อัปเดตไอเทมเพื่อความสวยมาแรง จาก Sephora Spring Press Day 2021

อัปเดตไอเทมเพื่อความสวยมาแรง จาก Sephora Spring Press Day 2021

อัปเดตไอเทมเพื่อความสวยมาแรง จาก Sephora Spring Press Day 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตเทรนด์บิวตี้มาแรง! กับ Sephora Spring Press Day 2021

เปิดมาต้นปีก็ต้องอัปเดตลุคใหม่ในช่วง Spring – Summer 2021 กันหน่อย! เซโฟรารวบ 3 เทรนด์บิวตี้ที่ทั่วโลกกำลังอินในปีนี้พร้อมกับลิสต์สินค้าออกใหม่เตรียมขึ้น Shelf ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ให้แฟนๆ เซโฟราเตรียมจดลิสต์เตรียมชอปได้อย่างจุใจ ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังมีคุณภาพออกใหม่ประจำซีซั่น มั่นใจว่าคุณจะหาจากที่ไหนไม่ได้ พร้อมตอกย้ำความยืนหนึ่งของร้านบิวตี้ครบวงจร ที่ทุกคนต้องนึกถึง #ต้องเซโฟราเท่านั้น

นอกจากนี้เรายังมี Muse สาวคนดังอย่าง "เต้ย จรินทร์พร" ที่มาพร้อมสโลแกนใหม่ "My Beauty Power" ที่นำเสนอคอนเซปต์ใหม่ของ SEPHORA ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบิวตี้ที่ความสวยมี FREEDOM เสมอ มอบอิสระทางความสวยให้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีความชอบแบบไหน เพศใด หรือสีผิวแบบไหน เราขอส่งต่อพลังความสวยที่กล้าจะเป็นตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร…เพราะความสวยของคุณ คุณเท่านั้นที่เป็นคนกำหนด!    

 

 

Clean At Sephora สวย มั่นใจ ปลอดภัย #ต้องเซโฟราเท่านั้น

 

เคยเป็นมั้ยเวลาจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรแล้วกลัวแพ้? หรือไม่มั่นใจว่าใช้ไปนานๆ แล้วจะเวิร์ก ปัญหานี้เราจัดการให้! เพราะเซโฟราเปิดตัวเทรนด์ Clean At Sephora เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาซื้อสินค้าที่เรามั่นใจได้ว่าหากพบสัญลักษณ์ Clean At Sephora แล้วจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย โดยกว่า 2 ปีที่แล้วที่เซโฟรา ประเทศสหรัฐฯ ได้ปฏิวัติวงการสกินแคร์ด้วยคอนเซปต์ Clean At Sephora ด้วยความปังนี้ เซโฟรา ประเทศไทยจึงได้ริเริ่มนำเสนอให้กับแฟนๆ ของเรา ซึ่งเราได้ระบุส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้และคุณสมบัติที่ผลิตภัณฑ์ Clean at Sephora ควรมีไว้ทั้งหมดดังนี้


- ปราศจาก Parabens, Sulfates: SLS & SLES, Phthalates, Mineral Oil, Formaldehydes, Formaldehyde-releasing agents, Retinyl Palmitate, Oxybenzone, Coal Tar, Hydroquinone, Triclosan, Triclocarban

- น้ำหอมสังเคราะห์ใส่ได้ไม่เกิน 1%

- เป็นผลิตภัณฑ์ประเภท Vegan (ไม่ใช้ส่วนผสมจากสัตว์) และ Cruelty-Free (ไม่ทดสอบกับสัตว์)

ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ทุกคนที่มาชอปที่เราอุ่นใจได้ยิ่งกว่า เพราะ Clean at Sephora จะเป็นตัวคัดกรองผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมต้องสงสัย เหมาะกับผู้ที่มีความกังวลเป็นพิเศษในเรื่องการแพ้หรือผู้ที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมธรรมชาติเป็นหลัก คุณสามารถมองหาสัญลักษณ์วงกลมสีเขียวแสนน่ารัก Clean at Sephora ได้เลย (เริ่มใช้ที่ร้านตั้งแต่ 22 เมษายน 2564 เป็นต้นไป)


Mighty Multi-Taskers สวยครบจบในชิ้นเดียว #ต้องเซโฟราเท่านั้น


อีกหนึ่งเทรนด์ที่เหมาะกับชีวิตที่ต้องการความเรียบง่าย ไม่วุ่นวายหลายขั้นตอน แถมยังช่วยประหยัดเวลาได้อีกมากมาย ด้วยบิวตี้ไอเทมที่จะเป็น Game Changer ช่วยลดความซับซ้อนในการดูแลผิว, แต่งหน้าของคุณ เรียกได้ว่าเป็น Less is More อย่างแท้จริง น้อยชิ้นแต่เอาอยู่ครบครัน เช่น การผสมไพรเมอร์เข้ากับไฮไลต์เพื่อผิวโกลว์ฉ่ำ, การใช้บลัชครีมเพิ่มสีสันให้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก เบาๆ แล้วเพิ่มระดับความเข้มขึ้นเรื่อยๆ ตามลุคที่ต้องการ หรือการใช้รองพื้นแบบแท่งสีเข้มเพื่อแทนการคอนทัวร์ แน่นอนว่าเซโฟราเรามีสินค้าคุณภาพมากมายจากทั่วโลกทั้งเมคอัป สกินแคร์ ที่เราคัดสรรทั้งใหม่และของยอดฮิตที่จะตอบโจทย์ความสวยตรบจบในชิ้นเดียวในซีซั่นนี้ไว้แล้ว

Hair Heroes ตัวช่วยยืนหนึ่งเพื่อผมสวย #ต้องเซโฟราเท่านั้น

ไม่แค่เรื่องผิวเท่านั้นที่ SEPHORA ใส่ใจ แต่เรื่องผมของคุณเราก็อยากดูแลให้เช่นกัน เรารู้ดีว่าแฟนๆ เซโฟรานั้นค่อนข้างสนใจเรื่องเส้นผมมากขึ้น เราจึงได้เสาะแสวงหาแบรนด์แฮร์แคร์ชั้นนำจากทั่วโลกเพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเทรนด์ทำสีผมที่กำลังอินสุดๆ ในปีนี้ เราจึงไม่รีรอที่จะแนะนำขั้นตอนดูแลผมอย่างผู้เชี่ยวชาญที่ให้คุณทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน เพียงแค่ 3 สเตปเท่านั้น


Step 1: PRE-WASH เริ่มจากสครับหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ช่วงที่มี PM2.5 ที่ฝุ่นขนาดเล็กสามารถสะสมบนเส้นผม การสครับจะช่วยขจัดสิ่งตกค้างเช่น ฝุ่น ความมัน และสารเคมีตกค้างจากการจัดแต่งทรงผมได้อย่างหมดจด เราขอแนะนำให้ใช้เพียง 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์

Step 2: CARE สเตปนี้เริ่มจากใช้แชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ตามด้วยคอนดิชันเนอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และเพิ่มความพิเศษสัก 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์ด้วยมาส์กเข้มข้นเพื่อการฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง จากนั้นใช้ผ้าเช็ดผมที่ถนอมเส้นผมซึ่งจะช่วยลดความเปราะบางของเส้นผมในขณะที่เปียก เมื่อผมหมาดแล้วลูบไล้ออยล์บำรุงเส้นผมเพื่อเตรียมผมสำหรับการจัดแต่ง

Step 3: FINISH เข้าสู่การจัดแต่ง ควรใช้สเปรย์สำหรับจัดแต่งทรงผมที่ช่วยป้องกันความร้อน หากคุณต้องการเพิ่มเท็กซ์เจอร์ของเส้นผมก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์สไตลิ่งที่เหมาะกับประเภทผมของคุณ หรือถ้าคุณไม่ได้สระผมแล้วต้องการจัดแต่งก็ควรใช้ดรายแชมพูที่ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ และเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูสะอาดสดชื่นก่อนจัดแต่งทรงผม

เพียงเท่านี้ ผมของคุณก็จะดูสวย เงางาม อย่างที่ต้องการเหมือนไปซาลอน นอกจากนี้เรายังคัดผลิตภัณฑ์ตัวท็อปสำหรับการดูแลเส้นผมไว้ให้คุณแล้ว


โปรสุดพิเศษเมื่อชอป SEPHORA ONLINE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook