ตัวแม่ต้องมี! LV OnTheGo ราคาจุกๆ 9 หมื่นบาท

ตัวแม่ต้องมี! LV OnTheGo ราคาจุกๆ 9 หมื่นบาท

ตัวแม่ต้องมี! LV OnTheGo ราคาจุกๆ 9 หมื่นบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮิตไม่ใช่เล่นๆ นะคะซิส กับกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นดัง OnTheGo ของ Louis Vuitton ที่กำลังเป็นที่ต้องตาของสาวกแบรนด์เนมกันมาก!! เรียกว่าก็แอบอยากมีไว้สักใบแหละ มันทั้งสวย ทั้งใช้ง่าย ใส่ของได้เยอะ แถมยังมีให้เลือกหลายสีด้วย!!

 

โดยกระเป๋า LV OnTheGo นั้น ทรงกระเป๋าเค้าจะเป็นทรงช้อปปิ้ง สี่เหลี่ยมที่ดูเรียบง่าย แต่บอกเลยไม่เรียบนะจ๊ะ เพราะน้องทำจากแคนวาสลาย Monogram สุดคลาสสิกของ LV เค้าเลย โดยด้านนึงจะเป็นลาย Giant Monogram ใหญ่แต่เริ่ด ส่วนอีกด้านจะเป็นลาย Monogram Reverse สามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ฝั่ง เพราะแต่ละด้านจะเป็นคนละสีกัน ซึ่งมันทำให้ดูเก๋มีอะไรมากแม่! มันไม่ใช่กระเป๋าคลาสสิกที่ดูเชย แต่มันชิค จนเป็นกระแสให้แบรนด์เนมเลิฟเวอร์ต้องอยากได้อยากโดนสักใบ

 

นอกจากนี้เค้ายังทำหูกระเป๋ามาให้ทั้งแบบถือและแบบสะพาย ซึ่งสายสำหรับสะพายไหล่จะอยู่ด้านในกระเป๋า ถ้าใครอยากหิ้วก็ถือหิ้วได้เลย ส่วนวันไหนอยากได้ลุคเก๋ๆ สบายๆ ก็สะพายไหล่ได้เหมือนกัน ด้านในบุด้วยผ้าสีแดงตามสไตล์ LV ซึ่งพอหลุยส์วิตตองทำกระเป๋าที่ถือง่ายๆ จุของได้เยอะ และใช้งานได้หลากหลายโอกาสมาแบบนี้ ก็แน่นอนว่าฮิตสนั่นวงการแบรนด์เนม ใครอยากได้กระเป๋าคุ้มๆ สักใบ ต้องนึกถึงน้องแหละว่างั้น!

 

ส่วนใครเบื่อโทนสีน้ำตาลเดิมๆ สุดแสนจะคลาสสิกของเค้า ไม่ต้องห่วงจ้ะ รุ่นนี้แฟชั่นมาก มีสีให้เลือกสารพัดเฉด ทั้งแบบสีดำ สีขาว สี Ombre ไล่เฉด และที่ปังมากและทำให้เราวอแวสุดๆ คือรุ่นที่เป็นลายสาน โอ๊ยคุณแม่ ถือไปทะเลคือเริ่ดไม่ไหวแล้ววววว น้องมีให้เลือกหลายไซส์ ค่าตัวเริ่มต้นประมาณ 8 หมื่นบาทไปจนถึงหลักแสน แล้วแต่วัสดุและสี สะกดจิตตัวเองว่าน้องคุ้มค่า น้องกำลังฮิต แล้วจะมีแรงหาเงินนะคะซิส อิอิ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ตัวแม่ต้องมี! LV OnTheGo ราคาจุกๆ 9 หมื่นบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook