เปิดราคา Rose Hermès คอลเลกชั่นปัดแก้ม แปรง และลิปสติกโทนชมพูที่วางขายแล้วที่ไทยวันนี้

เปิดราคา Rose Hermès คอลเลกชั่นปัดแก้ม แปรง และลิปสติกโทนชมพูที่วางขายแล้วที่ไทยวันนี้

เปิดราคา Rose Hermès คอลเลกชั่นปัดแก้ม แปรง และลิปสติกโทนชมพูที่วางขายแล้วที่ไทยวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งปีหลังจากการเปิดตัว Rouge Hermès คอลเลกชั่นลิปสติก ซึ่งถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากสีสันอันหลากหลายที่ถักทอบนผืนผ้าพันคอไหมไอคอนิกของแบรนด์ ผสานลงตัวกับการออกแบบเรียบง่ายทว่าละเมียดละไมดุจงานศิลป์ สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการความงามและเป็นที่ใฝ่ฝันของผู้หญิงทั่วโลก วันนี้ Hermès ตอกย้ำความเป็นหนึ่งอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว คอลเล็คชั่นใหม่จากแรงบันดาลใจของ “สีชมพู” ภายใต้ชื่อ Rose Hermès


สำหรับ Hermès สีชมพูกว่าพันเฉดในทุกชิ้นงาน คือเฉดสีที่เกี่ยวเนื่องกับความสุข เป็นเฉดสีซึ่งธรรมชาติบรรจงแต่งแต้มลงบนผิวแก้มและริมฝีปากเพื่อสะท้อนอารมณ์รื่นรมย์จากภายในอย่างไร้การปรุงแต่งให้เราสามารถมองเห็นห้วงอารมณ์ที่ยามปกติไม่อาจมองเห็น สีชมพู จึงเป็นเฉดสีเมคอัพแห่งธรรมชาติ ที่ช่วยประพรมความสุข เผยบุคลิกภาพ ปลดปล่อยเสน่ห์เฉพาะตนให้เฉิดฉาย สำหรับผู้หญิงทุกๆ คน

โดยในคอลเลกชั่น ROSE HERMÈS  ประกอบด้วย SILKY BLUSH POWDER บลัช 8 เฉดสี, BLUSH BRUSH แปรงปัดแก้ม 2 รูปแบบ และ ROSY LIP ENHANCER ลิปสติก 3 เฉด

  
 
ROSE HERMÈS SILKY BLUSH POWDER
(ราคา 2,800 บาท)
 

 
บลัชเคสตลับกลม สลักตราประทับแอร์เมส จากการออกแบบของ Pierre Hardy ภายใต้แนวคิด “วงกลมซ้อนภายในวงกลม” บางและมีน้ำหนักเบาสำหรับการใช้งานในทุกๆ วัน เมื่อเปิดตลับจะเผยให้เห็นกระจกที่จัดวางนอกจุดสมมาตร ชิ้นงานของตัวตลับนั้นงดงามคงทน  เพื่อการพกพาแสนสะดวกเคลือบเงาด้วยสีขาว และทองอ่อน โกลด์ เพอร์มาบราส สามารถเปลี่ยนรีฟิลได้ 



 
แป้งบลัชเนื้อละเอียดดุจแพรไหมที่มีผิวเป็นลายริ้วแพทเทิร์นแบบเดียวกับเกลียวผ้าไหม HERMÈS มอบความรื่นรมย์, โปร่งเบาดุจหลอมละลายเป็นหนึ่งเดียวกับผิวเมื่อสัมผัส ให้ฟินิชแบบเซมิ-แมตต์ มอบคุณค่าบำรุงจากส่วนผสมที่อุดมด้วยวิตามินอี พร้อมพิกเมนท์สีเข้มข้นและแน่นชัด จึงติดทนยาวนาน สามารถเพิ่มระดับความโดดเด่นของสีสันได้ตามต้องการ  



 
ช่วยเสริมให้ผิวยิ่งดูงดงาม สว่างใส และเปล่งประกาย ดูสดชื่นตลอดทั้งวัน พร้อมกลิ่นหอมละมุน ของ Arnica และ Sandalwood ที่ทวิสต์ให้มีเอกลักษณ์ด้วย Green Tea จากการออกแบบกลิ่นหอมโดย Christine Nagel สุคนธกรประจำบ้าน Hermès 



 
ซิลกี้ บลัช จากแอร์เมส มีให้เลือก ถึง 8 เฉดของสีชมพู ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ Rose Poivré เฉดที่ออกแบบเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ


ROSE HERMÈS-HAND-CRAFTED BLUSH BRUSH
(ราคา 3,700 บาท)


 
 แปรงปัดแก้ม ประกอบและเคลือบเงาด้วยมือ สร้างสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือชาวฝรั่งเศสผู้เชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านงานแปรงนับจากปี 1793  นี่คือชิ้นงานอันเลอค่า ด้ามแปรงทำจากไม้ 3 เฉดสี ขาว, ชมพู และดำ พร้อมตราสลักซิกเนเจอร์ของแอร์เมส และปลอกขนแปรงทำจากโลหะสีทอง ขนแปรงจากขนแพะธรรมชาติ นุ่มละมุนถนอมผิว ช่วยจับเนื้อบลัชออนได้ในปริมาณพอดี สามารถเกลี่ยสีสันบนผิวได้สมบูรณ์แบบแม้เพียงการปัดเพียงครั้งเดียว มอบผลลัพธ์ของผิวแก้มสวยระเรื่อ โปร่งแสง ทรงปลายตัดลาด เพื่อความแม่นยำ ควบคุมการแต่งหน้าได้ในทุกสไตล์


ROSE HERMÈS-TRAVEL BLUSH BRUSH
(ราคา 1,800 บาท)


 
แปรงปัดแก้มขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก ด้วยด้ามจับสั้นจากโลหะเเคลือบสีขาวและปลอกยึดขนแปรงสีทอง เชื่อมโยงถึงการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของชิ้นงานลิปสติก Rouge Hermès  ขนแปรงทำจากใยสังเคราะห์แสนละมุนพร้อมคุณสมบัติ แอนตี้-แบคทีเรีย นุ่มนวล ทนทาน ทำความสะอาดได้ง่ายดาย


ROSE HERMÈS ROSY LIP ENHANCER
(ราคา 2,500 บาท)
 

 
เนื้อสัมผัสแบบเทียนขี้ผึ้งแสนนุ่มนวลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัมผัสอันเรียบละมุนของหนังบัทเลอร์ (Butler Leather) ที่หลอมละลายเมื่อสัมผัสเรียวปาก มอบฟินิชแบบแม็ทท์บางเบา พร้อมเบลอผิวให้ดูอิ่มเต็มและเรียบเนียน ด้วยคุณค่าบำรุงจาก Sesame Seed Oil, Raspberry Seed Oil และ White mulberry ให้ความชุ่มชื่น ปกป้องเรียวปากจากความแห้งกร้าน 



 
พร้อมกลิ่นหอมอ่อนหวานอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สื่อสะท้อนถึงความสุขและความรื่นรมย์ ออกแบบโดย Christine Nagel จากองค์ประกอบความหอมของ Arnica, Sandalwood และ Candied Angelica 



ตัวแท่งลิปสติกรูปกระสุนช่วยเสริมการใช้งานได้ถนัด จุใจ และแม่นยำ ในคอลเล็คชั่นประกอบด้วย 3 เฉดของสีชมพูจากอ่อนบางถึงเข้มชัด สามารถรีฟิลได้ พร้อมวงแหวนสีชมพูแมตต์ที่ระบุเอกลักษณ์ตัวสีภายในแท่ง


POMMETTE BLUSH CASE
LEATHER ACCESSORY
(ราคาสอบถามที่บูติกของ Hermès)


 
 
นักออกแบบเครื่องหนังและช่างฝีมือของ Hermès  ได้สร้างสรรค์กระเป๋าขนาดเล็กด้วยหนังลูกวัว Veau Madame, Rose Extrême ออกแบบพิเศษเฉพาะสำหรับบรรจุตลับแป้งบลัชออนและแปรง บลัชขนาดพกพา สายหนังสำหรับสะพายไหล่ เล็กและน้ำหนักเบา นี่คือแฟชั่นแอ็กเซสเซอรี่ที่มีเสน่ห์ 

(แอ็กเซสเซอรี่นี้เป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น มีวางจำหน่ายเฉพาะในบูติกของ Hermès เท่านั้น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook