GUESS เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ผสมผสานอดีตอันหอมหวานกับความโมเดิร์นอย่างลงตัว

GUESS เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ผสมผสานอดีตอันหอมหวานกับความโมเดิร์นอย่างลงตัว

GUESS เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ผสมผสานอดีตอันหอมหวานกับความโมเดิร์นอย่างลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GUESS เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ซึ่งเป็นการร่วมงานกันระหว่าง GUESS Originals กับแบรนด์ PLEASURES ที่นำเอาภาพแคมเปญยุค 90s ของ GUESS ที่มี Drew Barrymore แฟชั่นไอคอนตัวแม่ในยุคนั้นเป็นนางแบบ กลับมารังสรรค์เป็นลายปรินท์ต่างๆ บนหลากหลายไอเท็มทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง โดย GUESS ORIGINAL x PLEASURES DREW BARRYMORE จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 30 มี.ค. 64 ที่ GUESS สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว, และที่ Central Online เท่านั้น


การร่วมงานกันระหว่าง GUESS และ PLEASURES ครั้งนี้นับเป็นการร่วมงานครั้งที่ 3 และถือเป็นการร่วมงานครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อรังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่คงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ของ GUESS และ Drew เองก็เป็น ไอคอนของความเป็นอเมริกันอย่างเต็มตัว โดยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ GUESS Original x PLEASURES ได้รับการอิทธิพลจากแคมเปญ ของ Drew Barrymore ปี 1994 ที่ถ่ายทอดออกมาโดย Wayne Master มีหลากหลายภาพเป็นภาพที่ยังไม่เคยปล่อยออกมาให้แฟนๆเห็น เมื่อย้อนกลับไปพูดถึงแคมเปญปี 1994 เป็นช่วงเวลาที่ Drew อยู่ในช่วงกำลังเปลี่ยนผ่านจากดาราเด็กวัยใสไปเป็นดาราสาวแถวหน้าของวงการที่หลากความสามารถ



PLEASURES, แบรนด์แฟชั่นสตรีทสายเลือดลอสเเองเจเลอลิส ก่อตั้งโดย Ales James และ Vlad Elkin ในปี 2015 ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามในวงการแฟชั่น จากการออกแบบที่มีกลิ่นอายความเป็นพังค์, เมทัล ซึ่งเป็นแนวเพลงที่เมื่อได้ยินก็ทำให้รู้สึกเหมือนย้อนหลับไปในช่วงปี'90 ตั้งเเต่ก่อตั้งเเบรนด์ขึ้น PLEASURES ได้โชว์ผลงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นดังๆระดับโลกมาแล้วมากมาย



“ไอเดียที่นำ Drew Barrymore มาเป็นแรงบันดาลใจผุดขึ้นมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว จากงานออกแบบชิ้นหนึ่งของ PLEASURES” กล่าวโดย แบรนด์ ไดเรกเตอร์ NIcolai Marciano. “หลายต่อหลายคนต่างก็กล่าวถึงแคมเปญปี 1994 ของ Drew ทุกๆครั้งเมื่อถามถึงงานที่เป็นที่น่าจดจำที่สุดของ GUESS และเมื่อเปรียบเทียบกับเหล่านางแบบนายแบบจำนวนมากที่ GUESS เคยร่วมงานด้วย ช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกับ Drew เป็นช่วงที่ Drew เป็นที่รู้จักอย่างมหาศาล เเละวันนี้แบรนด์อยากให้ความหลังอันหอมหวานเเบบนั้นกลับมาอีกครั้งเพื่อให้แฟนๆรุ่นใหม่ๆได้รู้จัก GUESS ในแบบที่เป็น



คอลเลคชั่นนี้ดีไซน์โดยนำเอาลายพิมพ์เดนิมซึ่งเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมาใช้บนแจ็คเก็ตเดนิมและเสื้อคลุม โดย GUESS ผสมผสานแฟชั่นยุคปัจจุบันเข้ากับภาพของ Drew Barrymore ที่ได้ถ่ายทำในแคมเปญปี 1994 นำเสนอผ่านหลากหลายไอเท็มในโทนแดง ขาว และดำ ด้วยสไตล์ที่หลากหลายสำหรับหนุ่มๆ ทั้งเสื้อยืด เสื้อคลุมฮู้ดดี้ และเสื้อเชิ้ต และสำหรับสาวๆยังมีเสื้อยืดรัดรูป เสื้อกล้าม เสื้อโอเวอร์ไซส์ ที่ได้กลิ่นอายลุควินเทจเก๋ๆ เท่านั้นยังไม่พอ คอลเลคชั่นนี้ยังมี Accessories ให้ช่วยอัพลุคอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น หมวก, และถุงเท้า

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ GUESS เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ผสมผสานอดีตอันหอมหวานกับความโมเดิร์นอย่างลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook