หุ่นสวยเหมือนมีเทรนเนอร์ถึงบ้าน! รวม 5 ช่องยูทูบออกกำลัง ฟิตหุ่นเป๊ะใน 2 อาทิตย์

หุ่นสวยเหมือนมีเทรนเนอร์ถึงบ้าน! รวม 5 ช่องยูทูบออกกำลัง ฟิตหุ่นเป๊ะใน 2 อาทิตย์

หุ่นสวยเหมือนมีเทรนเนอร์ถึงบ้าน! รวม 5 ช่องยูทูบออกกำลัง ฟิตหุ่นเป๊ะใน 2 อาทิตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงโควิด-19 แบบนี้ หลายคนก็ต้องเปลี่ยนมา Work From Home ทั้งวันแทบไม่ได้ขยับไปไหนนอกจากนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ หลายคนก็มีเวลาว่างหาของอร่อยนอนดูซีรีส์ที่คั่งค้างอยู่ในลิสต์ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะได้ยินทุกคนบ่นว่า “กักตัวแล้วอ้วนขึ้น” แถมจะให้ไปยิมหรือจ้างเทรนเนอร์เพื่อปั้นหุ่นสวยก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้ วันนี้ HELLO! เลยแอบมากระซิบเคล็ดลับฟิตหุ่นให้เป๊ะปังใน 2 สัปดาห์ ด้วยคลิปออกกำลังของ 5 ช่องยูทูบสุดฮิต!


Emi Wong

ช่องแรกของสาวสวยชาวฮ่องกง ‘เอมี่ หว่อง’ ที่จะพาเราออกกำลังหน้าท้องและขา เพื่อให้ได้ไลน์หน้าท้องสุดเซ็กซี่ และขาเรียวสวยแบบไอดอลเกาหลี ซึ่งเธอบอกเลยว่าหากออกกำลังตามคลิปนี้อย่างต่อเนื่อง พร้อมรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ทุกคนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 14 วันอย่างแน่นอน


สำหรับใครที่ยังเป็นมือใหม่เพิ่งเริ่มต้น หรือฟิตจนสามารถทำตามคลิปนี้ได้สบายๆ แล้ว สามารถเข้าไปดูที่ช่องของเธอเพิ่มเติมได้ เพราะสาวเอมี่ได้ทำคลิปออกกำลังหลากหลายรูปแบบมาก ไม่ว่าจะเป็นเจาะเฉพาะส่วนต้นขา ส่วนหน้าท้อง ไปจนถึงรวมทั้งร่างกาย แถมยังมีโปรแกรมตั้งแต่ 10 วัน ไปจนถึง 1 เดือนให้เลือกออกกำลังได้ตามสบายอีกด้วย


Chloe Ting

มากันที่ช่องยอดฮิตของกูรูฟิตเนสชาวออสเตรเลียกันบ้าง กับ ‘โคลอี้ ทิง’ ที่ขอเตือนก่อนเลยว่าคลิปออกกำลังของเธอนั้นโหด และทำเอาหอบแฮ่กกันมาหลายรายแล้ว แต่ถึงแม้ออกกำลังเสร็จจะปวดร้าวไปทั้งตัว แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้ต้องยอมออกกำลังต่อ เพราะแฟนๆ มากมายลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว แถมหุ่นยังเป๊ะปังก็ด้วยการออกกำลังตามคลิปของเธอเลย


คลิปยอดฮิตของเธอคงหนีไม่พ้น วิดีโอออกกำลังเพื่อกล้ามหน้าท้องใน 2 สัปดาห์ ที่ขณะนี้มียอดวิวทะลุสามร้อยล้านไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ใครที่ชอบออกกำลังแบบมันส์ๆ เจ็บปวดแบบสะใจ และเห็นผลชัดเจนรวดเร็ว เราขอแนะนำให้คุณกดติดตามช่องของเธอไว้ได้เลย


MadFit

ใครที่เคยลดน้ำหนักต้องผ่านหูผ่านตากับช่องของ ‘แมดดี ลิมเบอร์เนอร์’ อย่างแน่นอน โดยสาวแมดดีทำโปรแกรมฟิตหุ่น 2 สัปดาห์ ประกอบด้วยคลิปออกกำลังถึง 9 คลิป ระยะเวลารวมทั้งหมดประมาณ 2 ชั่วโมง โดยคลิปของเธอจะเป็นการออกกำลังแบบที่เรียกว่า HIIT ซึ่งจะมีความเร็วค่อนข้างสูง เหมาะกับคนที่ฟิตมาประมาณหนึ่งก่อนแล้ว


นอกจากการออกกำลังประเภท HIIT ที่เป็นเอกลักษณ์ของช่อง MADFIT แล้ว สาวแมดดียังมักนำเพลงพอปติดหูมาประกอบการออกกำลัง อาทิ Watermelon Sugar ของนักร้องชื่อดัง Harry Styles นับเป็นตัวช่วยที่ดีในการออกกำลัง ทำให้บางครั้งเราก็จะเพลินๆ ลืมความเจ็บปวดและความเหนื่อย หรือบางครั้งบีทเพลงสนุกสนานจะช่วยทำให้เราฮึบออกกำลังต่อจนจบไปได้


XHIT

อีกหนึ่งช่องวิดีโอสุดคลาสสิกอย่าง XHIT ที่มีเทรนเนอร์หลายคนผลัดเปลี่ยนกันมาออกกำลังเป็นเพื่อนคุณ แต่หนึ่งในเทรนเนอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คือ ‘รีเบคก้า ลูอิส’ ด้วยคลิปออกกำลังเพื่อหน้าท้องแบนราบ เพียงทำตามวันละ 7 นาทีเท่านั้น



แม้คลิปนี้จะถูกอัพโหลดตั้งแต่ปี 2013 แต่บอกเลยว่ายังทันสมัยและฮอตฮิตจนถึงปัจจุบัน ใครที่ชอบออกกำลังแบบไม่กดดัน ไม่เหนื่อยมาก ขอแนะนำให้ลองมาออกกำลังกับรีเบคก้าเลย เพราะเวลาทำท่าออกกำลังต่างๆ เธอจะทั้งเล่าเรื่องตลก คอยให้กำลังใจเราทำต่อ ไปจนถึงเล่นกับน้องหมา แถมเรายังได้หน้าท้องแบนราบเป็นของฝากอีกด้วย นับว่าเป็นการออกกำลังที่คุ้มค่ามากจริงๆ


BEBE FIT ROUTINE

ส่งท้ายกันด้วยช่องของยูทูบเบอร์สาวชาวไทยอย่าง ‘เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา’ ที่ขึ้นชื่อเรื่องหุ่นเป๊ะปังและสุขภาพแข็งแรงเป็นที่สุด ถึงแม้สาวเบเบ้จะไม่ได้ทำโปรแกรมสำหรับออกกำลัง 2 สัปดาห์โดยเฉพาะ แต่ทุกคลิปของเธอก็รับประกันโดยแฟนๆ ว่าเห็นผลตั้งแต่สัปดาห์แรกเลยทีเดียว



โดยคลิปยอดฮิตของเธอ มียอดวิวถึง 13 ล้านแล้ว ด้วยความง่ายและสะดวกสำหรับคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังมากนัก สามารถออกตรงบริเวณไหนของบ้านก็ได้ เพียงสละเวลาวันละ 20 นาทีมาออกกำลังพร้อมกับเธอ ซึ่งเธอจะเทรนตั้งแต่ขั้นวอร์มอัพ ไปจนถึงตอนคูลดาวน์ เรียกว่าครบจบภายใน 20 นาที หากดูซีรีส์ไปด้วยก็ยังไม่ทันจะจบตอนดีเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook