แฟนโปเกมอนห้ามพลาด! ครีมกันแดด ANESSA ลายโปเกมอนสุดคิวท์จะมาช่วยปกป้องผิวในหน้าร้อนนี้

แฟนโปเกมอนห้ามพลาด! ครีมกันแดด ANESSA ลายโปเกมอนสุดคิวท์จะมาช่วยปกป้องผิวในหน้าร้อนนี้

แฟนโปเกมอนห้ามพลาด! ครีมกันแดด ANESSA ลายโปเกมอนสุดคิวท์จะมาช่วยปกป้องผิวในหน้าร้อนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เมืองไทยเริ่มเข้าฤดูร้อนกันแล้ว นอกจากอากาศอันร้อนระอุที่ทำให้เหงื่อตกตั้งแต่ออกจากบ้าน แสงแดดแรงจ้าก็พร้อมจะแผดเผาผิวสวยๆ ของเราได้เหมือนกัน ครีมกันแดดสัญชาติญี่ปุ่นอย่างยี่ห้อ ANESSA ภายใต้แบรนด์ SHISEIDO เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่หลายคน (รวมทั้งผู้เขียนด้วย) เลือกใช้เพื่อปกป้องผิว สำหรับฤดูร้อนปีนี้ ANESSA ได้แปลงโฉมแพ็กเกจครีมกันแดดขายดีให้กลายเป็นโปเกมอนแสนน่ารัก มี 3 ลายด้วยกัน ได้แก่ ปิกาชู อีวุย และเซนิงาเมะ

ครีมกันแดด ANESSA มีดีอย่างไร
 

ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดภายใต้ยี่ห้อ ANESSA มีอยู่หลายตัว แต่ตัวที่ถือได้ว่าโด่งดังที่สุดคงจะเป็น Perfect UV Skincare Milk a ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการปกป้องผิวจากแสง UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ติดทนนาน และไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ ยังใช้เทคโนโลยี Thermobooster เสริมเกราะป้องกันแสง UV เพิ่มขึ้นเมื่อได้รับความร้อนจากแสงอาทิตย์ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Aquabooster EX ทำให้พื้นผิวที่บล็อกแสง UV แข็งแกร่งขึ้นเมื่อถูกน้ำหรือเหงื่อออก และทนทานต่อการถูไถอีกด้วย ยังไม่หมดเท่านี้ ครีมกันแดดตัวนี้มีส่วนผสมของ skincare ถึง 50% ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ดูแลผิวที่แห้ง เนื้อสัมผัสของครีมก็ไม่เหนียวติดมือ เบาสบาย แถมยังล้างออกได้ด้วยสบู่


การ Collaborate กับโปเกมอน


 

ผลิตภัณฑ์ Limited Edition ในปีนี้ได้ทำงานร่วมกับการ์ตูนสุดคลาสสิกในดวงใจอย่าง Pocket Monster หรือที่เรียกติดปากกันว่าโปเกมอน โดยทางแบรนด์หวังว่าผลิตภัณฑ์นี้จะกลายเป็นคู่หูสุดพิเศษที่ไม่มีใครแทนได้ของทุกคน และอยากให้ทุก ๆ คนที่รักความอิสระออกไปสนุกสนานท่ามกลางแสงแดดได้อย่างเต็มที่


ผลิตภัณฑ์ Limited Edition มีลายอะไรบ้าง


 

แพ็กเกจครีมกันแดดแสนพิเศษในครั้งนี้ได้เอาหน้าน่ารัก ๆ ของโปเกมอนยอดนิยม 3 ตัว ได้แก่ ปิกาชู อีวุย และเซนิงาเมะ มาใช้ สำหรับปิกาชูและอีวุยนั้น จะมีตัวละ 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ ตัวผู้และตัวเมีย ซึ่งต้องพลิกขวดดูข้างหลังว่ามีหางแบบไหน ช่างลงรายละเอียดจริง ๆ เชียวค่ะ แอบบอกไว้เผื่อใครยังไม่รู้ ปิกาชูตัวผู้มีหางรูปสายฟ้า ส่วนปิกาชูตัวเมียมีหางรูปหัวใจ ส่วนอีวุยตัวผู้นั้น ปลายหางจะเป็นลายแฉก ๆ ส่วนอีวุยตัวเมียปลายหางจะเป็นลายกลีบดอกไม้

Perfect UV Skincare Milk a Limited Edition เริ่มขายที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2564 ค่ะ เรามารอลุ้นกันดีกว่าว่าจะมีขายที่ประเทศไทยด้วยหรือไม่ ถ้ามี ผู้เขียนนี่แหละค่ะ จะวิ่งไปซื้อคนแรกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook