ส่อง 50 ไอเดีย "แฟชั่นหน้าร้อน" สไตล์มินิมอล แต่งตามง่าย แมทช์ลุคสวยไม่กลัวซ้ำ

ส่อง 50 ไอเดีย "แฟชั่นหน้าร้อน" สไตล์มินิมอล แต่งตามง่าย แมทช์ลุคสวยไม่กลัวซ้ำ

ส่อง 50 ไอเดีย "แฟชั่นหน้าร้อน" สไตล์มินิมอล แต่งตามง่าย แมทช์ลุคสวยไม่กลัวซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าาา วันนี้เราขอเอาใจสาว #สายแฟ หน่อยละกันเนอะ เรามั่นใจว่าสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบเรื่องการแต่งตัว พอฤดูเปลี่ยนแปลงไปปุ๊บก็ต้องรีบหาซื้อเสื้อผ้ามาแมทช์ลุคสวยๆ ให้เข้ากับฤดูกาลทุกครั้งแน่ๆ เลยล่ะสิ แล้วในช่วงหน้าร้อนที่อากาศฮอตแรงแซงทุกโค้งแบบนี้ หลายคนก็อาจคิดว่าต้องแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าโทนสีสดใส จี๊ดจ๊าด หรือเน้นลวดลายแบบจัดหนักจัดเต็ม #เด่นมาตั้งแต่หน้าปากซอย แต่เราต้องขอบอกเลยนะคะว่าจริงๆ แล้วในช่วงซัมเมอร์ สาวซิสก็สามารถหยิบ เสื้อผ้าสีสันซอฟต์ๆ มาแมทช์ลุคให้สวยปังสู้ความแรงของแดดได้เหมือนกันนะ

ถ้าใครไม่เชื่อว่าเสื้อผ้าโทนสีซอฟต์ๆ มันจะแมทช์ออกมาแล้วได้ลุคสวย #จริงจังไม่จ้อจี้ อย่างที่พูดรึเปล่า??? ทางเราก็ไม่พลาดที่จะรวม 50 ไอเดีย "แฟชั่นหน้าร้อน" สไตล์มินิมอล มาให้ได้ส่องไอเดียกันแบบจุใจ แอบกระซิบนิดนึงว่าแต่ละลุคเป็นแฟชั่นที่แต่งตามง่าย หยิบไปแมทช์ลุคสวยๆ ไม่ซ้ำกันได้เลย!


เปิดแฟชั่นสวยปังรับซัมเมอร์ลุคแรกเลยดีกว่าค่ะ แค่สาวๆ หาซื้อเดรสลูกไม้สั้นสีขาวที่มีทีเทลแขนตุ๊กตา มาแมทช์กับกระเป๋าสีน้ำตาลและสร้อยคอเลเยอร์ ก็ได้ลุคที่ดูสวยหวานปนเซ็กซี่นิดๆ



เสื้อเชิ้ตไม่ได้เป็นไอเทมที่หยิบมาใส่ได้เฉพาะกับลุคที่ดูเป็นทางการหรอกนะ อย่างไอเดียนี้ที่แมทช์เสื้อสายเดี่ยวผ้าร่องและกางเกงสีเขียวเอิร์ธโทนคู่กัน แล้วใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้านนอก ก็ดูเป็นลุคมินิมอลสุดชิลล์ในช่วงหน้าร้อน



ถ้าอยากลองแต่งตัวสไตล์มินิมอลดูบ้างก็ท่องไว้เลยค่ะว่าน้อยแต่มาก เรียบแต่เก๋... โดยอาจหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวมาจับคู่กับกางเกงทรงลุงขาสั้นสีเบจ แต่ได้กระเป๋าและเครื่องประดับเข้ามาช่วยเสริมความเรียบหรูอีกขั้น



วันไหนอยากจะแต่งตัวลุคหวานแต่ไม่เลี่ยนไปถ่ายรูปตามคาเฟ่สวยๆ แค่หยิบเดรสยาวสีขาวที่มีดีเทลแขนตุ๊กตาและผูกช่วงเอว ต่อให้ไม่มีเครื่องประดับเสริมก็สวยเด่นได้แล้วละ



ไอเดียนี้เป็นการแมทช์เสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยเลือกใส่เสื้อแขนกุดสีเขียวคู่กับกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ลุคนี้จะใส่กับรองเท้าผ้าใบก็ได้ลุคชิค หรือจะใส่กับรองเท้าแตะก็ได้ลุคชิลล์นะ



ไอเทมเบสิคที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ก็คือเสื้อยืดสีขาวนี่แหละค่ะ โดยไอเดียนี้เลือกแมทช์เสื้อยืดคอกลมสีขาวทรงหลวมๆ หน่อย ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสีเทา ลุคนี้แนะนำให้ใส่รองเท้าผ้าใบจะดูเข้ากันมากที่สุดนะ



เสื้อผ้าโทนสีซอฟต์ๆ ไม่ได้ใส่ออกมาแล้วดูจืดชืดเสมอไปนะคะ ดูอย่างลุคนี้ที่แมทช์เสื้อสีเหลืองสไตล์วินเทจกับกางเกงยีนส์เอวสูงสีขาวเข้าด้วยกัน แล้วเพิ่มความมินิมอลด้วยกระเป๋าหนังสีน้ำตาล



 แฟชั่นลุคนี้ดูเหมือนจะเรียบร้อย แต่ก็มีความแอบแซ่บแฝงอยู่เบาๆ นะ โดยเลือกเสื้อสายเดี่ยวและเสื้อคลุมไหมพรมสีขาวเข้าเซตกัน แมทช์กับกางเกงเอวสูงสีดำ พร้อมกับใส่สร้อยคอที่มีจี้เก๋ๆ เพื่อให้ช่วงคอดูไม่โล่งเกินไป



ลุคนี้จะใส่ไปเที่ยวทะเลก็ได้ หรือใส่ไปคาเฟ่ก็เริ่ด หรือจะใส่เข้าวัดไปทำบุญก็ยังรอดเลยนะคะ แค่หยิบเสื้อยืดสีน้ำเงินมาใส่คู่กับกระโปรงยาวสีขาว แล้วเลือกกระเป๋าและรองเท้าดีไซน์เรียบๆ โทนสีขาว ก็คอมพลีทลุคสวยได้แล้ว



ลุคนี้มีความมินิมอลแบบจัดเต็มเลยนะ เพราะเลือกแมทช์ไอเทมสุดเบสิคออกมาได้ดูดีสุดๆ โดยใส่เดรสทรงเชิ้ตลายขวางสีฟ้าตัวเดียวจบ พร้อมใส่รองเท้าแตะและสะพายกระเป๋าใบเล็ก แต่มีกิมมิคสุดชิคตรงที่การเอาเสื้อคาร์ดิแกนมาพาดไหล่นี่แหละค่ะ



เอาจริงๆ ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ต่อให้ไม่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่หรือโชว์ผิวมากมาย ก็ยังดูสวยสะกดสายตาได้นะ อย่างไอเดียนี้ที่ใส่เดรสยาวสีเหลืองสดใส แล้วใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้านนอก พร้อมสะพายกระเป๋าเชือกถัก ก็ได้ลุคสวยแบบไม่ต้องแต่งเยอะแล้ว



ใครที่อยากแต่งตัวลุคมินิมอลสุดชิคแบบไม่เวอร์ หรือไม่ต้องเสียเวลาแมทช์เสื้อผ้านาน ก็ให้หยิบเสื้อยืดสีดำและกระโปรงยีนส์สีขาวมาใส่คู่กัน แล้วใส่สร้อยคอพร้อมจี้สีเงินเพื่อเพิ่มกิมมิคให้เสื้อผ้าดูมีอะไรมากขึ้น



ไอเดียนี้เป็นแฟชั่นที่เหมาะกับอากาศร้อนๆ มากเลยนะ เพราะจับคู่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวดีไซน์เก๋ คู่กับกางเกงผ้าขายาวสีซอฟต์ๆ เลยทำให้ลุคนี้มีความเซ็กซี่และสวยแพงผสมกัน



สาวๆ ที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ใช่สาวหวานเวอร์สักเท่าไหร่ แต่อยากจะแต่งตัวให้ดูน่ารักขึ้นอีกสักนิด ก็ลองใส่เสื้อเปิดไหล่สีส้มอิฐคู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงสีซีดอย่างไอเดียนี้ก็ได้นะ รับรองว่าแต่งตามแล้วทั้งดูสวยและชิคแน่นอน



วันสบายๆ ที่อยากจะแต่งตัวชิลล์ๆ แบบไม่โทรม ก็สามารถใส่เสื้อสายเดี่ยวสีเขียวเอิร์ธโทนคู่กับกระโปรงเอวสูงลายตาราง แล้วอย่าลืมสะพายกระเป๋าหนังสีน้ำตาลเข้มเพื่อเพิ่มความมินิมอลเข้าไปด้วยล่ะ



ใครมีแพลนไปเที่ยวทะเลในช่วงซัมเมอร์หรือวันหยุดยาว แล้วยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวยังไงให้สวยปังดี... ก็แมทช์เสื้อเปิดไหล่สีขาวดีไซน์พองๆ หน่อย คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสุดเท่ แล้วยิ่งมีพร็อพอย่างหมวกสานก็ยิ่งเข้ากับแฟชั่นริมทะเลมากขึ้นนะ



เสื้อผ้าสีดำใส่แล้วไม่ได้ดูหม่นหมองเสมอไปหรอกนะคะ โดยคุณสาวๆ อาจแมทช์เสื้อสายเดี่ยวสีดำดีไซน์น่ารักๆ คู่กับท่อนล่างอย่างกางเกงขายาวสีขาว เท่านี้ก็ได้คู่สีสุดคลาสสิกที่แมทช์ยังไงก็ดูเข้ากันสุดๆ



การแต่งตัวสไตล์มินิมอลก็สามารถแมทช์ไอเทมสีสันสดใสแสบตาได้เหมือนกันนะ อย่างไอเดียนี้ที่ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวคู่กับกระโปรงสั้นสีแดงสด พร้อมสะพายกระเป๋าใบจิ๋วสีเบจ ก็ได้ลุคสดใสรับซัมเมอร์ที่สวยสะอาดตาแล้ว



ลุคนี้แต่งเสื้อผ้าน้อยชิ้น แต่ดูสวยน่ามองมากๆ เลยนะ แค่ใส่เสื้อสายเดี่ยวผ้าร่องสีเหลืองมัสตาร์ด คู่กับกระโปรงยีนส์ / กางเกงยีนส์เอวสูงสีซีด ขนาดแค่สะพายกระเป๋าผ้าธรรมดาก็ยังปังเลยนะเนี่ย!



ขอบอกเลยนะว่าเสื้อยืดและกางเกงขาสั้น คือสองไอเทมเด็ดที่เหมาะกับแฟชั่นหน้าร้อนที่สุดแล้วล่ะ เพราะสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่ร้อนจนเหงื่อท่วมตัว โดยอาจแมทช์เสื้อยืดสีเข้มคู่กับกางเกงขาสั้นสีอ่อนเหมือนไอเดียนี้ก็ได้นะ



งู้ยยย ลุคนี้เหมาะกับสาวหวานมากๆ เลยนะคะ เพราะเป็นการแมทช์เสื้อผ้าสไตล์หวานๆ ทั้งโทนสีและลวดลาย โดยใส่เสื้อแขนกุดสีชมพูอ่อนคู่กับกระโปรงพลีทสีครีมลายดอกไม้ ที่แอบโชว์เอวเบาๆ เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่เข้ากับซัมเมอร์อีกนิด



ใครที่อยากจะลองแต่งตัวสไตล์ Boyish ในช่วงหน้าร้อนดูบ้าง ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินความสามารถเลยนะ อาจเริ่มจากการแมทช์เสื้อเชิ้ตแขนสั้นคู่กับกางเกงทรงลุงขาสั้นสีดำ ลุคนี้จะใส่รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหนังโลฟเฟอร์แบบเปิดส้น ก็เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ



ถ้าสาวซิสมีนัดเดทกับหวานใจ แล้วเบื่อหน่ายกับการใส่เสื้อผ้าโทนสีสดใส ก็ลองเปลี่ยนมาแต่งตัวสไตล์ All Black คุมโทนสีดำทั้งตัวดูสิคะ อาจเลือกแมทช์เสื้อสายเดี่ยว กระโปรงพิมพ์ลาย รองเท้า และกระเป๋าสีดำทั้งหมด ก็ได้ลุคชิคๆ จากไอเทมสุดเบสิคแล้ว



ไอเดียนี้เป็นการแต่งตัวให้ดูสดใสแบบไม่ต้องเน้นลวดลายหรือโทนสีฉูดฉาดเลยนะ เพราะเลือกใส่เสื้อแขนสั้นสีเขียวมินต์คู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงสีขาว แต่เลือกสะพายกระเป๋าหนังสีน้ำตาลเข้ามาช่วยเพิ่มความเรียบหรูดูคลาสสิก



ถ้าอยากจะใส่เดรสสายเดี่ยวดูบ้าง แต่ในใจลึกๆ แอบยังรู้สึกไม่กล้าโชว์สักเท่าไหร่ ก็ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ เพราะคุณสาวๆ สามารถใส่เสื้อแขนสั้นเอาไว้ด้านในแล้วใส่เดรสสายเดี่ยวทับด้านนอก เทคนิคนี้ยังช่วยเพิ่มเลเยอร์ของเสื้อผ้าให้ดูสวยน่ามองขึ้นด้วยนะ



ใครว่าเสื้อผ้าลูกไม้ใส่แล้วจะดูแก่กันล่ะคะ?! ดูอย่างไอเดียนี้ที่แมทช์เสื้อสายเดี่ยวสีขาวที่มีดีเทลแต่งลูกไม้ช่วงคอ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงสีขาวสะอาดตา แล้วเลือกใส่เครื่องประดับสีทองที่ช่วยเสริมความสวยแพงไปอีกระดับ



นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียการแต่งตัวที่แมทช์คู่สีเข้ม - อ่อนเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยเลือกใส่เสื้อยืดสีดำคอปกคู่กับกระโปรงสั้นสีครีม พอถือกระเป๋าสานสีน้ำตาลก็ยิ่งเข้ากับหน้าร้อนมากขึ้น



ลุคนี้รวมความหวาน เท่ และมินิมอลไว้ด้วยกันในลุคเดียวเลยนะคะ เพราะใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวที่มีดีเทลลูกไม้ช่วงอก แมทช์คู่กับกางเกงยีนส์สีซีด แต่พอมีกระเป๋าสะพายไหล่สีขาวดีไซน์เท่ก็ช่วยทำให้ลุคนี้ดูไม่ธรรมดาเกินไป



ใครที่ชอบใส่เสื้อผ้าโทนสีสว่างๆ ก็อาจลองแมทช์เสื้อผ้าสีชมพูและสีครีมเข้ากันอย่างไอเดียนี้ดูนะ โดยจับคู่เสื้อเชิ้ตสีชมพูทรงโอเวอร์ไซส์คู่กับกางเกงขาสั้นผ้าร่องสีครีม พร้อมกับสะพายกระเป๋าใบจิ๋วสีครีมที่ดูรวมๆ แล้วแมทช์เข้ากันดีเวอร์!



 ไอเดียแฟชั่นหน้าร้อนลุคนี้มีความละมุนสูงมากเลยนะคะ เพราะเป็นการแมทช์เสื้อผ้าสีครีมและสีน้ำตาลเข้าด้วยกัน ซึ่งถือเป็นคู่สีที่แมทช์ยังไงก็ดูปังแบบไม่ต้องกลัวโป๊ะเลย



วันพิเศษที่อยากจะลุกขึ้นมาแต่งตัวให้สวย ( เป็นพิเศษ ) สักหน่อย ก็อาจเลือกใส่เดรสยาวสีฟ้าสะอาดตาดีไซน์เรียบๆ ที่ไม่ว่าจะแมทช์กับรองเท้าส้นสูง รองเท้าส้นเตี้ย หรือรองเท้าผ้าใบก็ดูปังทุกสไตล์เลยล่ะ



ถ้าสาวซิสเบื่อการอยู่บ้านเพราะไม่มีอะไรให้ทำ แล้วอยากจะออกไปเดินเล่นชิลล์ๆ ก็แต่งตัวด้วยแฟชั่นแสนสบายอย่างไอเดียนี้ได้นะคะ แค่หยิบเสื้อแขนยาวผ้าบางๆ และกางเกงยีนส์ขาสั้นสีขาวมาใส่คู่กัน แล้วสะพายกระเป๋าเชือกถักสีน้ำตาลก็ได้ลุคสวยชิลล์ขั้นสุดแล้ว



หมวกบัคเก็ตเรียกได้ว่าเป็นไอเทมแฟชั่นหน้าร้อน ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความชิคให้กับลุคโดยรวมได้แล้ว ยังช่วยบังแดดไม่ให้แผดเผาผิวหน้าอีกด้วยนะ เพราะฉะนั้นสาวซิสที่อยากจะแต่งตัวแนวชิคๆ คูลๆ สู้หน้าร้อน ก็ต้องรีบหาซื้อหมวกบัคเก็ตกันให้ไวเลยนะ



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้มีความหรูหราแต่ก็ดูสบายๆ ในคราวเดียวกัน เพราะเลือกแมทช์เสื้อสายเดี่ยวและกระโปรงทรงดินสอสีเบจเข้าเซตกัน แต่พอใส่เสื้อเชิ้ตลายขวางสีขาว - ฟ้าทับด้านนอก ก็ช่วยเพิ่มพลังความชิลล์มากขึ้น



สาวคนไหนที่มีปัญหาช่วงบนดูใหญ่กว่าช่วงล่าง ก็แนะนำให้ลองใช้เทคนิคใส่ท่อนบนสีเข้มคู่กับท่อนล่างสีอ่อนเลยค่ะ รับรองว่าจะช่วยพรางช่วงบนให้ดูเพรียวและทำให้ร่างกายดูสมส่วนมากขึ้นด้วยนะ



ไอเดียนี้เป็นการหยิบไอเทมสุดแสนเบสิคอย่างเสื้อยืดสีขาว มาแมทช์กับกระโปรงยาวสีกากี ถึงแม้เสื้อผ้าจะดูเรียบๆ แต่ก็ได้สร้อยคอและนาฬิกามาช่วยเพิ่มกิมมิคความชิคนั่นเอง



สาวเท่ที่อยากแต่งตัวให้สวยและดูดีแบบไม่ต้องพยายาม ก็อาจใส่เสื้อเบลเซอร์แขนสั้นทับเสื้อสายเดี่ยวสีขาว แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์เอวสูงสีซีด และเลือกแอกเซสซอรีสีดำก็ได้ลุคสุดชิคแล้ว



สาวคนไหนที่ไม่ซีเรียสเรื่องการใส่เสื้อแขนกุดท้าแดด ก็สามารถแต่งตัวตามไอเดียนี้ได้เลยค่ะ โดยแมทช์เสื้อแขนกุดสีขาวพิมพ์ลายส้มสุดน่ารักคู่กับกางเกงผ้าร่องสีขาว ลุคนี้ไม่ต้องใส่เครื่องประดับเสริม เพราะแค่ลวดลายบนเสื้อก็โดดเด่นไม่แพ้ใครแล้ว



สาววัยใสที่อยากแต่งตัวลุคน่ารักหรือใครก็ตามที่อยากจะแต่งตัวลดอายุ ก็ต้องรีบแต่งตัวตามไอเดียนี้ให้ไวเลยนะคะ เพราะเป็นการแมทช์เสื้อเชิ้ตสีม่วงพาสเทลคู่กับกระโปรงยีนส์เอวสูงสีครีม ที่ใส่ออกมาดูเรียบร้อยและน่ารักสดใสมากๆ เลย



ใครที่รู้สึกขี้เกียจแมทช์เสื้อผ้าหลายๆ ชิ้น ก็เหมาะจะใส่เดรสตัวเดียวจบมากๆ เลยนะคะ แล้วหน้าร้อนที่เราแนะนำให้ใส่เสื้อผ้าโทนสีซอฟต์ๆ ก็อาจเลือกใส่เดรสสั้นสีเหลืองอ่อน แล้วสะพายกระเป๋าลายตารางสีม่วง - ขาว เพื่อช่วยเพิ่มสีสันให้ลุคนี้ดูไม่จืดชืดเกินไป



เราเชื่อว่าสาวซิสบางคนเห็นพุ่มไม้สีเขียวๆ หรือดอกไม้สีสันสดใสเป็นไม่ได้ ต้องแวะถ่ายรูปสวยๆ มาโพสต์อวดในโซเชียลทุกครั้ง ก็ลองใส่เดรสสั้นสีขาวที่มีดีไซน์ชายกระโปรงบานๆ ดูสิคะ รับรองว่าถ่ายรูปออกมาแล้วดูน่ารัก แถมยังช่วยเสริมให้เธอดูเด่นสุดๆ ด้วย



หน้าร้อนก็ต้องแต่งตัวให้ดูน่ารักกันสักหน่อยแล้ว! ไอเดียนี้เลือกแมทช์คู่สีขาว - เบจเข้าด้วยกัน โดยใส่เสื้อยืดสีขาวแล้วใส่เดรสสายเดี่ยวสีเบจทับด้านนอก พร้อมกับเลือกกระเป๋าสะพายข้างสีเบจและรองเท้าเปิดส้นสีขาว เลยช่วยคุมโทนให้ลุคนี้ดูเข้ากันเบอร์แรง



เสื้อผ้าสีอ่อนดีไซน์สุดเรียบร้อยก็หยิบมาแมทช์กับท่อนล่างสีเข้มได้นะ อย่างไอเดียนี้ที่เลือกใส่เสื้อสีเหลืองดีไซน์น่ารักที่แอบมีความซีทรูนิดๆ มาใส่คู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงสีดำ ก็เป็นแฟชั่นที่ช่วยพรางช่วงล่างให้ดูเพรียวขึ้นได้



กรี๊ดดด! ลุคนี้ใส่ออกมาแล้วดูเรียบหรูสไตล์ลูกคุณหนูมาเองเลยนะคะ เพราะแมทช์เสื้อผ้าสีฟ้าและสีขาวเข้าด้วยกันเลยดูสะอาดตามากๆ โดยช่วงหน้าร้อนแบบนี้ก็อย่าลืมใส่เสื้อเชิ้ตและกระโปรงยาวที่มีเนื้อผ้าบางๆ เบาๆ ก็จะช่วยระบายอากาศให้ไม่รู้สึกร้อนนั่นเอง



ถ้าเบื่อเสื้อผ้าสีพื้นเรียบๆ ก็อาจหยิบเสื้อสีขาวคอวีที่พิมพ์ลายสุดน่ารัก มาใส่คู่กับกางเกงเอวสูงสีขาว ก็ได้ลุคที่สวย ดูดี และไม่เรียบจนน่าเบื่อแล้วล่ะ



เสื้อผ้าสีชมพูก็แมทช์เข้ากับสีเข้มๆ อย่างสีดำได้แบบไม่ติดขัดเลยสักนิดนะคะ โดยสาวๆ อาจใส่เสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อนคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ ก็จะช่วยทำให้ลุคที่ดูเป็นทางการดูซอฟต์และชิลล์ขึ้น



เสื้อผ้าสีขาวครีมเป็นสีที่เข้ากับสาวทุกโทนสีผิวเลยนะ แล้วถ้ายิ่งเลือกเสื้อสีขาวครีมดีไซน์สุดน่ารัก มาแมทช์คู่กับกางเกงขาสั้นโทนสีเดียวกัน ก็ได้แฟชั่นสุดมินิมอลสำหรับวันสบายๆ ในช่วงหน้าร้อนมาอีกหนึ่งลุคแล้ว



วันไหนที่อยู่ในช่วงเร่งรีบจนไม่มีเวลาแต่งตัว ก็ขอให้หยิบเสื้อยืดสีขาวมาใส่คู่กับกระโปรงยีนส์สั้นสีเข้ม แล้วคว้ากระเป๋าทรง Tote มาสะพายไหล่ ก็ได้แฟชั่นแนวมินิมอลที่ไม่ต้องเสียเวลาแมทช์แล้ว



จริงๆ แล้วไอเทมชิ้นเดียวจบไม่ได้มีแค่ชุดเดรสอย่างเดียวหรอกนะคะ แต่สาวๆ สามารถหยิบจั๊มสูทมาใส่ในช่วงหน้าร้อนได้เหมือนกัน อย่างไอเดียนี้ที่เลือกใส่จั้มพ์สูทขาสั้นคอปกเชิ้ตตัวเดียวจบ พอแมทช์กับกระเป๋าสานใบใหญ่ก็ทำให้ลุคนี้มีความแคชชวลมากขึ้น



ปิดท้ายด้วยไอเดียแฟชั่นหน้าร้อนด้วยการคุมโทนเสื้อผ้าสีฟ้าอ่อน ที่เลือกใส่เสื้อยืดสีฟ้าพิมพ์ลายตัวอักษรคู่กับกระโปรงสั้นลายตารางสีฟ้า - ขาว แต่พอใส่เครื่องประดับอย่างสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และนาฬิกา ก็ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้แฟชั่นสบายๆ ดูมีกิมมิคขึ้น


โอ๊ยยย ใจละลายลงไปกองกับพื้นแล้วจ้า!!! ถ้าสาวๆ ได้ส่อง ไอเดีย "แฟชั่นหน้าร้อน" สไตล์มินิมอล ที่เรายกทัพจัดเต็มมาให้ทั้งหมด 50 ลุค ก็คงจะโดนเสื้อผ้าโทนสีซอฟต์ๆ ละมุนๆ ตกหัวใจไปแบบเต็มๆ เหมือนกันแน่นอน แล้วถ้าอยากจะแมทช์เสื้อผ้าโทนสีซอฟต์ให้เข้ากับช่วงหน้าร้อน ก็แนะนำให้เลือกเสื้อผ้าสไตล์มินิมอลที่สวมใส่สบายและเนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี อย่างเช่นเสื้อสายเดี่ยว กางเกงขาสั้น กางเกงผ้า เสื้อเชิ้ตซีทรู เดรสผ้าลินิน ฯลฯ เพียงเท่านี้ก็แมทช์ลุคสวยตลอดหน้าร้อนได้แบบไม่มีเบื่อแล้ว ^^

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ส่อง 50 ไอเดีย "แฟชั่นหน้าร้อน" สไตล์มินิมอล แต่งตามง่าย แมทช์ลุคสวยไม่กลัวซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook