"สรัย วัชรพล" แชร์วิธีลดน้ำหนัก ที่ลดลงถึง 18 กิโลกรัม พร้อมเผยหุ่นใหม่ปังกว่าเดิม

"สรัย วัชรพล" แชร์วิธีลดน้ำหนัก ที่ลดลงถึง 18 กิโลกรัม พร้อมเผยหุ่นใหม่ปังกว่าเดิม

"สรัย วัชรพล" แชร์วิธีลดน้ำหนัก ที่ลดลงถึง 18 กิโลกรัม พร้อมเผยหุ่นใหม่ปังกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรัย วัชรพล ลูกสาวคนโตของแม่ นิด อรพรรณ สาวสวยแซ่บสไตล์สายฝอที่เป็นไอดอลของวัยรุ่นไทยเรื่องการแต่งตัวมีสไตล์ ได้แชร์วิธีลดน้ำหนัก ที่ลดลงถึง 18 กิโลกรัม พร้อมเผยหุ่นใหม่ปังกว่าเดิมไปอีก


สรัย วัชรพลสรัย วัชรพล

ทำคลิปเป็นประโยชน์ออกมาเสิร์ฟแฟนคลับอยู่เรื่อยๆ สำหรับ "สรัย วัชรพล" และล่าสุดบนยูทูบช่อง sreivphol เธอได้แนะนำวิธีการลดน้ำหนักที่ได้ผล สไตล์ของตัวเองออกมา จากน้ำหนัก 65 กิโลกรัม เหลือเพียง 47 กิโลกรัมเท่านั้น

"สรัย" เผยว่า "อยากแชร์อันนี้มานานบวกกับมีคนขอมาเยอะมาก ในที่สุดคลิป "ลดน้ำหนัก" ก็คลอดแล้วค่า เย้ๆๆๆ หลายๆ คนที่รู้จักสรัยและดูช่องสรัยมานาน คงจะเห็นว่าเรากินเยอะมากกก กินแต่ของอ้วนๆ ทั้งนั้น เป็นสายกินเลยแหละ แต่ทำยังไง ทำไมช่วงหลังๆ นี้ถึงยังดูผอม ทั้งผอมลงและดูมีกล้ามเนื้อขึ้น วันนี้เรามาเฉลยแล้วนะคะ เป็นวิธีลดน้ำหนักในแบบฉบับของเราเอง รีวิวจากการได้ลองทำเองค้นคว้าเอง ดูจบแล้วใครสนใจอยากลองทำตาม สรัยแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือแพทย์ก่อนเพื่อความปลอดภัยน้า"

สรัย อธิบายข้อดี และขั้นตอนแบบละเอียดไว้ดังต่อไปนี้เลยค่ะ

สรัย เคยน้ำหนัก 65 กิโลกรัม โยโย่เยอะมาก อ้วน ผอม อ้วน ผอม ตั้งแต่เด็ก ที่ผ่านมามีการอดอาหารบ้าง ลดแคล ไม่ได้สนเลยว่าร่างกายจะแข็งแรงหรือไม่แข็งแรง แค่ต้องการผอม เคยน้ำหนักขึ้นมากสุด 20 โลใน 3 เดือน ลง 15 โล มันตายได้นะ ถ้าทำอย่างนั้น มันแย่มาก

กลางปีที่แล้วมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก เราเริ่มออกกำลังกาย เริ่มมาเข้าใจว่า มันไม่ใช่แค่ คาร์ดิโออย่างเดียว มันมีเวทเทรนนิ่งเข้ามาด้วย เรื่องกินต้องกินให้พอ เราเริ่มเข้าใจร่างกายตัวเอง สิ่งที่สรัยทำคือ การทำ IF หรือการลดน้ำหนักแบบจำกัดช่วงเวลาการกิน

สรัย วัชรพลสรัย วัชรพล

IF มีหลายรูปแบบ ทั้ง 8:16 กับ 4:20 เป็นวิธีที่เวิร์คที่สุดแล้วสำหรับสรัย ก็คือเราทาน 8 ชั่วโมง อีก 16 ชั่วโมง เราก็ให้ร่างกายได้หยุดพักจากการย่อย ส่วน 4:20 ก็จะยากขึ้นมาหน่อย ก็คือ กิน 4 ชั่วโมง หยุด 20 ชั่วโมง 4 วันแรกที่ทำเป็นวันที่โหดมาก แต่หลังจาก 4 วันแรกผ่านไปได้ ถ้าสรัยทำได้ ทุกคนก็ทำได้ ร่างกายก็เริ่มปกติ สรัยแนะนำให้ออกกำลังกายในช่วงที่ Fat Burn ด้วยค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

ก่อนหน้านี้สรัยทำแบบ 8:16 ตอนนี้ทำเป็น 4:20 รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของร่างกายเลย ทำสลับกันไปมา แต่ถ้าเพิ่งเริ่มแนะนำให้ทำแบบ 8:16 ร่างกายจะได้ไม่ตกใจเกินไป แต่ถ้าทำมานานคงที่เมื่อไหร่ ค่อยเปลี่ยนเป็น 4:20 ได้



ไขข้อสงสัยทำไมสรัยหุ่นปัง

Q : ทานดึกทำไมไม่อ้วน
มันเป็น IF เพราะสรัยเลือกทานช่วงดึก เป็นคนที่ชอบคิดงานตอนดึก ไม่ค่อยชอบทานตอนเช้าเท่าไหร่ แต่สรัยไม่แนะนำให้ทานตอนดึก สรัยทานดึก แต่ไม่ได้นอนทันที ย้ำว่าไม่แนะนำ เพราะร่างกายเราไม่เหมือนกัน

Q : กินดึกไม่เป็นกรดไหลย้อนหรอ
ตั้งแต่ทำ IF มากรดไหลย้อนของสรัยหายหมด กระเพาะ ลำไส้ ระบบการย่อยทุกอย่าง มันดีขึ้น ไม่ปวดท้อง

Q : ตอนนี้น้ำหนักเท่าไหร่
อยากให้โฟกัสที่มวลไขมัน มวลกล้ามเนื้อตรงนั้นมากกว่า เพราะถ้าชั่งที่ตัวเลข น้ำหนักขึ้น แต่มันไม่ได้อยู่ที่ตัวเลข ตอนนี้สรัยน้ำหนัก ประมาณ 46.5 - 48.5

สรัย วัชรพลสรัย วัชรพล
สาวๆ ที่อยากลดน้ำหนัก สุขภาพดีแบบ "สรัย วัชรพล" ลองนำเทคนิคของเธอไปปรับใช้ได้เลยค่ะ และ "สรัย" จะรูปร่างปังแค่ไหน มาติดตาม

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "สรัย วัชรพล" แชร์วิธีลดน้ำหนัก ที่ลดลงถึง 18 กิโลกรัม พร้อมเผยหุ่นใหม่ปังกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook