ราคา 2,200 เยน)
เน้นการใช้สีธรรมชาติ และมีสีที่เป็นมุกอยู่ด้วยในแต่ละพาเล็ต โดยมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน แบบแรกกล่องเป็นสีฟ้าลายเจ้าหนูนักสืบจิ๋วโคนันและจอมโจรคิด สีของอายชาโดว์จะออกโทนสีน้ำตาลและสีทอง ส่วนอีกแบบเป็นกล่องสีแดงลาย “อากาอิ ชูอิจิ” ซึ่งเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่เป็นขวัญใจสาวๆ สีของอายชาโดว์ในแบบนี้จะออกโทนสีชมพูและสีน้ำตาล

 

 

ลิปสติก (ราคา 1,320 เยน)
ลิปสติกในคอลเล็คชั่นนี้มีทั้งหมด 5 สีด้วยกัน ได้แก่ สีใสอมชมพู (clear) ชมพูอมส้ม (coral pink) ชมพูอ่อน (natural pink) แดง (scarlet red) และนู้ดเบจ (nude beige) เป็นลิปสติกที่มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นอย่าง โจโจบ้าออยล์ ไฮยาลูรอนิคแอซิด และเชียร์บัตเตอร์ โดยแท่งลิปสติกแต่ละสีจะมีดีไซน์และคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างกันไปให้แฟนๆ ได้เลือกสะสมด้วย

 

กระเป่าเครื่องสำอาง (ราคา 1,980 เยน)
เป็นกระเป๋าขนาดกระทัดรัดแต่จุของได้เยอะ ลายกระเป๋าเป็นชุดของโคนัน ในส่วนหูกระต่ายจะเป็นลายปัก อีกทั้งหัวซิปยังทำเป็นรูปแว่นของโคนันเพื่อเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีก

 

กระเป๋าผ้าอีโคแบ็ค
กระเป๋ามี 2 ลาย และเป็นของลิมิเต็ดที่จะได้จากการสั่ง Detective Conan Set ผ่านเว็บไซต์ Lovisia Official Shop  โดยสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2021 เท่านั้น

 

สินค้าที่แนะนำมาข้างต้น จะเริ่มวางขายผ่านเว็บไซต์และร้านค้าพวก Variety shop (ร้านขายของกระจุกกระจิก) ทั่วญี่ปุ่นประมาณกลางเดือนเมษายน 2021 (ยกเว้น Detective Conan Set ที่สามารถสั่งจองผ่านเว็บไซต์ได้แล้ว)

รับรองว่างานนี้แฟนๆ ยอดนักสืบจิ๋วโคนันหลายๆ คนคงต้องร้องว้าวและอยากได้ชุดเครื่องสำอางสุดลิมิเต็ดนี้มาครอบครองอย่างแน่นอน งานนี้คงต้องรีบหาวิธีจับจองกันหน่อย เพราะผู้เขียนคิดว่า “ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว” คือสินค้าชุดนี้น่าจะเป็นที่ต้องการสูงทีเดียวล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook