อัปเดตเทรนด์หน้าร้อน! ชม 5 ฉลองพระองค์ของ "ดัชเชสเคต" ช่วงซัมเมอร์

อัปเดตเทรนด์หน้าร้อน! ชม 5 ฉลองพระองค์ของ "ดัชเชสเคต" ช่วงซัมเมอร์

อัปเดตเทรนด์หน้าร้อน! ชม 5 ฉลองพระองค์ของ "ดัชเชสเคต" ช่วงซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับได้ว่า ‘ดัชเชสเคต แห่งเคมบริดจ์’ เป็นที่ยอมรับในเรื่องสไตล์แฟชั่นอันโดดเด่นและสง่างามเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่ว่าพระองค์จะทรงหยิบฉลองพระองค์องค์ไหนมาทรง หรือทรงเลือกไอเท็มชิ้นไหนมาแมตช์กัน ก็ทำให้เหล่าแฟนๆ ชื่นชอบและตามไปซื้อมาครอบครองจนเสื้อผ้าเครื่องประดับหลายชิ้นขายดีจนขาดตลาดมานักต่อนัก ในช่วงนี้ที่เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว เราจึงได้รวบรวมฉลองพระองค์ช่วงซัมเมอร์ 5 องค์ที่ดัชเชสเคตโปรดมาให้ได้ชมกัน



โดยลุคแรกที่สุดแสนเพอร์เฟกต์สำหรับช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ก็คือเสื้อลูกไม้สีขาวฉลุลายจาก M.i.h Jeans ที่ดัชเชสเคตทรงขณะเสด็จไปทรงร่วมงานเทศกาลดอกไม้เชลซี เมื่อปี 2019 โดยครั้งนั้นพระองค์ได้ทรงแมตช์ฉลองพระองค์ฉลุลายดอกไม้ เข้ากับพระสนับเพลาสีน้ำตาลอ่อน พร้อมรองพระบาทผ้าใบสีขาว และเมื่อเร็วๆ นี้เรายังได้เห็นดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงฉลองพระองค์สีขาวองค์นี้อีกครั้ง ผ่านประชุมวิดีโอคอลคู่กับเจ้าชายวิลเลี่ยม เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2020 ที่ผ่านมา

 


ช่วงนี้เสื้อผ้าจากยุควินเทจกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง รวมถึงเสื้อและเดรสแขนตุ๊กตาเช่นกัน ซึ่งดัชเชสเคตผู้ทรงมีรสนิยมและสไตล์ด้านแฟชั่นอันโดดเด่น ก็ทรงไม่พลาดที่จะทรงฉลองพระองค์เดรสแขนตุ๊กตาสีพาสเทลพิมพ์ลายดอกไม้เล็กๆ ตลอดทั้งพระองค์ เมื่อครั้งเสด็จไปทรงเยี่ยมเด็กๆ ที่ป่วย ณ สถานดูแลในนอร์ฟอล์ก เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2020 พร้อมทรงรองพระบาทรัดส้นคู่พระทัยจาก Russell & Bromley รุ่น Coco-nut



อีกหนึ่งลุคที่เรียบง่ายทว่าสวยสง่างาม และเหมาะกับอากาศช่วงหน้าร้อน นั่นก็คือฉลองพระองค์ทรงเชิ้ตเดรสสีขาว พิมพ์ลายจุดสีน้ำเงิน ทิ้งชายกระโปรงยาวเรี่ยพระชานุ จาก Suzannah มูลค่า 995 ปอนด์ ซึ่งดัชเชสเคตทรงฉลองพระองค์องค์นี้เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา



ต่อกันด้วยลุคสุดแกลมของดัชเชสเคต ขณะทรงฉลองพระองค์เดรสผ้าไหมสีเขียวแขนยาวจาก Prada ประกอบกับดีไซน์โบช่วงพระศอ ความยาวชายกระโปรงคลุมพระชานุพอดิบพอดี และลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้สีส้มตัดกับพื้นสีเขียว พร้อมทรงแมตช์กับรองพระบาทส้นสูงสีเบจเรียบๆ และเครื่องเพชรสีเขียวมรกตเข้ากัน ให้ฟินิชลุคที่ทั้งหรูหราสง่างามและยังทรงพระสิริโฉมสดใสอีกด้วย


ปิดท้ายด้วยฉลองพระองค์ของดัชเชสเคตที่หลายคนชื่นชอบและจดจำได้เป็นอย่างดี กับฉลองพระองค์เดรสเปิดพระอังสาสีแดงสด ทิ้งชายยาวเรี่ยข้อพระบาท ซึ่งดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงฉลองพระองค์จาก Alexander McQueen องค์นี้ ขณะเสด็จไปทรงร่วมพระราชพิธีฉลองวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เมื่อวันที่ 21 เมษายน ปี 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook