5 อันดับทรงผมสาวๆ ที่หนุ่มญี่ปุ่นเห็นแล้วใจบาง

5 อันดับทรงผมสาวๆ ที่หนุ่มญี่ปุ่นเห็นแล้วใจบาง

5 อันดับทรงผมสาวๆ ที่หนุ่มญี่ปุ่นเห็นแล้วใจบาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรงผมสามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์และความประทับใจแรกต่อผู้พบเห็น หากอยากจะป๊อปในสายตาหนุ่มๆ ก็ต้องลองเปลี่ยนลุคเปลี่ยนทรงผมดูค่ะ แล้วตอนนี้ผู้ชายญี่ปุ่นชอบทรงผมแบบไหนของผู้หญิงบ้างนะ? ลองมาดู 5 อันดับทรงผมผู้หญิงที่หนุ่มๆ ชื่นชอบกันค่ะ

อันดับ 5 Half Up Dango


 
Half Up Dango หรือทรงดังโงะครึ่งหัว ไม่ว่าจะผมยาวหรือผมสั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่รวบผมครึ่งหัว แล้วมัดเป็นก้อนดังโงะกลม ๆ น่าจะเป็นทรงผมที่สาวๆ ทำกันบ่อยใช่มั้ยล่ะคะ แต่นอกจากจะแค่มัดกลมๆ แล้ว ถ้าลองดัดแปลงนิดๆ หน่อยๆ ก็เพิ่มความน่ารักได้มากขึ้น เป็นทรงที่สามารถจัดทรงได้ง่ายโดยไม่จำเป็นต้องไว้ผมยาวอย่างเดียว อย่างเช่นถักเปียเล็กๆ เพิ่มเข้าไป หรือม้วนปลายผมที่ปล่อยลงมาให้ม้วนออกนิด ๆ จะเปลี่ยนลุคจากเดิมได้มากทีเดียว


อันดับ 4 Ennui Short


 

Ennui Short กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เป็นทรงผมสั้นที่ทั้งเท่และดูเป็นสาวลึกลับ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนลุคตัวเอง สามารถใช้เจลจัดแต่งทรงผมหรือน้ำมันมะกอกเพิ่มเพื่อให้ได้ลุคแบบเปียกๆ เล็กน้อย ช่วงนี้อากาศก็ร้อนมาก ผมสั้นๆ แบบนี้น่าจะเหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ แถมยังเบาหัวอีกด้วย


อันดับ 3 ถักเปีย


 
ถักเปีย ทรงผมง่ายๆ ที่สาวๆ ต้องเคยทำอย่างน้อยสักครั้งในชีวิต แต่ใครจะไปรู้ว่าการทำเปียธรรมดาก็เป็นทรงผมที่หนุ่มๆ ชื่นชอบเช่นกัน แต่สิ่งที่ต้องใส่ใจก็คือ ถ้าถักเปียจนแน่นจะให้ภาพลักษณ์ที่ดูจริงจังเกินไป เราสามารถทำเปียให้ดูนุ่มนวลและน่ารักได้ด้วยการดึงเปียให้หลวมๆ สไตล์เกาหลี ให้ลุคน่ารักแบบสบายๆ


อันดับ 2 Ponytail


 
ทรงผมอันดับสองที่หนุ่ม ๆ ชอบก็คือ Ponytail หรือทรงหางม้าสุดเบสิค แม้จะเป็นแค่การรัดผมธรรมดา แต่ก็สามารถเพิ่มดีเทลน่ารัก ๆ ได้หลากหลาย อย่างเช่นยืดปลายผมให้ตรง ม้วนเล็กน้อย หรือม้วนปลายผมเข้าด้านใน คนที่ทำผมไม่เก่งหรือมักจะปล่อยผมรุ่มร่ามบ่อยๆ ลองทำทรงง่ายๆ อย่างหางม้าดูนะคะ


อันดับ 1 Medium Bob


 

มาถึงทรงผมอันดับ 1 ที่หนุ่มๆ ชื่นชอบที่สุดก็คือ Medium Bob ซึ่งจริง ๆ แล้วก็เป็นที่ชื่นชอบทั้งชายและหญิง มีผู้ชายที่ไว้ผมยาวและทำทรงนี้เช่นกัน เป็นทรงผมสั้นประมาณคอหรือบ่า ไม่สั้นเกินไปและไม่ยาวเกินไป ให้ภาพลักษณ์ที่ดูสบายๆ และเป็นสาวน้อยสงบเสงี่ยม ทรงนี้จัดทรงได้ง่าย สามารถเปลี่ยนหรือเพิ่มดีเทลได้ตามการแต่งกายหรืออารมณ์ในแต่ละวัน

นอกเหนือจากทรงผมที่นำเสนอไป ยังมีทรงผมน่ารักๆ อีกมากมายที่จะช่วยปรับภาพลักษณ์ได้ ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนเพราะหนุ่มๆ ชอบ แต่ถ้าได้ลองทำทรงผมที่เข้ากับตัวเอง ก็จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจในตัวเองได้มากขึ้นด้วยค่ะ ^^

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 5 อันดับทรงผมสาวๆ ที่หนุ่มญี่ปุ่นเห็นแล้วใจบาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook