คัดมาแล้ว “6 อันดับแชมพูสมุนไพร” อ่อนโยน ดีกับผมสุดๆ

คัดมาแล้ว “6 อันดับแชมพูสมุนไพร” อ่อนโยน ดีกับผมสุดๆ

คัดมาแล้ว “6 อันดับแชมพูสมุนไพร” อ่อนโยน ดีกับผมสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้เทรนด์แชมพูสมุนไพรกำลังเป็นที่นิยมสำหรับสาวๆ ยุคใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ พอไปสำรวจตลาดมาก็พบว่ามีหลายแบรนด์น่าใช้มากๆ วันนี้ sanook.com ขอคัด 6 สูตรแชมพูสมุนไพรตัวท็อปที่อ่อนโยนต่อผม ดีต่อหนังศีรษะ และตอบโจทย์ปัญหาผมได้ดีสุดๆ มาแนะนำ จะมีแบรนด์อะไรบ้างไปดูกันเลย  

อันดับ 1: ซันซิล เฮอเบิลฟิวชั่น (Sunsilk Herbal Fusion) สูตร Youth Renewal
ตัวนี้เลิฟมากจนอยากบอกต่อ ถึงจะเป็นแชมพูสมุนไพรน้องใหม่ที่เพิ่งออกมา แต่ขึ้นชื่อว่ามาจากซันซิล แบรนด์ที่ทุกคนรู้จักก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย ซันซิล เฮอเบิลฟิวชั่น แชมพูสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์ อ่อนโยน ตัวใหม่ล่าสุดของซันซิล สูตร Youth Renewal ที่จัดเต็มสมุนไพรที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ‘โสม’ ช่วยลดผมร่วง เสริมสร้างให้รากผมใหม่แข็งแรง หรือ ‘มะคำดีควาย’ ที่ไม่เพียงแก้ปัญหาผมหลุดร่วงแต่ยังช่วยให้ผมที่งอกใหม่แข็งแรง และยังช่วยให้ผมดำสวยเงางามด้วย สาวๆ ที่กลุ้มใจกับปัญหาผมร่วง รากผมไม่แข็งแรง ผมขาดง่าย ที่เกิดจากอาการแพ้สารเคมีในส่วนผสมของแชมพู เชียร์ให้ลองสูตรนี้ ที่เลิฟมากๆ คือกลิ่นหอมสดชื่น ไม่มีกลิ่นฉุนๆของสมุนไพรเหมือนที่เคยใช้แชมพูสมุนไพรปกติ ผมก็นุ่มลื่นขึ้น ไม่พันไม่แห้งเลย เรียกว่าแก้ปัญหาผมเสียได้จริงแล้วยังปกป้องปัญหาผมด้วย

นอกจากสูตร Youth Renewal แล้ว ซันซิล เฮอเบิลฟิวชั่น ยังมีสูตร Anti-dandruff ที่มีส่วนผสมของขิงและใบย่านาง เหมาะกับคนที่มีปัญหารังแค และสูตร Damage Repair  จัดการปัญหาผมแห้งชี้ฟูจากความร้อนและสารเคมี ด้วยส่วนผสมของน้ำมันมะกอกและขมิ้น ถึง sanook.com จะยังไม่ได้ลองใช้จริงครบทุกสูตร แต่ลองสัมผัสกลิ่นของทุกสูตรมาแล้ว บอกเลยว่ากลิ่นหอมสมุนไพรฟิลลิ่งเหมือนอยู่ในสปาเลยล่ะ
ปริมาตร / ราคา:  400มล. / 179 บาท

อันดับ 2: เขาค้อ ทะเลภู (Khaokho Talaypu) สูตร CHIA SEED & SACHA INCHI
สูตรนี้เขาบอกว่าทำออกมาเพื่อปกป้องและดูแลผมทำสีโดยเฉพาะ และยังดีต่อคนที่แพ้ง่ายเพราะปราศจากซิลิโคน ใครที่เคยใช้แชมพูสมุนไพรเขาค้อน่าจะคุ้นเคยกับกลิ่นสมุนไพรอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ ความน่าสนใจจึงอยู่ที่สูตร ส่วนผสมหลักอย่างเมล็ดเจียซึ่งไปช่วยปิดเกล็ดผมพร้อมเคลือบเส้นผมให้สีผมติดทน หรือในถั่วดาวอินคาก็มีโอเมก้า 3, 6, 9 ช่วยปกป้องเม็ดสีผมและสภาพเส้นผมให้สุขภาพดี ผมนุ่มและเงางามขึ้น นอกจากสูตรนี้เขาค้อทะเลภูเค้าก็มีอีกหลายสูตรเลยนะ เช่นสูตรมะกรูดและใบบัวบกที่ช่วยเรื่องผมร่วง สูตรอัญชันและกะเม็งช่วยเรื่องผมดกดำ เงางาม
ปริมาตร / ราคา:  330 มล. / 169 บาท

อันดับ 3: ก๊กเลี้ยง (Kokliang)  สูตรดั้งเดิม
คนที่มีปัญหารังแคน่าจะแฮปปี้กับสิ่งนี้ ด้วยส่วนผสมเด่นๆ ไม่ว่าจะเป็น บัวหิมะ รากโสม พิมเสน และชามะลิ ล้วนเป็นสมุนไพรที่ดีต่อหนังศีรษะ โดยเฉพาะคนที่ชอบเป่าผมเป็นประจำ ทำสีผมบ่อยๆ หนังศีรษะโดนสารเคมีมาเยอะ ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขนที่อุดตัน กำจัดสารเคมีที่ตกค้างได้ แถมยังบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะไปในตัว ลดอาการคันศีรษะจนเกิดเป็นรังแคได้ และช่วยให้ผมเกิดใหม่แข็งแรงกว่าเดิม แชมพูเนื้อเจลที่มีกลิ่นสมุนไพรชัดแต่ไม่ฉุน
ปริมาตร / ราคา:  200 มล. / 59 บาท

อันดับ 4: อภัยภูเบศร (Abhaibhubejhr) สูตรบอระเพ็ด
เห็นชื่อสูตรอย่าเพิ่งคิดว่ากลิ่นบอระเพ็ดจะฉุน เพราะจริงๆ แล้วมีเพียงกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ เท่านั้น แนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาผมหลุดร่วงเนื่องจากหนังศีรษะแห้ง สารสกัดบอระเพ็ดในขวดนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ ที่สำคัญมี pH ระหว่าง 5-6 ซึ่งเป็นค่า pH เท่ากับสภาพหนังศีรษะ จึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหนังแพ้ง่าย ลดอาการระคายเคือง หยุดอาการคัน เคลียร์รังแคและปัญหาผมหลุดร่วงบ่อยได้อย่างดี ผมเรียบลื่น ไม่พันกัน จัดทรงง่ายอีกต่างหาก
ปริมาตร / ราคา:  300 มล. / 100 บาท

อันดับ 5: ดอกบัวคู่ (Twin Lotus) สูตรมะกรูด
อีกหนึ่งแบรนด์ดัง ที่นอกจากยาสีฟัน เค้าก็มีแชมพูสมุนไพรด้วย แชมพูของเค้าก็ถือว่าตัวช่วยสำหรับสาวๆ ผมมันและมีอาการคันทุกครั้งที่เจออาการร้อน มาครบทุกสมุนไพรที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น ไม่ว่าจะเป็น มะกรูด ตะไคร้ ขี้เหล็ก และว่านหางจระเข้  นอกจากจะลดความมันและอาการคันระหว่างวันแล้ว ผมยังนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู รังแคไม่รังควาน มาพร้อมกลิ่นอ่อนๆ ของมะกรูดทั้งตอนสระและหลังสระ
ปริมาตร / ราคา:  200 มล. / 79 บาท

อันดับ 6: แฟซ่า (Feather) สูตร Nature Clean & Care Cool Refreshing Hair Scalp
จุดเด่นของแชมพูสมุนไพรสูตรนี้ต้องยกให้กับความเย็นสบายหนังศีรษะ สดชื่นเบาสบายทุกครั้งหลังสระจริงๆ แถมยังมีกลิ่นมะกรูดอ่อนๆ จากส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดมะกรูดและซิลค์กี้เซรั่ม ช่วยลดความมันและอาการคันหนังศีรษะ ตัดจบปัญหารังแคและผมมันระหว่างวัน ได้ผมพลิ้วสลวย ดูสุขภาพดีเป็นของแถม
ปริมาตร / ราคา:  340 มล. / 79 บาท

และนี่คือ 6 อันดับแชมพูสมุนไพรที่ sanook.com คัดมาแล้วว่ามีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยจัดการทุกปัญหาผมเสีย แต่อย่าลืมว่าผลลัพธ์ที่ได้ยังขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ละคนด้วย ถึงอย่างไร การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ก็ปลอดภัยต่อหนังศีรษะและเส้นผม ขอแนะนำให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ ยุคนี้ที่อยากดูแลผมอย่างอ่อนโยน

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook