บำรุงผิวหน้าให้สุขภาพดีในช่วงเวลาอยู่บ้าน ด้วยบิวตี้แกดเจ็ตสุดล้ำ"FOREO UFO"

บำรุงผิวหน้าให้สุขภาพดีในช่วงเวลาอยู่บ้าน ด้วยบิวตี้แกดเจ็ตสุดล้ำ"FOREO UFO"

บำรุงผิวหน้าให้สุขภาพดีในช่วงเวลาอยู่บ้าน ด้วยบิวตี้แกดเจ็ตสุดล้ำ"FOREO UFO"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับในช่วงที่เรียกว่าเรามีเวลาให้กับตัวเองอย่างมากมายจนเวลาเหลือล้นอย่างในช่วงทำงานที่บ้านหรือ Work from Home แบบนี้ สำหรับสาวๆ แล้วนี่คือนาทีทองที่เราจะแอบซุ่มแอบสวย แอบดูแลตัวเองให้ปัง พอหมดช่วงเวลานี้แล้วเราจะได้ออกไปเฉิดฉายอย่างสวยเป๊ะ เหมือนนางผีเสื้อกระพือปีกใช่มั้ยล่ะสาวๆ

ซึ่งการดูแลผิวหน้าที่เรียกว่าทำได้ดีงามและเรียกว่าประหยัดเวลาเพราะดูแลผิวหน้าไปด้วย ทำโน่นทำนี่ไปได้ด้วยนั่นก็ต้องยกให้กับการมาสก์หน้าเพื่อผิวปังนั่นเอง แต่บอกเลยว่าจะให้มาสก์แบบธรรมดาก็คงจะไม่ใช่ เพราะเราจะต้องมาสก์อย่างมีสไตล์ด้วยบิวตี้แกดเจ็ตเพิ่มความล้ำเข้าไปอีก

โดยในครั้งนี้ Sanook Women เราจะมารีวิวกรุบๆ กับ บิวตี้แกดเจ็ตสุดปั๊วะอย่างมาร์ค FOREO UFO ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 90 วินาที แต่ให้ความรู้สึกเหมือนมาสก์ 85 ครั้งเลยทีเดียว

เรามาดูการ Unboxing กันก่อนเลย

dsc04335

กล่อง Foreo UFO ที่บอกได้เลยว่าดูล้ำสมัย สวยงาม และที่สำคัญแพคเกจจิ้งดูแพงมาก กล่องทำมาจากพลาสติกแข็ง ทางด้านซ้ายก็จะเป็นแบรนด์และข้อมูลของแบรนด์ FOREO และรุ่นของผลิตภัณฑ์ นั่นก็คือ UFO นั่นเอง ส่วนด้านขวานั่นก็คือ ตัวเครื่องสุดเริ่ดพร้อมสีชมพู Fuchsia นั่นเอง

dsc04339

พอแกะชำแหละของในกล่องออกมาแล้ว ข้างในก็จะมี เครื่องมาสก์หน้า FOREO UFO สี Fuchsia, แผ่นมาสก์ Youth Junkie 1 แผ่น, สายชาร์จ USB, แท่นวางเครื่องมาสก์ และ Paperwork ข้อมูลของเครื่อง

ทำไมถึงเรียกว่า UFO

dsc04345

เพราะว่าตัวเครื่องของมันถูกออกแบบมาเป็นเครื่องกลมๆ แล้วมีไฟสีฟ้า สีแดง สีเขียว ที่เห็นแล้วต้องอดนึกถึง UFO ไม่ได้เลยจริงๆ และที่สำคัญ แสงสีฟ้า สีแดง สีเขียว ไม่ได้มีเอาไว้แค่ประดับเครื่องให้ดูมีดีเทลมีลูกเล่นเพียงอย่างเดียว เพราะมันคือคลื่นความถี่ของสีแสงที่แตกต่างกันเพื่อเพิ่มการดูดซึมของผลิตภัณฑ์และเพิ่มประสิทธิภาพของมาสก์ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยแสงสีแดง ต่อต้านริ้วรอย แสงสีเขียว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส่ และแสงสีฟ้า ป้องกันการเกิดสิว

และนอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีล้ำๆ อย่าง Thermo-Technology: การใช้อุณหภูมิ 20-50 ℃ เพื่อเปิดรูขุมขนผิวเพื่อให้ส่วนผสมมาส์กเข้าได้ลึกขึ้น, Cryo-Technology: การใช้อุณหภูมิ 4-20 ℃ เพื่อช่วยลดรูขุมขนและลดอาการบวม และ T-Sonic™ Pulsation: ใช้การกระตุ้น 10,000 ครั้งต่อนาทีเพื่อช่วยให้ผิวดูดซึมส่วนผสมจากมาสก์ได้ง่ายขึ้นในขณะที่นวดหน้าอย่างผ่อนคลาย เรียกว่าเอามารวมๆ กันแล้วมันเหมือนกับนวัตกรรมอันแปลกใหม่เหมือนมาจากนอกโลกอย่าง UFO นั่นเอง

การใช้งาน

screenshot_20210420-182232_fo

เริ่มต้นจากการเปิดแอป Foreo for you (ใช้ได้ทั้ง iOS และ Android) และเลือกรุ่นที่เราใช้ หลังจากนั้นก็เปิดทำการเชื่อมต่อ Bluetooth โดยกดปุ่มเปิดที่ตัวเครื่องมาสก์ค้างไว้ 5 วินาที

176074054_1197390307363214_84

เลือกสูตรมาสก์ตามที่เราใช้กับตัวเครื่อง เพื่อให้แอปคำนวณการทำงานของเครื่องให้เหมาะสมกับสูตรของมาสก์ ทั้งการสั่น สี LED ตลอดถึงอุณหภูมิ (สาเหตุที่จำเป็นต้องใช้แผ่นมาสก์ Foreo เท่านั้น) โดยในครั้งนี้เราจะใช้สูตร Matte Maniac

dsc04350
dsc04351
dsc04352

นำพลาสติกวงแหวนออกจากตัวเครื่องและนำแผ่นมากส์ออกมาวางบนแท่น โดยให้ปลายแผ่นตรงกับช่องเพื่อให้วงแหวนสามารถครอบแผ่นมาสก์ใด้แนบแน่นและสนิทกับตัวเครื่อง

page12226

หลังจากนั้นก็เปิดเครื่องโดยสั่งงานผ่านตัวแอป แล้วนวดใบหน้าตามขั้นตอนที่แอปบอกได้เลย ระยะเวลาที่ใช้แล้วแต่สูตรมาสก์ ซึ่งการใช้งานนั้นเครื่อง UFO ก็จะใช้เทคโนโลยีทั้ง 4 ที่เราบอกไว้ด้านบนอย่างเป็นขั้นตอน ประหยัดเวลาและได้รับการปรนนิบัติผิวแบบไปทำตามคลินิกเลยก็ว่าได้

dsc04356

โดยสูตร Matte Maniac ที่เราใช้นั้นจะใช้เทคโนโลยี Thermo-Technology การใช้อุณหภูมิ 20-50 ℃ เพื่อเปิดรูขุมขนผิว พร้อม แสง LED สีฟ้า ป้องกันการเกิดสิว หลังจากนั้นก็จะเป็น Cryo-Technology การใช้อุณหภูมิ 4-20 ℃ เพื่อช่วยลดรูขุมขนและลดอาการบวม และพร้อม แสง LED สีฟ้า พร้อม T-Sonic ที่เป็นการสั่นกระตุ้นเพื่อให้ผิวหน้าซึมซับส่วนผสมจากมาสก์ ต่อด้วย Cryo-Technology, T-Sonic และ แสง LED สีม่วงที่เป็นการผสมกันระหว่างแสงสีฟ้าและแดงเป็นการจบการบำรุง

dsc04359

พอใช้เสร็จก็เปิดพลาสติกวงแหวนออกจากตัวเตรื่องแล้วนำแผ่นมาสก์ทิ้งได้เลย หลังจากนั้นก็นำตัวเครื่องไปล้างทำความสะอาดได้เลย โดยตัวเครื่องทำมาจากซิลิโคน Ultra-hygienic ดังนั้นไม่ต้องกังวลเพราะกันน้ำได้อย่างดีร้อยเปอร์เซ็นต์

รัวิวความรู้สึกการใช้งาน

ด้วยตัวเครื่องมีความเบามาก เรียกว่าถือแล้วถนัดมือ เรียกว่าเหมาะกับการใช้งานที่บ้านด้วยตัวเองมากๆ แถมตัวเครื่องเนื่องจากเป็นรูปทรงวงกลมจึงทำให้สามารถเข้าถึงทุกจุดบนใบหน้าได้อย่างตรงจุด

ระหว่างใช้ก็เรียกว่าไม่ยากเพราะว่าทำตามคำแนะนำในแอป โดยการทำงานของมันจะเริ่มจากระบบร้อน เพื่อเปิดรูขุมขนของเราพร้อมกับการสั่นที่เรียกว่า T-Sonic เพื่อช่วยให้ผิวดูดซึมส่วนผสมจากมาสก์ พร้อมแสง LED กระตุ้นและบำรุงผิวไปในตัว และปิดด้วยท้ายด้วยระบบเย็นเพื่อปิดรูขุมขน (ซึ่งเราสามารถเลือกทำซ้ำได้ถ้ายังรู้สึกไม่พอ)

หลังจากมาสก์ รู้สึกได้เลยว่าผิวมีความนุ่มขึ้นแบบสังเกตได้เลยจากการสัมผัส ผิวหน้าดูเบาและสบายขึ้นและสดชื่นขึ้นมากๆ จริงๆ

นอกจากนั้นตัวมากส์ของ Foreo ยังมีให้เลือกตามความเหมาะสมตามความต้องการบำรุงผิวหน้าอีกด้วย

dsc04337

สูตร Daily Duo

  • Make My Day – สูตรที่ผสานความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกจาก Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวในทันที เพื่อผิวที่ได้รับการบำรุงอย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมคุณสมบัติป้องกันมลภาวะจากสาหร่ายแดง (Red Algae) ซึ่งเต็มไปด้วยวิตามินแร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิว
  • Call It A Night – สูตรที่ผสมผสานคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นของโสมซึ่งมีฤทธิ์ต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ใบหน้าเต่งตึง และกระชับด้วยน้ำมันมะกอกที่มีกรดไขมันจำเป็นช่วยเติมเต็มผิวที่แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและอ่อนนุ่มซึมลึกเข้าสู่ผิวเพื่อมอบเกราะป้องกันความชุ่มชื้นที่ยาวนานตลอดทั้งคืน

สูตร Advanced Collection Skin Rehab

  • H2Overdose – สูตรผสม Hyaluronic Acid ที่รวมส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นแบบ 3 มิติซึ่งประกอบด้วยน้ำตาลจากพืช ที่จับตัวกับน้ำสองชนิดเพื่อให้ความชุ่มชื้นที่มีศักยภาพ ช่วยผลักดันการทำงานของ ผลของ Hyaluronic Acid และช่วยปกป้องความชุ่มชื้นโดยเสริมเกราะป้องกันผิวให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน
  • Glow Addict – มาสก์ผสมไข่มุกนี้ช่วยขจัดผิวที่หมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส ด้วยการกระตุ้นจากเครื่อง UFO พร้อมทรีทเมนต์บำรุงผิวเพื่อผิวที่เปล่งปลั่งและกระจ่างใสในทันที การรวมสารสกัดจากไข่มุกที่อุดมไปด้วยสารอาหารและประกายแวววาวของคอนชิโอลินในไข่มุก ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสและแก้ไขสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพของวิตามินอี ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นโดยการเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ
  • Shimmer Freak – Niacinamide เป็นส่วนผสมในการฟื้นฟูผิวซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นต่อต้านริ้วรอย รวมทั้งส่วนผสมของคาเฟอีนและ Rose Water ที่ช่วยฟื้นฟูรอบดวงตาด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อประโยชน์ต่างๆมากมาย
  • Matte Maniac – ปรับสีผิวให้กระจ่างใสทันทีขจัดความมันและลดความไม่สมบูรณ์ของผิวให้น้อยที่สุด เพื่อผิวที่กระจ่างใสดูมีสุขภาพดีติดทนนานด้วยชาร์โคลที่ช่วยดึงน้ำมันสิ่งสกปรกและแบคทีเรียอื่น ๆ มาที่ผิวช่วยขจัดสารพิษทั้งหมดในกระบวนการและบัวหิมะ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระโปรตีนวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยลดรูขุมขนและทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวา
  • Youth Junkie – การรวมตัวของคอลลาเจนและวิตามินอีที่ทำงานร่วมกันเพื่อให้ผิวเต่งตึง กรดอะมิโน (Amino Acid) ที่พบในคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความชุ่มชื้นและความเรียบเนียนให้กับผิวพร้อมทั้ง Triple Oil Complex ของ Shea Butter น้ำมันโจโจบา และน้ำมันมะกอกรวมอยู่ในคอมเพล็กซ์บำรุงล้ำลึกหนึ่งเดียวเพื่อให้ผิวนุ่มและดูอ่อนเยาว์

สูตร Farm-To-Face Collection

  • Bulgarian Rose จากประเทศบัลแกเรีย – ส่วนผสมของดอกกุหลาบบัลแกเรียที่ให้ความชุ่มชื้น ที่มาจากน้ำตาลและน้ำมันธรรมชาติที่พบในกลีบกุหลาบ ช่วยดักจับความชื้นในผิวทำให้ดูเนียนนุ่มขึ้น และน้ำมันเมล็ดโจโจบาที่ให้ความชุ่มชื้นและไม่ผสมน้ำหอม เมล็ดโจโจบาหรือน้ำมันเมล็ดซิมมอนด์เซียไชเนนซิส (Simmondsia Chinensis) เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • Coconut Oil จากประเทศอินโดนีเซีย – การผสมผสานระหว่างน้ำมันมะพร้าวและน้ำมะพร้าวเพื่อให้ได้กรดไขมันจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยบำรุงผิวเช่น กรดอะมิโน (Amino Acid) และวิตามินซีที่ให้ความชุ่มชื้น
  • Manuka Honey จากประเทศนิวซีแลนด์ – น้ำผึ้งมานูก้าที่ผลิตในนิวซีแลนด์มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระและให้ความชุ่มชื้นสูง ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนและอ่อนนุ่มมากขึ้น รวมทั้ง Allantoin ที่พบตามธรรมชาติในคาโมมายล์และพืช comfrey สารสกัดนี้เป็นที่รู้จักในการปลอบประโลมผิวให้นุ่มและชุ่มชื้น
  • Acai Berry จากประเทศบราซิล – ผลไม้ที่ได้ชื่อว่าเป็น 'The Fountain of Youth’ เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียนขึ้น ร่วมกับ Shea Butter ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวแห้งและมีริ้วรอย ไขมันจากพืชชนิดนี้เรียกอีกอย่างว่า Butyrospermum Parkii Butter มีกรดไขมันความเข้มข้นสูงที่ทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน
  • Green Tea จากประเทศญี่ปุ่น – ชาเขียวญี่ปุ่นมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งช่วยปกป้องสารพิษกับสิ่งแวดล้อมและ Ulmus Davidiana Root Extract ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในยาแผนโบราณจีนและเกาหลี เมื่อนำไปใช้กับผิว น้ำตาลที่จับตัวกับน้ำจะให้ความชุ่มชื้นที่ทรงพลังอย่างมาก

สรุป

FOREO UFO เรียกว่าเป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากบำรุงผิวหน้าให้ดูมีสุขภาพดีในเลเวลเดียวกับการไปทำที่คลินิก แต่ไม่อยากเสียเวลาใช้เวลาทำนานๆ และออกจากบ้านไปไหน โดยตัวราคาของเครื่องนั้นอาจจะเรียกว่าสูงอยู่บ้าง แต่ถ้าแลกกับความคุ้มและประหยัดเวลา และการใช้งานในระยะยาวแบบนานๆ ก็คือว่าคุ้มค่าและประหยัดกว่าการไปทำทรีตเมนต์ที่คลินิกที่ซื้อเป็นคอร์สๆ เลยด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook