โรงพยาบาลวรรณสิริ บริการด้านความงามครบวงจร ครบจบในที่เดียว

โรงพยาบาลวรรณสิริ บริการด้านความงามครบวงจร ครบจบในที่เดียว

โรงพยาบาลวรรณสิริ บริการด้านความงามครบวงจร ครบจบในที่เดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย นับถอยหลังรอเลยค่ะ เดือนพฤษภาคมนี้ ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล เมื่อ "โรงพยาบาลวรรณสิริ" รวบรวมบริการด้านความงามครบวงจร ไว้ให้ครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์โดยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ผนวกด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย


นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลวรรณสิริ เปิดตัว “โรงพยาบาลวรรณสิริ” (WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL) โรงพยาบาลความงามครบวงจรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมยกระดับ “มาตรฐานใหม่แห่งความงาม” ด้วยการระดมทีมศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเมืองไทย บวกกับเทคโนโลยีล้ำสมัยทุกมิติ มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ความงามครบวงจร เน้นเจาะกลุ่มมพรีเมี่ยมทั้งใน-ต่างประเทศ ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเพื่อความงามสู่มาตรฐานสากล


โรงพยาบาลวรรณสิริโรงพยาบาลวรรณสิริ

นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส กล่าวว่า วรรณสิริ ก่อตั้งโดยการรวมตัวของทีมแพทย์มืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา โดยยึดมั่นในปรัชญาการให้การรักษาที่ปลอดภัยและได้มาตรฐานสากล เพื่อมอบประสบการณ์ความงามครบวงจร ในราคาที่สมเหตุสมผล ครบครันด้วยทีมอาจารย์แพทย์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม รวมทั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการทางการแพทย์และธุรการกว่า 100 คน พร้อมเทคโนโลยีการแพทย์ล้ำสมัย



ทั้งนี้ จุดเด่นของโรงพยาบาลวรรณสิริ คือ ศักยภาพการให้บริการความงามครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการบริการในด้านต่างๆ เพื่อสร้าง มาตรฐานใหม่แห่งความงาม ให้เกิดขึ้นจริง อาทิ การดูแลรักษาผิวหน้า-การปรับรูปหน้า, การปรับรูปร่าง-กระชับหุ่น-ดูดไขมัน, การศัลยกรรมทรวงอก, นรีเวช-ฮอร์โมน และจุดซ่อนเร้น, บริการดูแลสุขภาพองค์รวมและเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ดูแลได้ถึงระดับเซลล์ ไปจนถึงการผ่าตัดแปลงเพศ (Transgender) ที่สามารถให้คำปรึกษาและดูแลได้ครบวงจร ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ โดยทั้งหมดดำเนินการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและทีมศัลยกรรมตกแต่งมืออาชีพมากประสบการณ์ระดับประเทศ ที่แตกต่างไปกว่านั้น คือ การรวมสุดยอดแพทย์เฉพาะทาง ที่เมื่อผู้มาใช้บริการ สามารถได้รับการบริการครบทุกด้านแบบครบจบในที่เดียว



โดยเรามีศัลยแพทย์ ผู้ทำหน้าที่ศัลยกรรมต้องมีใบประกอบวิชาชีพจากสภาวิชาชีพแพทย์หรือแพทยสภา ซึ่งในประเทศไทยมีแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งที่เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่ยังแอคทีฟและมีประสบการณ์พอเพียง ไม่เกิน 300 ท่านเท่านั้น ดังนั้นที่โรงพยาบาลของเราจะให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น โดยเรามีแนวทางการให้บริการด้วยการผสมผสานการรักษาเฉพาะด้านหลายหลากสาขาเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจที่สุด สามารถให้บริการความงามได้ทุกๆ ด้าน ตลอดจนบริการการแพทย์ชั้นสูงอย่างการซ่อมสร้าง



นอกจากความพร้อม “ด้านเทคนิค” และ “บุคลากรทางการแพทย์” ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในแต่ละแผนกแล้ว วรรณสิริ ยังโดดเด่นด้านการผสมผสานเทคโนโลยีการแพทย์ทันสมัย อาทิ การใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่จะช่วยให้ผู้รับการรักษาแผลเล็ก ฟื้นตัวเร็ว ได้ผลลัพธ์ความงามที่น่าพึงพอใจ,การสร้างแบบจำลอง 3 มิติความละเอียดสูงเพื่อให้คำปรึกษาก่อนการตัดสินใจได้อย่างแม่นยำ, ระบบบริหารจัดการลงทะเบียน QR / Bluetooth, การประมวลผลภาพและเทคโนโลยี
 X-Ray ตลอดจนความใส่ใจในการให้ปรึกษาทุกขั้นตอน และการตรวจผลแล็บเชิงลึก ที่สำคัญยังมีระบบ Clean Room (คลีนรูม) ห้องผ่าตัดมาตรฐานความสะอาด ที่สร้างขึ้นเพื่อโรงพยาบาลวรรณสิริโดยเฉพาะ โดยเป็นมาตรฐานขั้นสูงสิทธิบัตรจากอังกฤษอีกด้วย

 “ด้วยความที่เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาถือเป็นความแข็งแกร่งของแบรนด์ เพราะแพทย์หลายท่านมีประสบการณ์มานานกว่า 30 ปี เฉพาะศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ก็มีถึง 13 ท่าน มีฐานลูกค้าเดิมอยู่อย่างมากมาย รวมทั้งลูกค้าต่างชาติที่เคยบินมาศัลยกรรมกับแพทย์ท่านนั้นๆ อยู่แล้ว โดยลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่มักศึกษาหาข้อมูลมาอย่างดีก่อนจะมาถึงมือแพทย์ ถ้าไม่มั่นใจจริงๆ คงไม่ลงทุนบินมา ประกอบกับแนวทางของโรงพยาบาลวรรณสิริมีความพิเศษอยู่ที่การผสมเทคนิคหลากหลาย ทำให้ผู้รับการรักษาใช้เวลาน้อย เจ็บน้อยหายไว ฟื้นตัวเร็ว ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลนาน”


ภายในงานได้รับเกียรติจาก สมบัษร ถิระสาโรช, เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล และ มิลิน ยุวจรัสกุล แต่ละท่านจะมาแบ่งปันถึงประสมการณ์ในการดูแลตัวเอง และเคล็ดลับความงาม ให้กับทุกท่าน ซึ่งในงานยังมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ อุไรพร เฉลิมทรัพยากร, พราวพลิน วัชระเบญจพัฒน์ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโรงพยาบาลวรรณสิริ และมี ซินดี้-สิรินยา บิชอพ รับหน้าที่พิธีกร


เคล็ดลับความงามในแบบฉบับของสาวร่างเล็ก “มี่-มิลิน ยุวจรัสกุล” บอกว่าสำหรับตัวเธอโดยไลฟ์สไตล์ไม่เน้นการออกกำลังกายเพราะต้องเลี้ยงลูกและทำงานไปพร้อมๆ กัน จึงเลือกดูแลตัวเองโดยใช้บริการด้านเวลเนส หรือการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อให้มั่นใจว่าไม่พลาดทั้งเรื่องการดูแลสุขภาพและความงาม ขณะเดียวกันยังเน้นเรื่องการรับประทานอาหาร อะไรที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายหลีกเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยง หรือถ้าอดใจไม่ได้จริงๆ ขอแค่ชิมให้พอรู้รสนิดเดียวพอ สำหรับเรื่องการทำศัลยกรรมเพื่อความงามนั้น คุณแม่ยังสาวแสดงความคิดเห็นว่า หากทำแล้วช่วยสร้างความมั่นใจและความสุขแก่ตัวเองก็ถือเป็นเรื่องดี แต่ที่สำคัญคือต้องไม่มากเกินจริงจนไม่เป็นตัวเอง และควรเหมาะสมกับวัย รวมถึงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องคำนึงถึงมากๆ


สาวผู้เปี่ยมด้วยความสามารถครบทุกด้านอย่าง “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” กล่าวว่า การดูแลรูปร่างเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะอาชีพของเธอคือเป็นนางแบบ ดังนั้นจึงต้องใส่ใจดูแลทั้งรูปร่างและสุขภาพทั้งภายนอกและภายในไปพร้อมๆ กัน เคล็ดลับง่ายๆ คือ ออกกำลังกายประจำทุกวัน   รับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์แก่ร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ อารมณ์ไม่ขุ่นมัว เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับตัวเอง รวมไปถึงตัวช่วยสำคัญอีกอย่างหนึ่งนั่นคือ เทคโนโลยีความงาม ที่ย้ำว่าสำคัญเพราะต้องศึกษาข้อมูลจนกว่าจะมั่นใจว่าสิ่งเราตัดสินใจนั้นมีความปลอดภัย ได้รับการดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และสุดท้ายได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ


โรงพยาบาลวรรณสิริโรงพยาบาลวรรณสิริ


โรงพยาบาลวรรณสิริ (WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL) มาตรฐานใหม่แห่งความงาม เป็นโรงพยาบาลความงามครบวงจรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ในย่านพระราม 3 มีจำนวน 1 อาคาร แบ่งเป็น 6 ชั้น รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 5,700 ตารางเมตร รองรับการรักษาได้มากกว่า 30 เตีย ง สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเว็บไซต์ https://www.wansirihospital.com/ ,เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/WansiriAestheticHospital และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/wansirihospital/ หรือติดต่อได้ทาง 02-249-8855

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook