เปิดวาร์ป 10 ร้านเสื้อผ้าสาวอวบน่ารักๆ ใน IG

เปิดวาร์ป 10 ร้านเสื้อผ้าสาวอวบน่ารักๆ ใน IG

เปิดวาร์ป 10 ร้านเสื้อผ้าสาวอวบน่ารักๆ ใน IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาของสาวอวบอย่างหนึ่งคือหาเสื้อผ้าใส่ค่อนข้างยาก เพราะบางแบบสวยๆ ก็อาจจะไซซ์ไม่เหมาะกับเรา หรือแบบที่มีไซซ์ใหญ่ก็อาจจะเป็นแบบที่ดูโตเหมาะกับผู้ใหญ่ไปนิดนึง เราก็เลยรวมเอาร้านเสื้อผ้าสาวอวบที่มีแบบสวยๆ น่ารักๆ มาฝากกันจุกๆ เปิดวาร์ปให้ตามไปช้อปกันได้เลย คัดมาแล้วว่าแต่ละร้านในนี้คือจึ้งจริง! ไปค่ะซิส ไปหาเสื้อใส่สวยๆ กันดีกว่า!

1. polylulu_th


เสื้อผ้าพลัสไซซ์แบรนด์ดังจากไต้หวัน ที่มีขายในไทยด้วย เสื้อผ้าเยอะมากกกกกกจนเลือกไม่ถูก แบบน่ารักๆ สไตล์เกาหลีเลยค่ะ มีหลายแบบทั้งแบบใส่แคชชวลชิลๆ หรือใส่ทำงาน แบบมินิมอลน่ารักๆ ก็ได้ ชอบตรงที่เค้ามีเว็บของตัวเองให้สั่งซื้อแบบเป็นระบบดี หาชุดง่าย สั่งซื้อง่าย เหมาะกับคนที่ขี้เกียจเลื่อนดูในไอจี ก็ไปค้นหาในเว็บเค้าเอาได้เลย ราคาหลักร้อยกลางๆ

IG : polylulu_th
เว็บไซต์ : polylulu.co


2. meatygals


แบรนด์ดังของคุณมด moedii_ ที่เลือกเสื้อผ้ามาได้น่ารักทุกแบบ สาวๆ เลยเทใจให้เสื้อผ้าร้านนี้กันเพียบ เราชอบความคิวท์แบบมินิมอลของเสื้อผ้าที่ใส่ในชีวิตประจำวันได้ เอามามิกซ์ไม่ยาก มีทั้งกางเกง เสื้อ โทนสีก็แมทช์ง่าย ใครอยากได้เสื้อผ้าสไตล์เกาหลีที่แต่งตัวง่ายๆ ลองไปส่องดูค่ะซิส ราคาหลักร้อยถึงพัน

IG : meatygals


3. omelet.style


ใครชอบแนวหวานๆ น่ารักๆ ใส่ไปทำงานได้ต้องร้านนี้เลยค่า มีเดรสให้เลือกเพียบ เสื้อผ้าแนวใส่ไปคาเฟ่ อารมณ์ว่าใส่ไปทำงานแล้วก็แวะคาเฟ่ต่อได้เลยเก๋ๆ ราคาก็ไม่แพงแค่หลักร้อยต้นๆ ใครชอบแนวนี้ไปจัดเลยค่ะ

IG : omelet.style


4. sopita_clothing


เสื้อผ้าสาวอวบน่ารักๆ เอามาแต่งแบบสายฝ.ก็ปัง ใครชอบงานเสื้อครอป หรือเดรสน่ารักๆ ลองไปส่องดูค่ะ ใส่แล้วดูเป็นสายฝอ สวย แซ่บ ฟาด จุกๆ ไปเลยค่ะซิส ราคาหลักร้อยเบาๆ แต่ความฟาดมาเต็ม!

IG : sopita_clothing


5. chubbybuthappy


ใครตามหากางเกงยีนส์สาวอวบสวยๆ น่ารักๆ ลองแวะไปส่องร้านนี้เลยค่ะ ได้อารมณ์ลูกคุณหนูเรียบแต่เก๋ดูแพง เสื้อผ้าแนวมินิมอลใส่ได้ทุกวัน เอามามิกซ์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ได้ง่าย ราคาหลักร้อยกลางๆ เก๋กรุบ

IG : chubbybuthappy


6. muenfun_official


ทีมสาวแซ่บมาทางนี้เลยจ้าาา ร้านนี้มีหน้าร้านขายส่งอยู่ที่กรุงทองพลาซ่าแถวประตูน้ำ บอกเลยเสื้อผ้าในร้านจัดจ้านแซ่บเว่อร์มาก ทั้งบราท็อป ยีนส์ขาด สายเดี่ยวต่างๆ เดรสก็มีให้เลือกนะคะ ใครอยากได้ลุคเซ็กซี่กรุบๆ ไปลองเลือกดูได้เลย ราคาหลักร้อยกลางๆ ค่ะ

IG : muenfun_official


7. preeyaa.p


ร้านนี้จะเป็นเสื้อผ้าแนวเกาหลีมินิมอลน่ารักๆ ใส่ง่ายได้ทุกโอกาส สาวอวบที่อยากได้เสื้อผ้าไซซ์ใหญ่สีพื้น ลองแวะไปเลือกดูค่ะ มีทั้งเสื้อ กางเกง ใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยวได้ เอาไปแมทช์กับลุคอื่นได้ง่ายๆ ราคาหลักร้อยน่ารักๆ

IG : preeyaa.p


8. cher.tada


สาวอวบที่ชอบแต่งตัวเก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร แนะนำให้ลองไปส่องร้านนี้ดูค่ะ เสื้อผ้าในร้านมีทั้งแบบเก๋ๆ น่ารักๆ เป็นสาวอวบสายแฟที่หยิบมามิกซ์แล้วดูแตกต่าง งานเสื้อเชิ้ตแต่งระบายจึ้งมาก สวยชิคดูแพง ราคาหลักร้อยปลายๆ ถึงหลักพัน เหมาะกับคนยูนีค

IG : cher.tada


9. geebeety


ใครชอบเสื้อผ้าน่ารักๆ สไตล์เกาหลีคิวท์ๆ ร้านนี้มีเสื้อผ้าแนวที่เหมาะกับการใส่ไปเที่ยวคาเฟ่ถ่ายรูปสวยๆ ให้เลือกค่ะ พวกเสื้อผ้าสีพื้นที่เหมาะกับการใส่ไปทำงานก็มีให้เลือกเหมือนกัน เข้าร้านเดียวได้ชุดใส่ทั้งวันทำงานและวันหยุด มีโปรลดใน Shopee บ่อยๆ ด้วย ราคาหลักร้อยค่ะ

IG : geebeety
Shopee : geebeety


10. meenam_meenuanofficial

ร้านเสื้อผ้าไซซ์ใหญ่ที่ แม่หญิงลี พระมหาเทวีแห่งเมืองทิพย์ เลือกใส่ ส่วนใหญ่เป็นชุดเดรสหรือสูทที่เหมาะกับสาวอวบวัยทำงาน หรือจะใส่ออกงานก็ได้อยู่ค่ะ ใครอยากได้ชุดที่เหมาะใส่ไปทำงานได้ทุกวันต้องลองไปส่องดู ราคาหลักร้อยปลายๆ ถึงพัน

IG : meenam_meenuanofficial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook