Onitsuka Tiger ปล่อยคอลเลกชั่น Spring/Summer 2021 ร่วมงานกับ Willow Smith

Onitsuka Tiger ปล่อยคอลเลกชั่น Spring/Summer 2021 ร่วมงานกับ Willow Smith

Onitsuka Tiger ปล่อยคอลเลกชั่น Spring/Summer 2021 ร่วมงานกับ Willow Smith
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงนำเสนอคอลเลคชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม


Onitsuka Tiger มีความยินดีที่จะนำเสนอภาพแบรนด์แคมเปญที่เป็นการร่วมงานกับโกลเบิลแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง Willow Smith (วิลโลว์ สมิธ) ที่เคยร่วมงานกันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2020


โดยธีมของคอลเลกชั่น Spring/Summer 2021 ที่ Willow Smith สวมใส่ในภาพแคมเปญนี้ คือ "The Onitsuka Tiger Attitude" ซึ่ง Andrea Pompilio (อันเดรีย ปอมปิลิโอ) ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ของ Onitsuka Tiger ได้กล่าวว่าหลักการของแบรนด์คือการแสดงความเคารพต่อประวัติศาสตร์และพัฒนาต่อไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทรนด์แฟชั่น



ในคอลเลกชั่นนี้สไตล์แบบ Onitsuka Tiger ได้ถูกแสดงออกไม่เพียงแต่ผ่านทางโลโก้ของแบรนด์และรายละเอียดเฉพาะที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการแล่นเรือใบเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงบรรยากาศของสัญชาตญาณ  หลักการของ Onitsuka Tiger ยังคงเป็นการสื่อสารทั้งแบบดั้งเดิมและแบบสร้างสรรค์ไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังรวมไปถึงตัวตนของ Willow ซึ่งทั้งมีเอกลักษณ์และชาญฉลาด ทำให้เกิดเป็นการสะท้อนซึ่งกันและกัน และเกิดเป็นภาพแคมเปญพิเศษที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึง Onitsuka Tiger-ism ในแบบใหม่


“ในขณะที่โลกกำลังเปลี่ยนแปลงด้วยความเร็วในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน Willow ยังคงเสนอค่านิยมใหม่ๆให้กับสังคมอย่างต่อเนื่องโดยไม่สูญเสียความเป็นปัจเจกบุคคลที่เปล่งประกายของเธอ” ทีมสื่อสารของ Onitsuka Tiger กล่าวเกี่ยวกับภาพแคมเปญของฤดูกาลที่สองที่มี Willow ร่วมด้วย “สำหรับแคมเปญนี้ Andrea Pompilio ได้ใช้ความงามที่เอ่อล้นออกมาจาก Willow มาเป็นธีม เราต้องการนำเสนอคอลเลกชั่นนี้ในรูปแบบที่น่าทึ่ง โดยผสมผสานการโพสท์ท่าโยคะเข้ามา ซึ่งก็ปรากฏว่าเธอสามารถทำได้ดี แคมเปญนี้ทำให้เรามีความหวังว่าจะไม่มีข้อจำกัด สำหรับความหลากหลายของแฟชั่น และทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับแฟชั่นได้อย่างแท้จริงในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ไม่ว่าจะอยู่ระหว่างเดินทางหรือที่บ้าน และไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ อายุ หรือเพศใดก็ตาม”

 

ความคิดเห็นของ Willow Smith

คำถามที่ 1: คุณแชร์กิจกรรมเกี่ยวกับโยคะของคุณบน Instagram (@willowsmith) ในชีวิตประจำวัน. โยคะมีความหมายกับคุณอย่างไร? นอกจากนี้คุณยังรวมท่าโยคะไว้ในการถ่ายทำครั้งนี้ด้วย คุณรู้สึกอย่างไรกับการโพสท์ท่าโยคะในคอลเลกชั่นใหม่ของ Onitsuka Tiger

-     สำหรับฉันนั้น โยคะเป็นการฝึกที่ทำให้ฉันใกล้ชิดกับตัวเองมากขึ้นเพื่อที่ฉันจะได้มีสติเพียงพอที่จะสร้างความสัมพันธ์ของฉันกับ The Divine ฉันรู้สึกขอบคุณที่สามารถแสดงเสื้อผ้าที่สวยงามและมีเอกลักษณ์เหล่านี้ในแบบที่ตอบโจทย์ฉันมาก!

คำถามที่ 2: หากคุณอธิบายแคมเปญนี้ด้วยคำคำเดียว คำนั้นคืออะไร

-   ฉันจะอธิบายแคมเปญนี้ในลักษณะเดียวกับที่ฉันจะอธิบายถึงรองเท้าของแบรนด์ originative

 

Andrea Pompilio
Onitsuka Tiger Creative Director

เกิดที่อิตาลี  Andrea เติบโตขึ้นในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์: คุณพ่อของเขาเป็นสถาปนิก คุณแม่เป็นจิตรกร และคุณยายมีบูติค โดย Andrea Pompilio มีความฝันที่จะเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ตั้งแต่เด็ก เขาจบการศึกษาจากสถาบันศิลปะของ Pesaro’s Art Institute หลังจากนั้นได้ย้ายไปมิลานเพื่อศึกษาที่ Istituto Marangon ซึ่งเขาได้รับปริญญาโทด้านการออกแบบแฟชั่น หลังจากสั่งสมประสบการณ์กับแบรนด์ต่างๆ เขาได้เปิดตัวแบรนด์ซิกเนเจอร์ของเขาในคอลเลคชั่น AW 2011 และที่ Pitti Uomo ในเดือนมกราคม ปี 2013 คอลลาบอเรชั่นแบรนด์ "Onitsuka Tiger × Andrea Pompilio" ก็ได้ถูกเปิดตัวขึ้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/stories/willowsmith

ซื้อเลย! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook