ส่องรองเท้าคู่โปรดของเหล่า Travel Bloggers

ส่องรองเท้าคู่โปรดของเหล่า Travel Bloggers

ส่องรองเท้าคู่โปรดของเหล่า Travel Bloggers
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้าช่วงซัมเมอร์แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงกำลังวางแพลนไปเที่ยวกันอยู่ ไม่ว่าจะหนีร้อนไปปีนเขาชิลๆ ที่ภาคเหนือ หรือจะลงใต้ไปดำน้ำและรับลมร้อนริมทะเล แต่ไม่ว่าจะเลือกที่ไหน สิ่งที่เหล่านักเดินทางแพลนและจัดเต็มก่อนเสมอคงหนีไม่พ้นเสื้อผ้าและรองเท้าที่ขนไปครีเอตคอนเทนต์ให้ปังสุดๆ


วันนี้เลยอยากแนะนำรองเท้าดีไซน์สวยใส่สบายเหมาะกับการลุยได้ในทุกสถานการณ์อย่าง สเปอร์รี่ (Sperry) รองเท้าทรงโบ๊ตชูวส์ (Boat Shoes) ในตำนานจากสหรัฐอเมริกา ที่สามารถใส่ไปเที่ยวได้หลากหลาย ไม่ว่าเดินป่า นั่งเล่นริมทะเล หรือแม้แต่ไปตะลุยคาเฟ่ก็เอาอยู่ทุกฟีล และรุ่นที่เหล่า Travel Bloggers ต่างเทใจให้เห็นจะเป็นรุ่น Authentic Original 2 Eye สีน้ำตาลซาฮาร่า (Sahara) ที่ขึ้นชื่อเรื่องความคลาสสิคและสมาร์ท ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์บวกกับหนังที่ใช้เป็นวัสดุประกอบรองเท้า ไม่ว่าใครใส่ก็ช่วยเสริมลุคให้ดูเท่ยิ่งขึ้น

Sperry Authentic Original 2 Eye 4,550 THBSperry Authentic Original 2 Eye 4,550 THB

หรือจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นอย่าง Sperry Penny Plushwave รองเท้าหนังทรงโลฟเฟอร์ที่สาวๆ คนไหนได้ลองใส่เป็นต้องตกหลุมรัก เพราะถึงจะใส่เที่ยวเดินทางเป็นระยะยาวนานๆ แค่ไหนก็สบายไร้กังวล ด้วยพื้นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อช่วยในการซัพพอร์ตเป็นอย่างดี บวกกับลูกเล่นโลหะสีทองที่ตกแต่งหน้ารองเท้าด้วยแล้ว ยิ่งเก๋สะดุดตามากขึ้น

 Sperry Penny Plushwave 4,550 THBSperry Penny Plushwave 4,550 THB

หนุ่มสาวคนไหนที่กำลังมองหารองเท้าดีไซน์สวย คุณภาพดีไปเที่ยวซัมเมอร์นี้ สามารถไปช้อปรองเท้า Sperry ได้แล้วทุกสาขา

 
พบกับ Sperry ได้ที่ :

Siam Paragon Men ชั้น 2, Central Chidlom Men ชั้น 4, The Emporium Men ชั้น 2, EmQuartier ชั้น 2,  Central Plaza Pinklao ชั้น 2 , Central Plaza Ladprao ชั้น 2, Central Rama 9 (Robinson) ชั้น 1Below, Central World (Zen) ชั้น 4 และ 5, Siam Takashimaya ชั้น 1-2, Central Festival Phuket ชั้น 3, Central Changwattana ชั้น 3 ,ร้าน IKON Siam Square One ชั้น 2, ร้าน IKON Central Bangna ชั้น 1, ร้าน IKON Future Park Rangsit ชั้น G

หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Line Official Account : @sperrythailand

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ส่องรองเท้าคู่โปรดของเหล่า Travel Bloggers

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook