สเรทซิส ดึง ชมพู่ อารยา ร่วมโปรเจคทำลายผ้าพิเศษเพื่อ Haus of Abbi โดยเฉพาะ

สเรทซิส ดึง ชมพู่ อารยา ร่วมโปรเจคทำลายผ้าพิเศษเพื่อ Haus of Abbi โดยเฉพาะ

สเรทซิส ดึง ชมพู่ อารยา ร่วมโปรเจคทำลายผ้าพิเศษเพื่อ Haus of Abbi โดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่สเรทซิสภูมิใจนำเสนอ Sretsis for Haus of Abbi กับการร่วมงานกันใน Collaboration สุดพิเศษ ที่สเรทซิสได้หยิบยกดอกไม้อันเป็นซิกเนเจอร์ในคอลเลกชัน Spring-Summer 2021 อย่าง Zinnia (ดอกบานชื่น) มาเล่าเรื่องราวและทำลายผ้าพิเศษเพื่อ Haus of Abbi โดยเฉพาะ

คอลเลกชันนี้พูดถึงกลุ่มคนหรือวัฒนธรรมย่อยในโลกปัจจุบันที่มีความอิสระและเป็นตัวของตัวเองที่อาจถูกมองข้ามเมื่อถึงฤดูหรือเวลาที่เหมาะสมความงดงามเหล่าน้ันก็จะปรากฏในมุมมองที่เราไม่เคยพบมาก่อน

srsforhausofabbi_01

ดอกบานชื่นจึงถูกหยิบยกมาเพราะเป็นดอกไม้ไทยที่ผู้คนได้ยินชื่อ แต่ไม่ให้ความสนใจมากนัก เนื่องจากอาจพบเห็นได้บ่อย เพราะเป็นดอกไม้ประดับตามหน้าบ้าน แต่ในความเป็นจริงแล้วดอกบานชื่นถือเป็นดอกไม้มงคลที่เชื่อว่าจะนำความร่มเย็นมาให้ แสดงถึงความสุขและความรักที่ผู้คนมีต่อกัน

สเรทซิสได้ออกแบบคอลเลกชันนี้โดยนึกถึงคุณชมพู่ อารยา ลูกค้าและเซเลบริตี้ผู้ที่รักกันตลอดมา และคุณชมพู่นั้นก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Portraits of The Untold Flowers อันเป็นตัวแทนแห่งดอกบานชื่น ผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีสไตล์เป็นของตัวเอง

srsforhausofabbi_02

ดอกบานชื่นมีลักษณะเด่นคือเป็นดอกไม้ที่มีสีสันสวยสดงดงาม บนลาย Zinnia จึงเต็มไปด้วยดอกบานชื่นที่ถูกเรียงลายสลับสีอย่างสีแดง สีชมพู สีขาว สีเหลือง และสีส้ม เปรียบเสมือนดอกไม้ผลิบานบนทุ่งสีเขียว เป็นตัวแทนแห่งความสดชื่น สนุกและเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งสำหรับ Haus of Abbi นี้จะอยู่บนรูปแบบของซิลลูเอทซิกเนเจอร์จากสเรทซิสที่คุณชมพู่ชอบเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด, เบลาส์ในผ้าคอตตอน 100%, มินิเดรส, เดย์เดรส บนผ้าคอตตอน 100% พิมพ์ลายดอกบานชื่น (Zinnia) และกลุ่มผ้า Stoned Wash Jeans สีคลาสสิคและสีชมพู อย่าง แจ็คเก็ตยีนส์ และ กางเกงยีนส์ปักลาย และ ชุด Overall ของคุณแม่สาวเปรี้ยวหรือสาวซ่าตามแบบฉบับของผู้หญิง Sretsis และ Haus of Abbi

พบกับ Sretsis for Haus of Abbi ได้ตั้งแต่ 8 เมษายน 2021 เป็นต้นไปที่เว็บไซต์ www.hausofabbi.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook