ส่องแฟชั่นลุคยู่บ้านคนดัง กับรองเท้า Camper Stay Home Collection

ส่องแฟชั่นลุคยู่บ้านคนดัง กับรองเท้า Camper Stay Home Collection

ส่องแฟชั่นลุคยู่บ้านคนดัง กับรองเท้า Camper Stay Home Collection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Camper Stay Home Collection

ช่วงนี้สาวๆ หลายคนคงกำลัง Work From Home แทบไม่ได้ออกไปไหน แต่เราก็สามารถอัพฟีลการทำงานที่บ้านให้ไม่น่าเบื่อได้ ด้วยลุค Stay Home with Camper โดยเราได้นำลุคของเหล่าคนดังมาเป็นไอเดียให้การอยู่บ้านของสาวๆ สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลุคของ คุณแอน ทองประสม, คุณแพรว - เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, คุณเหม่ยหยง - พิชญ์สินี บุญมั่นพิพัฒน์ และแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ที่เลือกใส่รองเท้าแคมเปอร์แมทช์กับลุคอยู่บ้านในสไตล์ของตัวเอง

กับรองเท้าแคมเปอร์รุ่น ORUGA UP ดีไซน์ส้นหนา (Chunky) พื้นรองเท้าทำจากยาง EVA น้ำหนักเบา สามารถใส่อยู่บ้านได้อย่างสบาย มาพร้อมสายรัดผ้าแคนวาสที่ตัวรองเท้าช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัว ทั้งยังมีการเพิ่มลูกเล่นบริเวณลายผ้าให้สีสันเสมือนอยู่ในช่วงซัมเมอร์

แอน ทองประสม กับ รองเท้า Camper รุ่น Oruga Up ราคา 5,150 บาทแอน ทองประสม กับ รองเท้า Camper รุ่น Oruga Up ราคา 5,150 บาท                

แพรว เฌอมาวีร์ กับ รองเท้า Camper รุ่น Oruga Up ราคา 5,150 บาทแพรว เฌอมาวีร์ กับ รองเท้า Camper รุ่น Oruga Up ราคา 5,150 บาท            

คุณแตน Weartoworkstyle กับ รองเท้า Camper รุ่น Oruga Up ราคา 5,150 บาทคุณแตน Weartoworkstyle กับ รองเท้า Camper รุ่น Oruga Up ราคา 5,150 บาท
หรือจะเป็นรองเท้าแตะรุ่น ORUGA ที่ คุณเหม่ยหยงและเหล่าแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์ใส่ ด้วยดีไซน์และสีสัน ตลอดจนวัสดุเชือกที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวทะเล แม้จะต้องอยู่บ้านหรือไปได้ไกลสุดแค่ซื้อกาแฟที่คาเฟ่ แต่ก็เหมือนได้เที่ยวทิพย์ไปในตัว

เหม่ยหยง พิชญ์สินี กับรองเท้า Camper รุ่น Oruga ราคา 4,550 บาทเหม่ยหยง พิชญ์สินี กับรองเท้า Camper รุ่น Oruga ราคา 4,550 บาท                 

คุณวิว (Wmssn) กับรองเท้า Camper รุ่น Oruga ราคา 4,550 บาทคุณวิว (Wmssn) กับรองเท้า Camper รุ่น Oruga ราคา 4,550 บาท                

คุณแวน (Vanmalllinee) กับรองเท้า Camper รุ่น Oruga ราคา 4,550 บาทคุณแวน (Vanmalllinee) กับรองเท้า Camper รุ่น Oruga ราคา 4,550 บาท
พบกับรองเท้า Camper คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2021 ได้ที่ : Camper เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
หรือช่องทางออนไลน์ที่ Website : www.camper.com/TH_TH

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นลุคยู่บ้านคนดัง กับรองเท้า Camper Stay Home Collection

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook