เผยความลับ ‘ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ’ แดดแรงเบอร์ไหนก็เอาอยู่

เผยความลับ ‘ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ’ แดดแรงเบอร์ไหนก็เอาอยู่

เผยความลับ ‘ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ’ แดดแรงเบอร์ไหนก็เอาอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาผิวเบอร์หนึ่งที่สาวๆ กังวลที่สุดเมื่อต้องออกไปเผชิญหน้ากับ  "แสงแดด" คงหนีไม่พ้นปัญหาจุดด่างดำ ถ้าได้ลองโผล่ขึ้นมาบนผิวหน้าเมื่อไร ต้องมานั่งบำรุงนั่งทาครีมให้มันหายไปอีก ยิ่งสาวๆ ที่อยู่ในช่วงอายุ 25 ปี ขึ้นไป เป็นวัยที่เกราะป้องกันผิวจากรังสียูวียิ่งอ่อนแอลง โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องออกแดดหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นประจำยิ่งต้องป้องกันเป็นพิเศษ เพราะแสงแดดเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการผลิตเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว ยิ่งแสงแดดในเมืองไทยด้วยแล้วล่ะก็ ลำพังครีมกันแดดแบบเดิมๆ คงเอาไม่อยู่  

ศึกหนักเบอร์นี้ต้อง การ์นิเย่ที่เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งเรื่องผิวกระจ่างใสและรับมือกับจุดด่างดำ เลยต้องออกผลิตภัณฑ์กันแดดออกมาให้สาวๆได้ใช้กัน การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี SPF50+/PA++++ ครีมกันแดดที่มี SPF50+ ผสานกับ วิตามินซี เพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื่องจุดด่างดำโดยเฉพาะ ครั้งแรกของครีมกันแดดที่ช่วยป้องกันพร้อมลดเลือนจุดด่างดำได้ทันทีที่ใช้ ด้วยพลังป้องกันแบบเต็มขั้นของ SPF50+/PA++++ กับวิตามินซี

แค่การปกป้องผิวอย่าวเดียวไม่พอ ต้องลดเลือนจุดด้วย

เมื่อพูดถึงครีมกันแดด SPF50+ มีอยู่ในท้องตลาดหลากหลายแบรนด์แหละ แต่ละแบรนด์ก็จะมีคุณสมบัติที่ดีงามแตกต่างกัน แต่ถ้าจะพูดถึงแบรนด์ที่เด่นเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ และแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ก็ต้องแบรนด์การ์นิเย่นี่แหละที่ยังเป็นอันดับหนึ่งในใจสาวๆ เสมอ เพราะว่าเค้ามีส่วนผสมของวิตามินซีที่การ์นิเย่เน้นมาตลอด จะเรียกว่าเป็นจุดเด่นเลยก็ว่าได้ เพราะงั้นแล้ว การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี SPF50+/PA++++ ก็คงถือได้ว่าเป็นมืออาชีพเรื่องการช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB และ UVA1 ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดจุดดำอย่างมีประสิทธิภาพ และด้วยคุณสมบัติของวิตามินซี สามารถดูดซับรังสียูวีที่มีความยาวคลื่นต่ำกว่า 300 นาโนเมตร ซึ่งเป็นช่วงความยาวของคลื่นรังสียูวีบี นั่นคงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมครีมกันแดดทีมีส่วนผสมของวิตามินซีจึงปกป้องรังสียูวีบีได้ดีกว่า

วิตามินซีเข้มข้นที่อยู่ใน  การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี SPF50+ จะช่วยลดเลือนรอยจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย เผยผิวกระจ่ายใสยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื่นยาวนานด้วยไฮดร้า แอคทีฟ เอเจนท์ ด้วยนะ

การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี SPF50+/PA++++ สูตรเนื้อสีธรรมชาติ เนื้อบางเบาด้วยเทคโนโลยี Ultra AQUA Light เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สีครีมเป็นสีเนื้อสามารถเข้ากับทุกสภาพสีผิว จึงเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการลุคผิวสวยเป็นธรรมชาติ ใช้เป็นเมคอัพเบสยังได้ นอกจากจะมี การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี สูตรสีธรรมชาติแล้ว ยังมีสูตรคุมมันอีกด้วย ซุปเปอร์ ยูวี แมทท์ สูตรนี้มี SPF50+ และวิตามินซีเหมือนกัน แต่จะปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน จึงไม่มันเยิ้ม ให้ลุคแมทท์ เบาสบายผิว ไม่ทิ้งคราบขาว สาวผิวมันที่เคยกังวลมากๆว่าทาครีมกันแดดแล้วเหนียวเหนอหนะอยากให้ลอง     

ปกป้องผิว เผยผิวกระจ่างใสอมชมพู

สำหรับสาวๆ ผิวดีที่ยังไม่มีปัญหาจุดด่างดำและไม่อยากให้มีตลอดไป การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ ซุปเปอร์ ยูวี SPF50+/PA++++ ครีมกันแดดเนื้อสีชมพูอ่อน จึงเป็นเหมือนเมคอัพเบสให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสอมชมพู สีผิวดูสุขภาพดีตลอดทั้งวัน มาพร้อมสารสกัดจากซากุระ ลดเลือนความหมองคล้ำให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพู และเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

และที่ขาดไม่ได้คือ SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/ UVB และ UVA1 ที่ทำร้ายลึกถึงชั้นผิวได้เต็มประสิทธิภาพยาวนาน จบปัญหาฝ้า ผิวหมองคล้ำ เพื่อสาวๆ ที่อยากมีผิวอมชมพูดูสุขภาพดี 

เห็นจุดเด่นของทั้ง 3 สูตรกันไปแล้ว คราวนี้ต่อให้แดดแรงแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลใจ แค่เลือกครีมกันแดด การ์นิเย่ ซุปเปอร์ ยูวี SPF50+/PA++++ สูตรที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวคุณ แล้วออกไปเผยผิวสวยใสไร้จุดด่างดำ กันเดี๋ยวนี้เลย!  ทั้ง 3 สูตร มี ขนาด 30 มล. 279 บาท และขนาด 7 มล. แบบซอง 25 บาท 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook