ตกแต่งสีสันรอบดวงตาให้ปัง ด้วย Dolce & Gabbana Felineyes

ตกแต่งสีสันรอบดวงตาให้ปัง ด้วย Dolce & Gabbana Felineyes

ตกแต่งสีสันรอบดวงตาให้ปัง ด้วย Dolce & Gabbana Felineyes
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแนะนําให้รู้จักกับ FELINEYES WATERPROOF EYELINER STYLO อายไลเนอร์ที่ ประดับไว้ด้วยจิตวิญญาณแห่งลวดลายของเสือดาว เอกลักษณ์ของ DOLCE&GABBANA ถูกจับมาประทับเป็นลวดลายบนแท่งอายไลเนอร์ล่าสุด

ถ่ายทอดอารมณ์อันลึกซึ่งผ่านดวงตาได้ดียิ่งกว่าที่เคยด้วย Felineyes อายไลน์เนอร์รุ่นใหม่จาก DOLCE & GABBANA BEAUTY ที่จะนํามิติใหม่แห่งความคมเข้มมาสู่ดวงตา ศิลปะของดวงตาสวยโฉบเฉียวในลุค cat eye อันเป็นไอคอนิคของแบรนด์ Felineyes คือการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าและงานศิลปะอันชดช้อย เพื่อสรรสร้างความงามไร้กาลเวลาเปี่ยมด้วยเสน่ห์ดึงดูดชวนให้หลงใหล


THE PRODUCT

Felineyes Waterproof Eyeliner Stylo วาดเส้นดําคมเข้มแบบไม่เหมือนใคร ให้สีคมชัด เขียนลื่น ด้วยปลายปากกาที่ควบคุมทิศทางได้ง่าย สามารถวาดได้ทั้งเส้นเรียวบางจนถึงเส้นหนาตามความต้องการ แต่งเติม ให้ดวงตาสวยยิ่งกว่าเดิมด้วยเส้นดําเข้มทวิสกับสีสันสดใสของผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Shimmery Top Coat Powder Duo

ขั้นตอนแรกของการสร้างเส้นขอบตาสีดําแสนเย้ายวนกับนวัตกรรมภายในแท่งอายไลน์เนอร์ของ Felineyes stylo ที่จะทําให้สามารถวาดเส้นได้คมชัดอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด ด้วยการวาดเส้นจากปลายปากกาเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ ส่วนผสมของหมึกแบบพิเศษจะติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง กันน้ํา ไม่เลอะเปื้อน

ทั้งหมดนี้ถูกบรรจุอยู่ในแท่งปากกาตกแต่งด้วยลาย Animal Print อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Dolce & Gabbana แท่งสีทองหรูหราทรงเสน่ห์และเปี่ยมด้วยพลังดึงดูด เผยให้เห็นความเย้ายวน เติมเต็มจิตวิญญาณโฉบเฉียวดุจนางแมวให้กับผู้หญิงทุกคน

นอกจากนี้ ไอเทมใหม่ที่จะเพิ่มความสว่างสดใสให้ดวงตาคู่สวยพร้อมถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกได้ดียิ่งขึ้นอย่าง Shimmery Top Coat Powder Duo เปลี่ยนให้เส้นตาดําขลับที่ขีดเขียนด้วย Felineyes ให้ เปล่งประกายด้วยสีเมทัลลิคแวววับ นวัตกรรมปากกาสองหัวที่ที่บรรจุสองสีสวยไว้ในแท่งเดียว ได้แก่สี lconic Gold ที่สามารถเลือกจับคู่กับสีMediterranean Blue, Vivid Emerald หรือ Passionate Dahlia

เมื่อวาดเส้นขอบตาด้วย Felineyes Waterproof Eyeliner Stylo แล้วทิ้งไว้ให้หมึกสีดําแห้งสนิท ก่อน แล้วเติม Top Coat Powder ลงบนเส้นสีดํา ด้วยสูตรพิเศษของผลิตภัณฑ์นี้จะได้เส้นที่สวยสมบูรณ์แบบพร้อมเอฟเฟคแบบเมทัลลิค



THE COLLECTION

เพื่อเติมความสมบูรณ์แบบ Felineyes Waterproof Eyeliner Stylo จับคู่มากับ Felineyes Eyeshadow Quad พาวเดอร์อายแชโดวพาเลทสี่สีเนื้อเนียน ติดทน พิกเมนต์สีคมชัด ที่ผสมผานระหว่างเนื้อ แมตต์และเนื้อชิมเมอร์ นอกจากนี้ Passioneyes Mascara จะช่วยเติมความงามให้กับเส้นขนตาด้วยเนื้อครีมมีมูสที่จะช่วยให้ขนตาดูงอนงามมีโวลลุ่ม รับกับเฉดสีสวยบนเปลือกตา

THE LINE UP Felineyes Waterproof Eyeliner Stylo in Black ราคา 1,300 บาท


Felineyes Shimmery Top Coat Powder Duo ราคา 1,200 บาท


สามารถพบกับ Dolce & Gabbana Beauty ได้ที่ ณ เคาน์เตอร์เมกอัพโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่าบิวตี้ ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเซ็นทรัล ออนไลน์ https://www.central.co.th/th/dolce-gabbana

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook