เซเลบฯ รวมใจ "เที่ยวทิพย์" หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

เซเลบฯ รวมใจ "เที่ยวทิพย์" หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

เซเลบฯ รวมใจ "เที่ยวทิพย์" หยุดเชื้อ เพื่อชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โควิด-19 กลับมาระบาดระลอกนี้นี้ยังมีแนวโน้มรุนแรงขึ้นทุกวัน ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่ควรเป็นช่วงเวลาแห่งการท่องเที่ยวของหลายคน จึงเปลี่ยนเป็นการเก็บตัวอยู่บ้าน พยายามเดินทางออกไปข้างนอกให้น้อยที่สุด เพื่อหยุดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส เช่นเดียวกับเหล่าเซเลบริตี้จำนวนไม่น้อยที่เลือกติดแฮชแท็ก #เที่ยวทิพย์ แม้ตัวอยู่บ้านแต่ขอเอาใจไปเที่ยว ผ่านการโพสต์ภาพเก่าเมื่อครั้งมีโอกาสท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ 


ไม่ว่าจะเป็น ‘มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ’ ที่หลังกลับจากบินไปรับปริญญาเอกกิตติมศักดิ์ที่วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย จ.ขอนแก่น ก็ขอบินไปเสพย์ความฟินจากท้องทะเลกระบี่แบบทิพย์ ๆ ทันที พร้อมแคปชั่น “คิดถึง #กระบี่ #เที่ยวทิพย์” 



ตามมาติด ๆ ด้วยนางเอกสาวมากฝีมือ ‘นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี’ ที่นอกจากมาพร้อมแฮชแท็กเที่ยวทิพย์ ยังมี #woraworldwide #วอร่าเที่ยวทิพย์ เดินทางท่องเที่ยวไปแล้วหลายแห่งทั้ง เกาะกูด จ.ตราด, จ.ภูเก็ต และกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส



อีกหนึ่งสาวที่แวะเวียนไปเที่ยวไกลถึงฝรั่งเศสคือ ‘แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ’ ที่โพสต์ภาพถ่ายกับหอไอเฟล สัญลักษณ์ของกรุงปารีส พร้อมแคปชั่น “เที่ยวทิพย์กันต่อไป…#สงกรานต์ปีที่2ที่อยู่เมืองไทย #ปีหน้าจะเป็นยังไงน้อ”



ส่วน ‘เจ-เจตริน วนนธนะสิน’ มาแนวกิจกรรมทิพย์ โพสต์คลิปขณะเล่นเสิร์ฟสเก็ตกับแคปชั่น “โควิด ลานปิด ก็ปั๊มทิพย์ ไปก่อน” ด้านพี่สาวอย่าง ‘แจน-จิติมา วรรธนะสิน’ ขอเที่ยวทิพย์ตามเทรนด์แต่ยังไม่วายทำหน้าที่แฟนคลับเบอร์ 1 ของหลานชายสุดหล่อ โพสต์ภาพเมื่อครั้งตาม ‘เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน’ ไปถ่ายแบบกับคู่จิ้น “จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน” 



‘แม่อุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย’ ควงแขนลูกสาวสุดซี้ ‘พะเพื่อน-ชุติมณฑน์’ กลับไปเที่ยวเมืองนิกโก ประเทศญี่ปุ่น พร้อมข้อความ “เที่ยวทิพย์กับน้องพะเพื่อนค่ะ เป็นความสุขทางใจเบา ๆ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ”



ต่อด้วย ‘เอมี่-อลิสา อิทเสนี’ ควงสามี ‘ดร.พล’ ไปเที่ยวทิพย์ที่ประเทศสวิตเซอร์ หนึ่งในประเทศที่หลาย ๆ คนคิดถึง ส่วน ‘ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ’ แม้ต้องกักตัวอยู่ประเทศไทย แต่ทิพย์ไปไกลถึงเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ เรียบร้อย



‘ก้อย-ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์’ พาไป #เที่ยวทิพย์กับ Ladykoi แบบจุก ๆ ที่อมาลฟี โปซิตาโน ราเวลโล ในประเทศอิตาลี พ่วงด้วยอิสตันบูล และตุรกี ซึ่งไปมาเมื่อช่วงกันยายน 2019 ก่อนโควิดแพร่ระบาดอย่างรุนแรงในอิตาลี



ปิดท้ายที่ ‘ผึ้ง-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล’ ที่แม้อยู่ระหว่างกักตัวแต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเที่ยวทิพย์ จัดตารางท่องเที่ยวพร้อมเพื่อนร่วมทางเสร็จสรรพตั้งแต่รับประทานอาหารเช้าที่ราเวลโล แวะกินเจลาโต้ที่คาปรี เดินเล่นในโรม ประเทศอิตาลี ถ่ายรูปที่วินเชสเตอร์ สหราชอาณาจักรก่อนปิดท้ายด้วยการบินไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนที่ประเทศอินเดีย

นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบฯ อีกคับคั่งที่เลือกความปลอดภัยร่วมกัน #เที่ยวทิพย์ หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ถึงแม้ไม่ได้ไปเที่ยวในสถานที่จริง แต่เชื่อว่าหลายคนคงสุขใจยามได้เห็นภาพเก่า ๆ และตื่นเจ้นไปกับการวาดฝันถึงทริปท่องเที่ยวเมื่อสถานการณ์คลี่คลายลงแน่นอน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook