ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวคนโตของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่คอยดูแลพ่อไม่ห่าง

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวคนโตของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่คอยดูแลพ่อไม่ห่าง

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวคนโตของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่คอยดูแลพ่อไม่ห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงที่ติดตามอาการป่วยโควิด-19 ของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่เช้าวันนี้ (30 เม.ย.) "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวได้แจ้งข่าวว่าคุณพ่อได้เสียชีวิตแล้ว หลังครอบครัวแจ้งข่าวอาการโคม่า จากการรับการรักษาอาการป่วยโควิด-19  

โดย "ไอซ์" ได้โพสต์รูปและข้อความว่า "คุณพ่อหลับสบายแล้วนะคะ"...รักมาก และได้มีคนในวงการรวมถึงแฟนคลับร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของตลกคนเก่ง ขวัญใจชาวไทยอย่างมากมาย

ในช่วงก่อนหน้านี้ อย่างที่ทราบกัน ว่ามีหลายคนติดตามอาการของ "น้าค่อม ชวนชื่น" อย่างใกล้ชิด และ "ไอซ์ ณพัชรินทร์" จึงได้กลายเป็นคนสำคัญที่คอยอัปเดตอาการคุณพ่อผ่านทางโซเชียลอยู่เสมอ

Sanook Women จะพาไปทำความรู้จัก "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวคนเก่ง ผู้เข้มแข็งของน้าค่อมกัน 


ประวัติ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวน้าค่อม ชวนชื่น

"ไอซ์ ณพัชรินทร์" มีชื่อเดิมว่า "จีรนันท์ ปรีดากุล" เป็นลูกสาวคนโตของ "ค่อม ชวนชื่น" หรือ "อาคม ปรีดากุล" เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2529 ปัจจุบันอายุ 35 ปี

ด้านการศึกษา : จบปริญญาตรีด้านประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ผลงาน : ซิทคอมเรื่อง หมู่ 7 เด็ดสะระตี่ ละครเรื่อง คุณหนูฉันทนา, ซอย 3 สยามสแควร์, ภาพยนตร์เรื่อง ลูกตลกตกไม่ไกลต้น, กองพันทหารครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก และมีผลงานการถ่ายแบบมากมาย ไม่ว่าจะเป็น FHM, ZOO WEEKLY

ไอซ์ ณพัชรินทร์ และครอบครัวไอซ์ ณพัชรินทร์ และครอบครัว

ครอบครัว : "ไอซ์" คบหาดูใจกับ แบงค์-อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ อดีตนักร้องวง Black Vanilla และได้ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน โดยแต่งงานกันเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2557 และมีลูกสาว 1 คน คือ "น้องณิลลา ลิลวรา" อีกหนึ่งหลานรักของ "คุณตาค่อม"

นอกจากนี้ "ไอซ์" ยังเป็นยูทูบเบอร์ มีช่องชื่อว่า IceBank Diary มีผู้ติดตาม 1.64 แสนคน เป็นช่องที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และความ REAL ของครอบครัว "ไอซ์ แบงค์ ณิลลา" และมี "น้าค่อม ชวนชื่น" ร่วมสร้างความบันเทิงด้วยเป็นครั้งคราว

ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยกับครอบครัวของ "น้าค่อม" ด้วยนะคะ

ภาพถ่ายไปเที่ยวทั้งครอบครัวน้าค่อม เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมาภาพถ่ายไปเที่ยวทั้งครอบครัวน้าค่อม เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

ภาพอบอุ่นหัวใจของ ตาและหลานภาพอบอุ่นหัวใจของ ตาและหลาน

Sanook Women จะพาไปย้อนชมภาพความอบอุ่นของ "ไอซ์ ณพัชรินทร์" กับ "คุณพ่อค่อม ชวนชื่น" กันค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวคนโตของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่คอยดูแลพ่อไม่ห่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook