พาลูกๆ เรียนรู้นอกห้องเรียนช่วงซัมเมอร์ ตามแบบฉบับของ 5 ครอบครัวเซเลบริตี้

พาลูกๆ เรียนรู้นอกห้องเรียนช่วงซัมเมอร์ ตามแบบฉบับของ 5 ครอบครัวเซเลบริตี้

พาลูกๆ เรียนรู้นอกห้องเรียนช่วงซัมเมอร์ ตามแบบฉบับของ 5 ครอบครัวเซเลบริตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


“Not all classrooms have four walls.” เพราะการเรียนรู้ไม่ได้หยุดอยู่แค่ในห้องเรียนเท่านั้น ซัมเมอร์นี้ครอบครัวเซเลบริตี้คนดังจึงไม่รอช้า จูงมือลูกๆหลานๆวัยเรียนมาเปิดประสบการณ์ เรียนรู้โลกภายนอกผ่านธรรมชาติอันสวยงามของทะเลไทย จะมีครอบครัวคนดังบ้านไหนบ้าง ลองตาม HELLO! Education มาชมภาพกัน 
 
 
1.คุณพ่อป็อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และคุณแม่มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า


เริ่มกันที่ครอบครัวเซเลบริตี้คนดังขวัญใจชาวโซเชียลจากบ้านจิราธิวัฒน์ อย่างครอบครัวของ ‘คุณพ่อป็อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์’ และคุณแม่คนสวย ‘มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า’ ที่หน้าร้อนนี้พาสองแฝดวัยซน ‘น้องมีก้า-น้องมีญ่า’ ลงเรือยอร์ชไปท่องทะเลใต้ ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะสุรินทร์  หมู่เกาะสิมิลัน ที่ทำให้สองแฝดได้เจอเต่าตะนุไซส์บิ๊ก ที่มาว่ายน้ำอวดโฉมให้ได้ตื่นเต้นกันอีกด้วย งานนี้นอกจากคุณลูกจะเอ็นจอยแล้ว ทางด้านคุณพ่อคุณแม่ก็แฮปปี้ไม่แพ้กันเพราะยังได้สวีทหวานเหมือนเดทแรกกันเลยทีเดียว
 

 
2.คุณแม่แบม-จณิสตา และคุณพ่อโบ๊ท-บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์


เพราะ ‘น้องเวนิส’ และ ‘น้องวิ้นซ์’ ลูกสาวและลูกชายคนเก่งทั้งสองกำลังอยู่ในวัยที่เปี่ยมไปด้วยพลังเหลือล้น งานนี้ ‘คุณแม่แบม-จณิสตา’ และ ‘คุณพ่อโบ๊ท-บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์’ จึงอาสาพาลูกๆไปทำกิจกรรมสนุกๆมากมาย ทั้งพายเรือ เล่นเซิร์ฟบอร์ด แถมยังพาล่องเรือไปกลางทะเลดูเจ้าโลมา บอกเลยว่าสนุกสนาน ถูกใจเด็กๆกันสุดๆ
 

 
3.คุณพ่อก้าว-ชัยพัชร์ และคุณแม่อุ้ย-สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล


กิจกรรมเยอะไม่แพ้กันสำหรับบ้านของ ‘คุณพ่อก้าว-ชัยพัชร์’ และ ‘คุณแม่อุ้ย-สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล’ ที่พา ‘น้องกาย’ และ ‘น้องกาย่า’ ไปรับลมทะเลกันที่หัวหิน และก็ไม่พลาดทำกิจกรรมริมทะเลทั้งเล่นทรายและขี่ม้า แต่กิจกรรมที่ดูจะตื่นเต้นเอ็นจอยกันได้ทั้งบ้าน เห็นทีต้องเป็นคอร์สที่คุณแม่อุ้ยเรียกว่า Marine life study กับการพาเด็กๆมาจับปู ปลาดาว และหอยตัวเล็กตัวน้อยกันที่ริมหาดช่วงกลางคืน อย่างที่คุณแม่อุ้ยได้กล่าวในอินสตาแกรมไว้ว่า เด็กๆเจอปูแล้วตกใจ พอปลาหมึกพ่นหมึกใส่ถังดำปิ๊ดปี๋ เด็กๆตื่นเต้นชอบใจกันทุกคน
 

 
4.คุณพ่อแก๊บ-สุรภาพ ลิ่มอติบูลย์ และคุณแม่เข็ม-ธีราภา พร้อมพันธุ์


ท่ามกลางอากาศร้อน แต่กลับรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นสุดๆ เมื่อได้เห็นภาพของ ‘คุณพ่อแก๊บ-สุรภาพ ลิ่มอติบูลย์ ‘และ ‘คุณแม่เข็ม-ธีราภา พร้อมพันธุ์’ พร้อมหน้าด้วย ‘คุณยายไก่–พาสินี ลิ่มอติบูลย์’ และหลานสาวตัวน้อย ‘น้องด้าย’ ในวัยสามขวบกว่า ที่ดูสดชื่นเป็นพิเศษท่ามกลางบรรยากาศของทะเลสวยฟ้าใส
 

 
5.คุณพ่อภูริ และคุณแม่แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์


ปิดท้ายด้วยภาพน่ารักๆของ ‘น้องริชา’ สาวน้อยรอยยิ้มสดใจดวงใจของ ‘คุณพ่อภูริ และคุณแม่แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์’ ที่สนุกสนานกับการเล่นน้ำทะเลมากๆ ส่วนลูกสาวคนที่สอง ‘น้องลิษา’ ก็ดูสนใจกับการเล่นทรายและพร็อพที่คุณพ่อจัดเตรียมมาให้อยู่ไม่น้อย นอกจากทำกิจกรรมสนุกสนานแล้วคุณพ่อคุณแม่ก็ยังถือโอกาสในช่วงเวลาดีๆที่ได้อยู่กันพร้อมหน้า พาลูกๆมาใส่บาตรยามเช้ากันอีกด้วย เป็นภาพครอบครัวที่น่ารักจริงๆค่ะ

สนุกสนานกันแบบนี้ เห็นทีเด็กๆจะติดใจห้องเรียนสัญจรกันเป็นแถวๆ คุณพ่อคุณแม่เตรียมรับมือได้เลย

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ พาลูกๆ เรียนรู้นอกห้องเรียนช่วงซัมเมอร์ ตามแบบฉบับของ 5 ครอบครัวเซเลบริตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook