ท้าให้ลอง 'La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid' ขีดสุดของกันแดดป้องกันยูวีเอมากกว่า 3X กันเหงื่อ กันน้ำ ลุยได้ทุกที่

ท้าให้ลอง 'La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid' ขีดสุดของกันแดดป้องกันยูวีเอมากกว่า 3X กันเหงื่อ กันน้ำ ลุยได้ทุกที่

ท้าให้ลอง 'La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid' ขีดสุดของกันแดดป้องกันยูวีเอมากกว่า 3X  กันเหงื่อ กันน้ำ ลุยได้ทุกที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดดเดือนเมษากำลังมา สาวๆ รู้ดีว่าครีมกันแดดเป็นปราการด่านสำคัญที่จะช่วยปกป้องผิวและป้องกันสารพันปัญหาผิวจากแสงแดดที่ไม่ใช่แค่ปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวระคายเคืองจากแสงแดด หรือผิวมันจนทำให้เกิดสิวง่าย ไม่ได้มีสาเหตุจากรังสี UVA และ UVB เท่านั้นเพราะอันตรายไปกว่านั้นเกิดจาก ‘รังสีอินฟราเรด’ ที่ทำให้เกิดการอักเสบของเซลล์ซึ่งมีผลต่อความสมดุลต่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง อีกทั้งยังทำลายและยับยั้งการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว เมื่อไรที่ใบหน้าของเราขาดคอลลาเจน ริ้วรอยก่อนวัยก็มาทักทายอยู่บนผิวหน้าเราไวขึ้น แย่ไปกว่านั้นหากปล่อยให้ผิวเราโดนแสงแดดโดยไม่ป้องกันเป็นเวลานาน ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดมะเร็งผิวหนังในอนาคต 

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม การเลือกครีมกันแดดจึงสำคัญมากๆ เพราะถ้าเราสร้างเกราะป้องกันให้ผิวได้อย่างดี เลือกครีมกันแดดที่มีค่าการปกป้องที่สูง จะช่วยให้ผิวเราปลอดภัยจากแสงแดดและไม่ต้องแก้ปัญหาบานปลายในอนาคต   



เลือกครีมกันแดดที่มีค่าการปกป้องสูงอย่างไรดี

ก่อนจะลงลึกไปถึงวิธีการเลือก ข้อมูลสำคัญที่อยากให้เข้าถึงตรงกันคือ โดยปกติแล้วการเลือกครีมกันแดดต้องดูค่า SPF และ PA เป็นหลัก ง่ายๆ คือ

SPF จะบอกระยะเวลาของผิวในการทนทานต่อแดด(UVB) เช่น ปกติถ้าเราผิวโดนแดด 10 นาที จะเริ่มแสบผิว หากครีมกันแดดมีค่า SPF50 จะช่วยให้ผิวทนแดดได้นานขึ้น 50 เท่า หรือเท่ากับ 10 x 50 = 500 นาที ประมาณ 8.30 ชั่วโมงนั่นเอง
PA จะบอกความสามารถในการกันรังสี UVA ยิ่ง + เยอะยิ่งดี

แต่สิ่งที่จะช่วยให้ประสิทธิภาพของครีมกันแดดเพิ่มขีดสุดค่าการป้องกันยูวีเอก็คือ ค่า ‘PPD’ ที่เป็นการวัด UVA ของฝั่งยุโรป เป็นค่าบอกความสามารถในการปกป้องผิวจาก UVA จำง่ายๆ ยิ่งค่า PPD ยิ่งสูงปกป้อง UVA ได้สูงมากๆ 

ในท้องตลาดตอนนี้เริ่มมีหลายแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับค่า PPD หนึ่งในนั้นคือ La Roche-Posay แบรนด์เวชสำอางดังของฝรั่งเศส และเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำที่แพทย์ผิวหนังในยุโรปแนะนำ ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS INVISIBLE FLUID SPF50+ PA++++  สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ที่อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ANTHELIOS จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวบอบบางและแบรนด์ดูแลผิวหนัง ที่ทำงานร่วมกับ ลา โรช-โพเซย์ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากแอนเทลิโอส จึงออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางและให้สมดุลการปกป้องระหว่าง รังสี UVA-UVB และ อินฟราเรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS INVISIBLE FLUID SPF50+ PA++++ ขีดสุดค่าการป้องกันยูวีเอมากกว่า 3X 

จุดเด่นที่ทำให้ประสิทธิภาพของ LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS INVISIBLE FLUID SPF50+ PA++++ ให้การปกป้องได้ดีกว่า เพราะมี “เมโซเพล็กซ์” นวัตกรรมกรองแสงลิขสิทธิ์เฉพาะของ ลา โรช-โพเซย์ ช่วยปกป้องผิวสูงสุดระดับ XL จากรังสี UVA/UVB, อินฟาเรด และมลภาวะ ที่เป็นปัจจัยทำร้ายผิวและก่อให้ริ้วรอยก่อนวัย เสริมทัพประสิทธิภาพด้วย ค่า PPD 46 ที่สูงมากๆ ซึ่งปกติค่า PPD 16 จะมีค่าเท่ากับ PA++++ แต่ใน Anthelios Invisible Fluid มีค่า PPD 46 เพิ่มสุดค่าการป้องกันยูวีเอมากกว่า 3X    

สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ บางเบา ล้างออกง่าย

นอกจากจะกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ กันแดดที่ดีจะต้องมีเนื้อสัมผัสที่ดี นั่นยิ่งทำให้ LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS INVISIBLE FLUID SPF50+ PA++++ สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ น่าใช้มากๆ โดยเฉพาะสายลุยที่ชอบทำกิจกรรมกลางแดด หรือคนที่ต้องออกแดดเป็นประจำ ด้วยเนื้อสัมผัสแบบฟลูอิด จึงบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งคราบขาว และไม่เหนียวเหนอหนะ แต่ติดทนนาน ทนน้ำ ทนเหงื่อ ทนทราย เพราะมี NETLOCK Technology และผ่านการทดสอบมาแล้วในหลายๆ ด้าน เช่น ไม่มีคราบขาว ติดทนแม้เข้าห้องซาวน่า  

แต่ถึงจะมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ อย่างดีแต่ก็ล้างออกง่าย จึงไม่อุดตันหมดปัญหาสิวอุดตันไปได้อีก ใครที่ผิวแพ้ง่ายและยังหาครีมกันแดดที่ช่วยป้องกันแสงแดดพร้อมดูแลผิวไม่ทำให้ระคายเคืองหรือแพ้จากการอุดตัน LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS INVISIBLE FLUID SPF50+ PA++++ สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ตอบโจทย์ครีมกันแดดที่มีค่าการปกป้องสูงสำหรับคนยุคนี้อย่างแน่นอน

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook