สะดุดตา สะท้านใจ ค้นพบยีนส์ Heritage ตัวที่ใช่สำหรับคุณ ไปกับ Wrangler

สะดุดตา สะท้านใจ ค้นพบยีนส์ Heritage ตัวที่ใช่สำหรับคุณ ไปกับ Wrangler

สะดุดตา สะท้านใจ ค้นพบยีนส์ Heritage ตัวที่ใช่สำหรับคุณ ไปกับ Wrangler
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงเลอร์ ประกาศให้  “จอร์เจีย เมย์ แจคเกอร์” นักแสดงชื่อดังเป็นเดอะเฟสคนใหม่ของคอลเลคชั่นผู้หญิง Heritage-Inspired ประจำฤดูร้อน/ฤดูใบไม้ผลิ 2021


แบรนด์เดนิมระดับโลกอย่างแรงเลอร์ได้ประกาศต้อนรับ จอร์เจีย เมย์ แจคเกอร์ สุดยอดนางแบบทายาทร็อคเกอร์ระดับตำนานเข้าสู่ครอบครัว พร้อมตำแหน่งเดอะเฟสแห่ง Women’s Heritage Collection ทั้งยังถือโอกาสอวดคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่นคลาสสิคซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูง

 

Wrangler Women’s Heritage Collection ได้ออกแบบมาเพื่อสลักเสลาและส่งเสริมสรีระของผู้หญิง โดย จอร์เจีย เมย์ แจคเกอร์ ได้สวมใส่และอวดโฉมในกางเกงยีนส์จาก Women’s Heritage Collection ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง เพราะนั่นคือความตั้งใจของเรา เราออกแบบกางเกงยีนส์คอลเลคชั่นนี้มาเพื่อให้ผู้หญิงได้รู้สึกมีความสุขกับรูปร่างของตัวเอง ทั้งยังสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและมั่นใจ พร้อมสไตล์และจิตวิญญาณที่บ่งบอกถึงความ “สะดุดตา สะท้านใจ” อย่างที่ผู้หญิงทุกคนเป็น

 

“แรงเลอร์ คือหนึ่งในแบรนด์เดนิมส์ฉบับดั้งเดิมที่โลดแล่นอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์มาหลายทศวรรษ สไตล์อันแสนคลาสสิคดั้งเดิมคือสิ่งที่ฉันรักและมองหาอยู่เสมอเมื่อต้องซื้อหรือสวมใส่ยีนส์สักตัว และฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้ร่วมกับงานแบรนด์” แจคเกอร์กล่าว

 

เป็นเวลานับทศวรรษแล้วที่แรงเลอร์ได้ส่งเสริมแรงบันดาลใจให้หญิงสาวต่างมีความมั่นใจ กล้าหาญ และกล้าแสดงออกถึงสไตล์ของตัวเองอย่างอิสระ และยังได้ถ่ายทอดแนวคิดนี้สู่คอลเลคชั่น Wrangler Women’s Heritage Collection โดยนำเสนอยีนส์ 6 สไตล์ที่ผ่านการฟอกสีและออกแบบมาแตกต่างกันไป ซึ่งล้วนแต่เป็นรุ่นยอดนิยมของ Wrangler ทั้งสิ้น รวมถึงรายละเอียดที่โดดเด่นอย่างการใช้ป้ายหนังเย็บแปะเป็นตัวอักษร W บนกระเป๋าหลังซึ่งแน่นอนว่าสะดุดตาใครต่อใครที่ได้พบเห็นอย่างแน่นอน


คอลเลคชั่น Wrangler Women’s Heritage Collection นี้ได้ผสมผสานเอาสไตล์ดั้งเดิมเข้ากับความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเอวที่สูงเป็นพิเศษ ทรงสกินนี่ที่เน้นทรวดทรงอันพรียวบางคล่องแคล่วของหญิงสาว ทรงขากระบอกแบบคาวเกิร์ลที่ดูเท่แบบดั้งเดิม ไปจนถึงทรงที่เหมาะสำหรับการสวมใส่คู่กับรองเท้าบูทส์ ทรงขาบาน และทรงแบบเปิดขา เป็นต้น

 

สะดุดตา สะท้านใจ
ค้นพบยีนส์ Heritage ตัวที่ใช่จากคลาสสิคลุคได้ดังนี้  


สำหรับ Wrangler เราพร้อมลุยไปกับชีวิตในทุกๆ วัน

ช่องทางการช้อป: ช้อปคอลใหม่ที่ได้ร้านและเคาน์เตอร์ Wrangler ทุกสาขาทั่วประเทศ
เช็คสาขาของร้าน Wrangler >> http://bitly.com/WranglerBranches

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สะดุดตา สะท้านใจ ค้นพบยีนส์ Heritage ตัวที่ใช่สำหรับคุณ ไปกับ Wrangler

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook