Here & There คอลเลกชั่นสุดพิเศษจาก FOREO รับวาเลนไทน์ การบอกรักในด้วยผิวสวยไร้ที่ติ

Here & There คอลเลกชั่นสุดพิเศษจาก FOREO รับวาเลนไทน์ การบอกรักในด้วยผิวสวยไร้ที่ติ

Here & There คอลเลกชั่นสุดพิเศษจาก FOREO รับวาเลนไทน์ การบอกรักในด้วยผิวสวยไร้ที่ติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามา FOREO Sweden ได้เปิดตัว Here & There เซ็ท สำหรับใครที่ต้องการบอกรัก ในแบบที่ไม่เหมือนใคร Here & There เซ็ทนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นการรำลึกถึงเรื่องราวความรักสมัยใหม่ของผู้ก่อตั้ง Filip Sedic และภรรยา Ivana – เธอเป็นผู้ที่ชื่นชอบการดูแลผิวโดยมองหาวิธีปรับปรุงผิวพรรณและความงามของเธอ เขาเป็นวิศวกรที่ต้องการช่วยเหลือภรรยาและต่อสู้กับแปรงทำความสะอาดใบหน้า โดยเริ่มมาจากการที่ Ivana มองหาและทดลองใช้แปรงทำความสะอาดนับไม่ถ้วนที่มีอยู่ในท้องตลาด เธอต้องเผชิญกับการระคายเคืองของผิวหนัง แบคทีเรียที่สะสมอยู่บนขนแปรงทำความสะอาด และปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นการแสดงความรักให้ภรรยา Filip จึงลงมือศึกษาอุปกรณ์ทำความสะอาดอย่างใกล้ชิดและพบว่าการออกแบบและวัสดุไม่เหมาะสำหรับผิว จึงทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม FOREO LUNA™ ถูกสร้างขึ้น

foreo_giftset_here_there_glob

Here & There เซ็ทมาพร้อมกับ LUNA™ mini 2 และ LUNA™ Play ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำความสะอาดที่บ้านหรือพกพาไปในที่ต่างๆได้ ซึ่งเป็นการจับคู่ของสองผลิตภัณฑ์จะมายกระดับการล้างหน้า เพราะทั้ง LUNA™ mini 2 และ LUNA ™ Play ใช้ฟังก์ชันที่คล้ายคลึงกัน

LUNA™ mini 2 เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีของขนแปรงซิลิโคนสุดนุ่มและ T-Sonic™ Pulsation ที่ลงลึกไปในรูขุมขนเพื่อชะล้างสิ่งสกปรก ความมัน ผิวหนังที่ตายแล้ว แบคทีเรีย และมลภาวะต่างๆ ด้วยการนวดที่ปรับได้ 8 ระดับเพื่อการดูแลแบบสปาที่สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา

Here & There เซ็ทยังมี LUNA™ Play ที่จะกลายเป็นเพื่อนร่วมเดินทางสุดโปรดของคุณ เพราะ LUNA™ Play ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็ก แต่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ตัวแปรงถูกแบ่งออก 2 โซน ที่มีจุดสัมผัสที่ละเอียดยิ่งขึ้นเพื่อทำความสะอาดผิวบอบบาง / ผิวธรรมดาในบริเวณที่กว้างเช่นแก้มและหน้าผาก ในขณะที่จุดสัมผัสที่หนาขึ้นจะช่วยทำความสะอาดบริเวณต่างๆอย่าง T-zone ได้อย่างล้ำลึกและแม่นยำ


foreo_giftset_here_there_glob_2foreo_giftset_here_there_glob_1

LUNA™ mini 2 features:

  • ซิลิโคนคุณภาพสูงที่อ่อนโยนและถูกสุขอนามัย ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้ถูกสุขอนามัยมากกว่าแปรงขนไนลอน 35 เท่าซึ่งอาจทำลายผิวได้
  • ดีต่อทั้งสิ่งแวดล้อมและกระเป๋าสตางค์ของคุณ: ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหัวแปรงอีกต่อไป
  • มีจุดสัมผัสที่นุ่มพิเศษขนาดใหญ่ทำจากซิลิโคนที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าได้โดยง่ายดาย และไม่ดึงหรือยืดผิวหนัง เพื่อรักษาความยืดหยุ่นตามธรรมชาติของผิว
  • การออกแบบที่ใช้งานได้จริง – ดีไซน์ที่ถูกสุขอนามัยเป็นพิเศษ น้ำหนักเบา กันน้ำได้ 100% และพกพาสะดวกโดยไม่ต้องใช้แท่นชาร์จขนาดใหญ่ในการชาร์จ (ชาร์จ USB ได้) โดยการชาร์จหนึ่งครั้งจะใช้งานได้นานถึง 5 เดือน

foreo_giftset_here_there_glob_3

LUNA™ Play Features:

LUNA ™ Play มีฟังก์ชั่นและประโยชน์ในการทำความสะอาด เช่น:

  • เทคโนโลยี T-Sonic™ pulsation ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันได้ 99.5%* พร้อมทั้งคราบเมคอัพตกค้าง เซลล์ผิวที่ตายแล้วจะถูกขจัดออกไป เพื่อช่วยเพิ่มการดูดซึมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและลดรูขุมขนเพื่อให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
  • จุดสัมผัสยาวแบบ Dual-Zone เพื่อให้เข้าถึงรูปทรงใบหน้าทั้งหมด
  • ด้วยตัวเครื่องที่ทรงพลังทำให้ T-Sonic™ pulsation ที่สั่นได้ถึง 8,000 ครั้งต่อนาที ช่วยขับสิ่งสกปรกออกจากใบหน้า ด้วยความแรงหนึ่งระดับที่ใช้งานง่าย
  • การออกแบบซิลิโคนที่ถูกสุขอนามัยเป็นพิเศษ แห้งเร็วและไม่ก่อมห้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งถูกสุขอนามัยมากกว่าแปรงขนไนลอน 35 เท่า
  • ใช้งานง่ายและเหมาะกับการเดินทาง

จากเรื่องราวความรักสมัยใหม่ของ Filip และ Ivana ที่เป้นจุดเริ่มต้นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ LUNA™ Here & There เซ็ทนี้จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับของขวัญวันวาเลนไทน์เพื่อเป็นการบอกรัก และแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครที่สุด และนอกจากนั้น FOREO เป็นแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผลิตภัณฑ์ของ FOREO ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น Vegan อีกด้วย

FOREO Here & There เซ็ทมูลค่า 5,200 บาท ที่ Sephora E-Store, Lazada online, และ HIS. In.th และ 4,900 บาท ที่ King Power
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Sephora E-Store ที่ Sephora.co.th, Lazada Online ที่ Lazada.co.th, HIS.in.th และ King Power

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook