ผิวฉ่ำไบรท์ไม่กลัวหมองด้วยครีมกันแดดซอง Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++

ผิวฉ่ำไบรท์ไม่กลัวหมองด้วยครีมกันแดดซอง Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++

ผิวฉ่ำไบรท์ไม่กลัวหมองด้วยครีมกันแดดซอง Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงหลายคนคิดว่าการทากันแดดเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่สาว ๆ รู้หรือเปล่าคะ แม้ว่ายูวีมีอยู่ทุกที่  หากเราไม่ทากันแดด ยูวีเหล่านั้รจะกลายเป็นฆาตกรสำหรับผิวหน้าของเราได้อย่างง่ายดายเลยล่ะค่ะ

อันตรายจากแสงแดดสู่ผิวหน้าที่อย่าละเลย

ปัญหาจากแสงแดด และแสงยูวีน่ากลัวกว่าที่คิด อาจส่งผลให้ผิวหน้าของคุณเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัย และเลวร้ายสุดอาจเป็นมะเร็งผิวหน้งได้ ฉะนั้นอย่าปล่อยให้ผิวหน้าใส ๆ กลายเป็นผิวเสียเลยค่ะ เพราะตอนนี้ Sanook มีผลิตภัณฑ์กันแดดดีๆที่มีบำรุงในตัว สูตรน้ำ ไม่เหนอะหนะ อีกทั้งยังพกพาง่ายราคาดีมาแนะนำค่ะ

ทำความรู้จักกับครีมกันแดดซองบำรุงสูตรน้ำเนื้อเจล Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++

นี่เป็นครั้งแรกของกันแดดฉ่ำไบรท์ในรูปแบบซองจาก Biore กันแดดสูตรน้ำเนื้อเจล Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++ ด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น พร้อมบำรุงให้ผิวฉ่ำไบรท์ไร้หมองขั้นสุดกันเลยทีเดียว!

ปกป้องขั้นสุดยาวนาน มั่นใจผิวไม่หมอง

สำหรับ ครีมกันแดด Biore ซองฟ้า จุดแข็งคือ SPF50+ PA++++ ปกป้องสูงสุด ด้วยขนาดอนุภาคระดับไมโคร สามารถปกป้องได้อย่างทั่วถึงแม้ผิวร่องลึก อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ที่เกิดจากแสงแดดภัยคุกคามโดยตรงของผิวหน้าคุณ ที่สำคัญคือกันแดดแบบซอง Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++ ทาแล้วติดทนเพื่อการปกป้องผิวอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ด้วยสูตรกันน้ำและเหงื่อ

สูตรน้ำเนื้อเจล ให้ผิวดูฉ่ำไบรท์อิ่มน้ำ

เป็นมากกว่า ครีมกันแดดซอง ทั่วไป ด้วยความเป็นกันแดดบำรุงสูตรน้ำเนื้อเจล ช่วยรีเฟรชผิวฉ่ำไบรท์นี้ ให้ผิวดูอิ่มน้ำ ฉ่ำโกลว์

ทาปุ้บรู้สึกสดชื่นทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้รำคาญแม้ใส่มาส์ก

ได้เวลาทาครีมกันแดด พิสูจน์ผิวใส ทาทับเมคอัพได้ เกลี่ยง่าย ซึมไว

1.บีบครีมกันแดดลงบนหลังมือ

2.แต้ม ครีมกันแดด ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ

3.ลูบไล้เนื้อครีมอย่างแผ่วเบาในบริเวณที่สัมผัสผิว

4.พร้อมเผยผิวไบรท์หลังทา ครีมกันแดด พร้อมออกไปนอกบ้านได้อย่างมั่นใจ

อีกไฮไลท์สำคัญของครีมกันแดดซอง Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++ ได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested) รวมถึงผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว (Non-comedogenic Tested) ฉะนั้นสาว ๆ ที่กังวลในเรื่องของการเกิดสิว หายห่วงไปได้เลยค่ะ

พิกัดของครีมกันแดดซอง Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++ ขนาด 7 มล ราคา 29 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven รีบซื้อหาจับจองด่วน ๆ เลยค่ะ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook