ทำความรู้จัก "เอวา ปวรวรรณ" สาวฮอต สวยรวย ที่มาแรงจนติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1

ทำความรู้จัก "เอวา ปวรวรรณ" สาวฮอต สวยรวย ที่มาแรงจนติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1

ทำความรู้จัก "เอวา ปวรวรรณ" สาวฮอต สวยรวย ที่มาแรงจนติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งเข้าวงการได้ไม่นาน แต่มีคนรักเยอะมาก สำหรับ เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือที่รู้จักกันว่า เอวา หกฉากครับจารย์ นักแสดงสาวสุดน่ารัก เรียบร้อย สไตล์สาวในฝันของหนุ่มๆ ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา แฟนคลับจัดเต็ม อวยพรวันเกิดผ่านป้ายบิลบอร์ด พร้อมขบวนรถตุ๊กตุ๊ก ใจกลางกรุงเทพมหานคร แรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ

เอวา ปวรวรรณเอวา ปวรวรรณ


เมื่อวันที่ 10 มี.ค. อายุครบ 24 ปี และพา #วันเกิดเจ้าหญิงเอวา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เนื่องจากเหล่าแฟนคลับพร้อมใจสร้างความประทับใจ บอกรักด้วยการซื้อป้ายบิลบอร์ดติดใจกลางเมืองกรุง และตามรถตุ๊กตุ๊ก เจ้าตัวถึงกับโพสต์ความในใจยาวบนอินสตาแกรม sunflowava

วันเกิดปีนี้น่าจะเป็นปีที่ชีวิตเปลี่ยนที่สุด ปีนี้เป็นปีแรกที่เอวาหาเงินได้เอง เป็นปีแรกที่เอวาได้รับบทเป็นนางเอกเรื่องแรก เป็นปีแรกที่ได้ถ่ายรายการในโทรทัศน์ เป็นปีแรกที่มีแฟนคลับมากขึ้น เป็นปีแรกที่รู้สึกฝันใกล้ความเป็นจริงในทุกๆวัน เอวาเชื่อในเรื่องความพยายาม และ หัวใจ ของเอวามาเสมอ ระหว่างทางเห็นหลายคนที่ยอมแพ้ ระหว่างทางเห็นหลายคนที่ค้นพบว่ามันไม่ใช่ ล่าสุดก็พึ่งเห็นคนใกล้ตัวยอมแพ้และรู้สึกเสียดายแทน ในโลกที่ทุกคนคิดว่าเราทําไม่ได้ เราจะทํายังไง ให้ทําตามฝันได้โดยไม่เสียตัวตนและกำลังใจ แต่เอวาดีใจมากๆที่วันนี้ก็ยังรักสิ่งนี้อยู่ เมื่อวานเอวาถ่ายรายการที่ workpoint พี่ลิงบอกว่า “เอวาเป็นแบบนี้ตลอดเขานึกว่าเขามาเล่นมั้งนึกว่าที่นี้เป็นบ้าน” ใช่เลย เอวารู้สึกแบบนั้นจริงๆ เพราะทําสิ่งที่รักต่อให้เหนื่อยแค่ไหน มันสนุกในทุกๆวันจริงๆค่ะ ในวันเกิดเอวาปีนี้เอวาอวยพรให้ตัวเองมีจิตใจที่เข้มแข็งกว่านี้ อย่าให้ใครลบแสงสว่างพลังบวกที่เอวามี รักษาหัวใจให้ดี ตอบแทน พระอาทิตย์ ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาศ นอนเร็วขึ้นสักที 55555 เป็นปีแรกในชีวิตที่รู้สึกว่า โดขึ้น ได้เห็นโลกความเป็นจริงไม่ใช่โลกที่เราคิดว่าจะเป็น อยากขอบคุณใจตัวเองที่ไม่เคยเปลี่ยน ตอนแรกก็คิดว่าจะเปลี่ยน แต่ว่าก็ยังเหมือนเดิมอยู่ มีช่วงนึงที่มีครูคนนึงบอกเอวาว่า “ตอนนี้ใจเอวาดําแล้วนะ เอวาชอบดูดทุกอย่างเหมือนฟองน้ำ อย่าลืมที่จะบีบออกด้วย “ วันนี้เอวาเรียนรู้ที่จะบีบฟองนํ้าแล้วค่ะ 

ขอบคุณพระอาทิตย์ทุกดวงอยู่ด้วยกันตั้งแต่ปี ที่แล้วจนปีนี้และขอให้เราเติบโตกันไปเรื่อยๆ ในวันเกิดเอวาขอแค่ทุกคนอยู่ข้างๆคอยเป็นพระอาทิตย์ส่องแสงให้ดอกทานตะวันมีแสงนําทางและมีพลังก็พอ ขอบคุณที่ทําเซอไพรส์ระดมทุนพาเอวาขึ้นบิลบอร์ดและตุ๊กๆ เป็นขอบขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตเลยค่ะ จากใจเลย ไม่รูจะพูดอะไรมากกว่าคําขอบคุณ และจำทำเต็มที่ในทุกๆๆอย่าง ไม่ยอมแพ้ และอยู่ข้างๆคอยเป็นคนที่ทําให้หลายคนได้ยิ้ม 


เอวา ปวรวรรณเอวา ปวรวรรณประวัติ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์

"เอวา" เกิดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2540 มีชื่อเล่นเดิมว่า "อุ๋ย" น้ำหนัก 47 กก. ส่วนสูง 170 ซม.

การศึกษา เคยศึกษาที่โรงเรียนราชินีบน และโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

"น้องเอวา" เป็นที่รู้จัก จากการเป็นนักแสดงวัยใสที่โด่งดังจากซิทคอมตลก "หกฉากครับจารย์" ทางช่อง workpoint มาพร้อมความน่ารักสดใสสไตล์เกาหลี นิสัยดี

เป็นทายาทเศรษฐีเจ้าของธุรกิจยาชื่อดัง "ไทยนครพัฒนา" ซึ่งผลิตและจำหน่ายยาที่รู้จักกันดี คือ ซาร่า, ทิฟฟี่, แอนตาซิล 

เอวา ปวรวรรณเอวา ปวรวรรณ
และยังตกเป็นข่าวดังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ว่า "โอ๊ต ปราโมทย์" แอบปลื้มเธออยู่


เอวา ปวรวรรณเอวา ปวรวรรณ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "เอวา ปวรวรรณ" สาวฮอต สวยรวย ที่มาแรงจนติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook