POND'S เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ Wendy Red Velvet พร้อมเผยเคล็ดลับสวยใสสไตล์เกาหลี

POND'S เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ Wendy Red Velvet พร้อมเผยเคล็ดลับสวยใสสไตล์เกาหลี

POND'S เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ Wendy Red Velvet พร้อมเผยเคล็ดลับสวยใสสไตล์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

POND'S เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ Wendy นักร้องสาวสุดน่ารักแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet ที่จะเผยเคล็ดลับความสวยใสสไตล์เกาหลีกับผลิตภัณฑ์ใหม่ Pond’s Bright Beauty 3D Glow Serum เซรั่ม เผยผิวโกลว์ใส 3D แบบไอดอลเกาหลี


Wendy Red VelvetWendy Red Velvet

“เวนดี้” นักร้องเซเลบริตี้ชื่อดังที่รู้จักกันเป็นอย่างดีแห่งแวดวงเคป็อป โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง “เรด เวลเวท” อันเป็นเกิร์ลกรุ๊ปภายใต้สังกัด เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) ซึ่งแม้จะเดบิวต์ได้เพียงไม่นานในปี 2014 แต่ประสบความสำเร็จจนมีฐานแฟนคลับอันเหนียวแน่นอยู่ทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในศิลปินเคป็อปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากบรรดาสื่อมวลชนชั้นนำอย่างไทม์ (Time) และบิลบอร์ด (Billboard) โดยผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับ “เรด เวลเวท” ยกตัวอย่างเช่น เพลง ‘Psycho’, ‘Bad Boy’และ ‘Peek-A-Boo’ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามเนื่องด้วยผลงานเพลงที่หลากหลายและสไตล์ที่โดดเด่น


Wendy Red VelvetWendy Red Velvet

อีกหนึ่งฉายาของเวนดี้ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น Queen of K-pop หรือราชินีเคป็อปนั้น มีที่มาจากความสามารถอันรอบด้านและเสียงร้องอันทรงพลัง โดยล่าสุดก็ได้โชว์ความสามารถแบบเต็มๆ ในผลงานเดี่ยวอย่างอัลบัม “Like Water” พร้อมขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบัม iTunes ไปเรียบร้อยกว่า 33 ประเทศ พร้อมด้วยความน่ารักและเป็นกันเองของเวนดี้เองที่ทำให้เป็นที่รักของเหล่าแฟนคลับอย่างดีเสมอมา ความสามารถอันรอบด้านนี้ มาพร้อมกับความงดงามของผิวพรรณอันไร้ที่ติของนักร้องเซเลบริตี้สาวคนนี้อย่างครบครัน

นับเป็นครั้งแรกของการที่ได้เซเลบริตี้เคป็อปชื่อดังอย่าง “เวนดี้” มาร่วมกันเผยเคล็ดลับผิวสวยกับ “พอนด์ส” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยเผยโฉมผิวใสฉบับไอดอลในฐานะ “เฟซออฟพอนด์ส” เป็นครั้งแรกในโฆษณาของเซรั่มตัวใหม่อย่าง “พอนด์ส ไบรท์ บิวตี้ 3D โกลว์ เซรั่ม” เซรั่มบำรุงผิวจากนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอันทรงพลังด้วยอานุภาพของส่วนผสมที่ทำงานได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน และอิ่มน้ำ มอบผลลัพธ์ผิวที่สมบูรณ์แบบครบทุกมิติ

POND’S Bright Beauty 3D Glow Serum 


เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2564 ที่ผ่านมา เซรั่มตัวนี้ เนื้อสัมผัสคือลื่นมาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และอิ่มน้ำ



นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี 3+ ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวดูเรียบเนียนขึ้น พร้อมปลดล็อคผิวหมอง และ 3D ไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นล้ำลึกในทุกชั้นผิวแบบสูงสุด ให้สาวๆ ได้เผยผิวสวยแบบไอดอลเกาหลี ครบทั้ง 3 มิติ ทั้ง กระจ่างใส เรียบเนียน และอิ่มน้ำในทันที


พอนด์ส ไบรท์ บิวตี้ ทรีดี โกลว์ เซรั่ม ขนาด 30 กรัม ราคา 399 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook