สวยแพง 188 ล้านบาท! เจาะลึกลุค "Zendaya" จากงานพรมแดง "ออสการ์" ครั้งที่ 93

สวยแพง 188 ล้านบาท! เจาะลึกลุค "Zendaya" จากงานพรมแดง "ออสการ์" ครั้งที่ 93

สวยแพง 188 ล้านบาท! เจาะลึกลุค "Zendaya" จากงานพรมแดง "ออสการ์" ครั้งที่ 93
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานประกาศรางวัลวนมาครั้งใด ไม่เพียงแต่แฟนๆ จะรอลุ้นว่าศิลปินและคนวงการบันเทิงที่ตัวเองชื่นชอบจะได้รับรางวัลหรือไม่ แต่สาวกแฟชั่นทั้งหลายเองก็ต่างจับตามองว่าเหล่าดาราคนดังทั้งหลาย จะปรากฏตัวกันในลุคที่สวยเป๊ะปังโดดเด่นกันขนาดไหน สำหรับ งานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 หรือ Academy Awards 2021 นี้ หนึ่งในลุคที่สวยเตะตาทุกคนก็คือเดรสสีเหลืองสดใสของ ‘เซนดายา’ นักแสดงสาวมากฝีมือที่โด่งดังจากผลงานในภาพยนตร์ The Greatest Showman และ Spider-Man


เดรสสีเหลืองผ้าชีฟองชุดนี้มีชื่อว่า “Force de beauté” ชุดโอต์กูตูร์จาก Valentino ออกแบบโดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์อย่าง ‘ปิแอร์เปาโล ปิคชิโอลี’ เพื่อเซนดายาโดยเฉพาะ ท่อนบนถูกออกแบบให้เหมือนผ้าแบนโดพันผมของสตรี โดดเด่นด้วยดีไซน์แหวกช่วงกลางตัวอวดหุ่นสวย ใช้เวลาออกแบบและตัดเย็บอย่างประณีตกว่า 300 ชั่วโมงเพื่อรังสรรค์ชุดนี้ขึ้นมา

โดย ‘ลอว์ โรช’ สไตลิสต์ชื่อดังเป็นผู้ครีเอตโททัลลุคของเซนดายาครั้งนี้ เขาได้แมทช์เดรสสีเหลืองนีออนนี้กับรองเท้าส้นเข็มสีเหลืองจาก Jimmy Choo และหน้ากากอนามัยสีเหลืองเข้ากัน


ไม่เพียงเท่านั้น ลอว์ยังได้คอมพลีทลุคนี้ให้ออกมาเปล่งประกายด้วยชุดเครื่องประดับของ Bulgari จากคอลเลกชั่น Magnifica ที่กำลังจะเปิดตัวในฤดูร้อนนี้ แต่ได้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ยลโฉมแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากลุคของเซนดายาในงานออสการ์ครั้งนี้เป็นพิเศษก่อน

สำหรับไฮไลต์ของเครื่องประดับที่เซนดายาสวมนั้น ชิ้นแรกคือสร้อยคอประดับเพชรที่เซนดายาสวมถึง 2 เส้น พร้อมด้วยจี้ห้อยพู่เพชร ดึงดูดทุกสายตาด้วยเพชรสีเหลืองล้ำค่าประดับตรงกลางจี้

 
นอกจากนี้ เซนดายายังได้สวมต่างหูประดับเพชรและเพชรสีเหลือง พร้อมแหวนประดับเพชรและเพชรสีเหลืองอีกอย่างละวงเพื่อฟินิชลุคที่แสนเจิดจรัสนี้ และไม่เพียงลุคจะออกมาดูสวยแพงเท่านั้น แต่มูลค่ารวมก็ยังสร้างความฮือฮาให้แก่แฟนๆ อีกด้วย เพราะเซนดายาสวมเครื่องเพชรรวมทั้งหมด 183.3 กะรัต มูลค่ากว่า 188 ล้านบาท (6 ล้านเหรียญสหรัฐ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook