Fenty Beauty เปิดตัว Eaze Drop 25 เฉดสี ที่ให้ความปกปิดต่อผิวในระดับบางเบา แต่ผิวเป๊ะเวอร์

Fenty Beauty เปิดตัว Eaze Drop 25 เฉดสี ที่ให้ความปกปิดต่อผิวในระดับบางเบา แต่ผิวเป๊ะเวอร์

Fenty Beauty เปิดตัว Eaze Drop 25 เฉดสี ที่ให้ความปกปิดต่อผิวในระดับบางเบา แต่ผิวเป๊ะเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fenty Beauty และริฮานน่ารู้สึกตื่นเต้นและพร้อมที่จะแนะนำ Eaze Drop ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของแบรนด์ที่ให้ความปกปิดต่อผิวในระดับบางเบาไปจนถึงปานกลาง มอบผิวอันไร้ที่ติดุจดั่งได้ใช้ฟิลเตอร์และช่วยเบลอผิวให้ดูนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติได้ในทันที ริฮันน่ายังคงยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของ Fenty Beauty ในเรื่อง “Beauty For All” ไม่เว้นแม้แต่ผลิตภัณฑ์สำหรับปกปิดผิวรูปแบบใหม่นี้ซึ่งไม่ได้มีเพียงสำหรับทุกโทนสีผิวแต่ยังรวมถึงทุกประเภทของสภาพผิว ลักษณะและความต้องการที่แตกต่างกันด้วย เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์สำหรับผิวของ Fenty Beauty ทั้งหมดที่เน้นให้ความปกปิดยาวนานอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยสูตรที่มีความบางเบาดุจอากาศพร้อมจะเนียนไปกับผิวของคุณทำให้เหมือนผิวจริงไร้การปกปิดอยู่เสมอ

fb_ap21_t1beauty_eazedrop_363

นอกเหนือจากเนื้อสัมผัสที่เบาและการใช้งานอันง่ายดายแล้วนั้น ยังประกอบด้วย Quickblur Complex อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Fenty Beauty ที่ช่วยกระจายการมองเห็นของรูขุมขนและริ้วรอยเพื่อผลลัพธ์อันเรียบเนียนและไร้ที่ติ ในสูตรของผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย sodium hyaluronate เพื่อช่วยบำรุงผิวและมอบความรู้สึกที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันดังนั้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้จึงไม่อุดตันรูขุมขน ไม่เป็นคราบฝังตามริ้วรอย อีกทั้งยังกันเหงื่อ ทนทานต่อความชื้นและยังกันการหลุดเลือนเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์สำหรับผิวจาก Fenty Beauty อื่นๆทั้งหมด Eaze Drop มาพร้อมดีไซน์ขวดแบบใหม่ที่มีขนาดกะทัดรัดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการพกติดตัวไปได้ในทุกที่และยังง่ายต่อการพกพาในกระเป๋า คุณจึงสามารถหยิบออกมาใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยหัวแอปพลิเคเตอร์แบบหยดช่วยให้คุณสามารถบีบผลิตภัณฑ์ออกมาทีละเล็กน้อยและค่อยๆเพิ่มระดับการปกปิดตามที่คุณต้องการ

fb_april2021_eaze_drop_t2_pro

ด้วยสูตรที่หลากหลายมาพร้อมการปกปิดตั้งแต่ระดับบางเบาไปจนถึงปานกลาง Eaze Drop มีทั้งหมด 25 เฉดสีที่จะสามารถครอบคลุมได้ถึทั้งง 50 เฉดสีของผลิตภัณฑ์ Pro Filt’r คุณสามารถหาเฉดสี Eaze Drop ของคุณได้ง่ายๆเพียงทำตามคำแนะนำด้านล่าง

  • LIGHT (Pro Filt’r Shades 100-170): Eaze Drop Shades 1-3
  • LIGHT MEDIUM (Pro Filt’r Shades 180-250): Eaze Drop Shades 4-8
  • MEDIUM (Pro Filt’r Shades 255-340): Eaze Drop Shades 9-13
  • MEDIUM DEEP (Pro Filt’r Shades 345-420): Eaze Drop Shades 14-19
  • DEEP (Pro Filt’r Shades 430-498): Eaze Drop Shades 20-25

fb_april2021_eaze_drop_t2_pro_1

วิธีใช้ : เพื่อการเบลอผิวขั้นสุดและความติดทนยาวนาน เตรียมผิวด้วย Fenty Skin Hydra Vizor invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen และตามด้วย Eaze Drop เพียงสองสามหยดให้ทั่วใบหน้า เกลี่ยเบาๆและกดลงบนผิวโดยใช้มือที่สะอาด เลเยอร์เพื่อเพิ่มความปกปิดได้ตามความต้องการ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Fenty Beauty ผลิตมาเพื่อให้เพิ่มเลเยอร์ได้ Eaze Drop ก็เช่นเดียวกัน สามารถใช้เลเยอร์กับทั้งผลิตภัณฑ์ครีมและแป้งอื่นๆของ Fenty Beauty ได้อย่างง่ายดาย

10090-62afenrgbproduct_

ทิปการใช้งานจากริฮานน่า: ริฮานน่ามักจะใช้ Eaze Drop คู่กับ Hydra Vizor ตามด้วย Cream Blush และ Bronzer ปิดท้ายด้วย Gloss Bomb Cream เพื่อสร้างลุคที่ดูสดชื่นแบบ no makeup

วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Sephora ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th

Fenty Beauty เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook