5 คนสุดท้ายบนเวที Miss Universe 2020 พูดอะไรกันบ้างก่อนมงลง

5 คนสุดท้ายบนเวที Miss Universe 2020 พูดอะไรกันบ้างก่อนมงลง

5 คนสุดท้ายบนเวที Miss Universe 2020 พูดอะไรกันบ้างก่อนมงลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การประกวด Miss Universe 2020 ครั้งที่ 69  จัดขึ้น ณ ณ ฮาร์ดร็อกไลฟ์ ภายในเซมิโนลฮาร์ดร็อกโฮเท็ลแอนด์คาสิโน ฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งในรอบ 5 คนสุดท้ายจะมีช่วงเวลาสำคัญนั่นคือให้ตัวแทนนางงามที่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายพูดเกี่ยวกับคีย์เวิร์ดหรือคำที่ตัวเองจับได้ภายในเวลา 40 วินาที มาดูกันว่าตัวแทนมิสยูนิเวิร์สจากแต่ละประเทศพูดอะไรกันบ้าง

ANDREA MEZA จาก เม็กซิโก (Miss Universe 2020)

คีย์เวิร์ด : มาตรฐานความงามที่เปลี่ยนแปลงไป

"เราอยู่ในสังคมที่เคลื่อนไปข้างหน้า เราก็เปลี่ยนไปตามสังคมด้วย มายาคติต่างๆ ก็เปลี่ยนไปด้วย และความงามก็กลายเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เราถูกมองเห็นออกไป แต่สำหรับฉันความงามอยู่ในจิตวิญญาณด้วย อย่าให้ใครมาบอกว่าคุณไม่มีค่าในตัวคุณ ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง"

JULIA GAMA จาก บราซิล (รองอันดับ 1)

คีย์เวิร์ด : สุขภาพจิต

"สุขภาพจิตเป็นเรื่องที่ทำให้เป็นตราบาปในสังคม และเราจำเป็นต้องให้ความช่วยเหลือกับคนที่จำเป็นได้รับความช่วยเหลือ อยากให้พูดคุยเรื่องความเครียดเป็นเรื่องปกติ อยากให้คุยกัน เราไม่จำเป็นต้องเผชิญกับมันเพียงคนเดียว เราสามารช่วยเหลือกัน เราต้องเห็นอกเห็นใจกันและกัน"

JANICK MACETA DEL CASTILLO จาก เปรู (รองอันดับ 2)

คีย์เวิร์ด  : สภาวะภูมิอากาศที่เปลี่ยนไป

"นี่คือเป็นความรับผิดชอบร่วมกันในการปกป้องโลกนี้ไว้ร่วมกัน เล็กๆ น้อยๆ เราก็สร้างการเปลี่ยนแปลงได้ เช่นการรีไซเคิล สอนเด็กให้ดูแลโลกที่สวยงามของเรา เราอยู่บนโลกใบนี้แค่ครั้งเดียว เป็นเวลาที่เราต้องเริ่มดูแลโลกของเรา เริ่มได้แล้วที่จะดูแลโลกของเราร่วมกัน"

ADLINE CASTELINO จาก อินเดีย (รองดับดับ 3)

คีย์เวิร์ด : สิทธิ์ในการประท้วง และเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น

"เราประท้วงมากมาย ผู้หญิงได้สู้เพื่อความเท่าเทียม ถ้าการออกมาประท้วงนั้นทำให้เราได้ออกมาใช้เสียงเพื่อความเท่าเทียมกัน การออกมาประท้วงก็ถือเป็นสิ่งสำคัญในระบอบประชาธิปไตย เสียงต้องใช้ด้วยความรับผิดชอบ และทรงพลัง"

KIMBERLY JIMENEZ จาก สาธารณรัฐโดมินิกัน (รองอันดับ 4 )

คีย์เวิร์ด : ความยากจนบนโลกนี้

"ระหว่างที่โควิด-19 แพร่ระบาดในประเทศของฉัน จำนวนความยากจนนั้นแตะที่ 23 % เลยทีเดียว การที่ฉันได้ยืนตรงนี้เป็นตัวแทนประเทศ ถือเป็นควรภาคภูมิใจ ฉันได้ช่วยในเรื่องการท่องเที่ยวประเทศของฉัน เราต้องเข้าใจว่ามีคนที่อยู่ข้างนอกต้องการความช่วยเหลือจากเราอยู่ และเราจะสามาถผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยกัน"

 




อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 คนสุดท้ายบนเวที Miss Universe 2020 พูดอะไรกันบ้างก่อนมงลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook