Levi’s x Pokémon ผจญภัยไปกับ สุดยอดการ์ตูนสุดฮิตในตำนาน ฉลองครบรอบ 25 ปี

Levi’s x Pokémon ผจญภัยไปกับ สุดยอดการ์ตูนสุดฮิตในตำนาน ฉลองครบรอบ 25 ปี

Levi’s x Pokémon ผจญภัยไปกับ สุดยอดการ์ตูนสุดฮิตในตำนาน ฉลองครบรอบ 25 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีวายส์ ร่วมผจญภัยไปกับ สุดยอดการ์ตูนสุดฮิตในตำนาน ฉลองครบรอบ 25 ปีปิกาจูและผองเพื่อน
พาเหล่าแฟนๆ ท่องโลกโปเกมอนอันน่าตื่นเต้นไปพร้อมกับคอลเลคชั่น LEVI’S x POKÉMON

ลีวายส์ ร่วมมือกับ โปเกมอน การ์ตูนซีรี่ย์ยอดฮิตตลอดกาลจากญี่ปุ่นเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีออกคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Levi’s x Pokémon มาให้แฟนๆ ของเจ้าปิกาจูและผองเพื่อนได้ฟินกันแบบสุดๆ พร้อมพาคุณย้อนถึงแฟชั่นยุค 90 ที่ทางลีวายส์ ได้ใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สไตล์ครั้งนี้ และยังได้หยิบคาแรคเตอร์ของเหล่าตัวละครมาไว้บนยีนส์ได้อย่างลงตัว 

ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยทรัคเกอร์แจ็คเก็ตสไตล์วินเทจ เดนิมขาตรงทรงหลวมรุ่นพิเศษอย่าง Levi’s 551 Z Authentic Straight fit สีครามปักลายปิกาจูที่ทำจากนวัตกรรม Cottonized Hemp สุดยั่งยืน ต่อด้วย Levi’s Misty Short ที่ได้ต้นแบบมาจาก คาสึมิ นางเอกของเรื่อง นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืด ฮู้ดดี้ สเวตเตอร์ และแอคเซสเซอรี่สุดเก๋ที่มีทั้งหมวกกระเป๋าที่ทางลีวายส์ ได้สร้างสรรค์มาเพื่อเหล่าแฟนๆ โดยเฉพาะ

เมื่อพูดถึงการ์ตูนซีรี่ย์ในยุค 90 เป็นไปไม่ได้ที่ทุกคนจะไม่รู้จักโปเกมอน การ์ตูนยอดฮิตระดับโลกที่มีเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าผองเพื่อนอย่างซาโตชิ คาสึมิ และ ปิกาจู ที่ร่วมเดินทางท่องโลกโปเกมอนอันมีสีสัน ด้วยเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นและน่าติดตามนี้ จึงทำให้การ์ตูนโปเกมอนได้เข้าไปอยู่ในใจแฟนๆทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลกมาจนถึงตอนนี้เช่นเดียวกับลีวายส์ ที่เป็นแบรนด์กางเกงยีนส์ชั้นนำระดับโลกที่ใครต่อใครต่างรู้จักและต้องมีอยู่ในตู้เสื้อผ้าทุกบ้านซึ่งคอลเลคชั่น Levi’s x Pokémon ถือเป็นการร่วมมือกันอย่างลงตัว เพราะเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ลีวายส์® ได้พาทุกคนย้อนกลับไปสู่ยุค 90 อีกครั้งด้วยการหยิบคาแรคเตอร์ของเหล่าตัวละครมาไว้บนยีนส์สไตล์วินเทจให้เหล่าแฟนๆได้หวนรำลึกถึงกลิ่นอายของเดนิมและการ์ตูนอันเป็นที่รัก

“มันสนุกมากที่ได้ยินผู้คนพูดถึงความรักที่มีต่อโปเกมอนที่ทุกคนชื่นชอบ ดังนั้นการที่เรามีความสามารถในการสร้างสรรค์ โปเกมอนและตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์มากมาย จึงเป็นประสบการณ์ที่พิเศษจริงๆ มันช่างเป็นคอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยความคิดแห่งการเฉลิมฉลองความเป็นมาอย่างยาวนานของโปเกมอน และมันยอดเยี่ยมมากที่ผสมผสานไอคอนและประวัติศาสตร์ของเราเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าจดจำ” กล่าวโดย Karyn Hillman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท Strauss & Co.

ในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยไอเทมสุดเท่มากมายที่หยิบเอาคาแรกเตอร์ของตัวละครหลักซีซั่นแรกอย่าง ปิกาจู โทเกปี้ คาบิกอน โกสท์ และอีกมากมาย มาไว้บนเสื้อทีเชิ้ตสีพื้น อาทิ ชมพู ขาว ดำ เพิ่มฟอนต์โลโก้อันเป็นสัญลักษณ์ของลีวายส์ ไว้ด้านล่าง ตามด้วยเสื้อสเวตเตอร์สุดคูลที่ด้านหน้าสกรีนลายปิกาจูและด้านหลังสกรีนคำว่า Pokémon เสื้อฮู้ดดี้สีชมพูปักลายเหล่าตัวละคร และเสื้อฮู้ดดี้สีสดใสลายป่าภูมิภาคคันโตที่เหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ได้ออกผจญภัยตามหาเข็มกลัด รวมถึง Levi’s Misty Short กางเกงเอี๊ยมขาสั้นพร้อมเสื้อแขนกุดที่ได้ต้นแบบจากนางเอกของเรื่องอย่างคาสึมิมาเอาใจคุณสาวๆอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นยุค 90 อย่างเสื้อทรัคเกอร์แจ็คเก็ตสไตล์วินเทจปักลายไอคอนตัวเด่นของเรื่องอย่างปิกาจูคู่กับเดนิมรุ่นพิเศษที่ทางลีวายส์® ได้ใช้กางเกงขาตรงทรงหลวมจากรุ่น Levi’s 551 Z Authentic Straight fit สีครามสโตนวอชปักลายปิกาจู โดยความพิเศษของกางเกงรุ่นนี้ทางลีวายส์ ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสไตล์ควบคู่ไปกับความยั่งยืนด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยนวัตกรรม  Cottonized Hemp ซึ่ง Hemp (ใยกัญชง) เป็นพืชที่ใช้สารเคมี ใช้น้ำในการดูแลน้อย และมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวกว่าฝ้ายเป็นอย่างมาก พร้อมกับเนื้อผ้าที่ให้ความยืดหยุ่นสูง สามารถใส่ทำกิจกรรมอย่างการเล่นกีฬาสุดฮิตอย่างสเก็ตบอร์ดเป็นต้น
 

ในคอลเลคชั่น Levi’s x Pokémon นี้ ยังมีแอคเซสเซอรี่สุดเก๋อีกมากมาย อาทิ หมวกไหมพรมปิกาจู หมวกแก๊ปสีแดงขาวอันเป็นสัญลักษณ์ของซาโตชิพร้อมด้วยกระเป๋าสะพายข้างโปเกบอลและกระเป๋าหูรูดสะพายหลังลายตัวละครกับป่าในภูมิภาคคันโตมาให้เหล่าแฟนๆได้เลือกสรรไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ตามสไตล์อีกด้วย นับเป็นการโคจรมาพบกันที่ลงตัวระหว่างสองตำนานสุดคลาสสิคเพื่อสืบทอดความเป็นตำนานต่อไปไม่รู้จบ

“ในปีที่ครบรอบ 25 ปี แบรนด์โปเกมอนกำลังเฉลิมฉลองมรดกในวัฒนธรรมอันยาวนานกับแฟนๆทั่วโลก ลีวายส์® เพื่อนของเราได้พัฒนาคอลเลคชั่นที่มีไอคอนของแฟรนไชส์ผสมผสานจิตวิญญาณแห่งยุคสมัยที่โปเกมอนเปิดตัวครั้งแรกให้เข้ากับสไตล์ของยุคปัจจุบันในแบบเดียวกับที่ลีวายส์ ทำได้ นี่เป็นความร่วมมือที่สนุกสนานอย่างมาก เพื่อย้อนกลับไปดูต้นกำเนิดของโปเกมอนกับเหล่าแฟนๆที่เติบโตมาพร้อมกับแบรนด์และผู้นำเทรนด์ในปัจจุบัน นี่คือวิธีที่จะเติมความน่ารักและความคิดถึงโปเกมอนให้เข้ากับสไตล์ของพวกเขา” กล่าวโดย Amy Sachtleben ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของ The Pokémon Company International

พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Levi’s x Pokémon ทั้งสินค้าสำหรับคุณผู้ชายและผู้หญิง พร้อมกันวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ได้แล้วที่ร้านออริจินอล ลีวายส์ สโตร์ สาขา ICONSIAM, Siam Discovery, Megabangna, centralwOrld, CentralPlaza Rama2, CentralPlaza Salaya, และเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่  www.levis.co.th และพิเศษสุดสำหรับสมาชิก VIP CLUB สามารถช้อปได้ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ร้านลีวายส์ และช้อปออนไลน์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/levis.thailand และ www.levis.co.th/pokemon-th/

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook