BIORICA เจลล้างมือพกพาสูตรนม ไม่ผสมแอลกอฮอล์

BIORICA เจลล้างมือพกพาสูตรนม ไม่ผสมแอลกอฮอล์

BIORICA เจลล้างมือพกพาสูตรนม ไม่ผสมแอลกอฮอล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันไอเทมที่คนทุกเพศทุกวัยต้องพกติดตัวทุกครั้งที่ออกจากบ้านคงหนีไม่พ้นหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ แต่สำหรับใครที่กำลังรู้สึกเบื่อกับการใช้แอลกอฮอล์ล้างมือล่ะก็ วันนี้เราขอแนะนำ BIORICA ผลิตภัณฑ์ล้างมือฆ่าเชื้อโรคสูตรนม ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมนี้ ในราคาหลอดละ 1,100 เยน (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

ฆ่าเชื้อโรคแบคทีเรียและเชื้อไวรัสโดยไม่ระคายเคืองผิว


BIORICA ผลิตภัณฑ์ล้างมือฆ่าเชื้อโรคสูตรนมที่ใช้ส่วนผสมของสาร benzethonium chloride 0.05% ซึ่งเป็นสารที่มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรคแบคทีเรียและเชื้อไวรัสได้เหมือนกับแอลกอฮอล์ เนื้อสัมผัสลื่น ทาง่าย แม้ไม่ผสมน้ำก็สามารถล้างมือได้สะอาดหมดจดทุกซอกทุกมุม นอกจากนี้ ตัวผลิตภัณฑ์ยังไม่ผสมน้ำหอม ไม่ผสมสี และปราศจากสารพาราเบนอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังป้องกันการระคายเคืองผิวหนังอีกด้วย

 

ด้วยไซส์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก จะใส่ในกระเป๋าเครื่องสำอาง กระเป๋ากางเกง หรือกระเป๋าเป้ก็ได้ นอกจากนี้ยังเหมาะกับการจัดเตรียมไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน เช่น น้ำไม่ไหล หรือ ยามเกิดภัยพิบัติต่างๆ ด้วยเช่นกัน

น่าเสียดายที่ผลิตภัณฑ์นี้ยังไม่มีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย แต่หากเพื่อนๆ ท่านใดอาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นล่ะก็ ถ้าลองซื้อมาใช้แล้วรู้สึกดีหรือไม่ดีอย่างไรก็อย่าลืมมาบอกต่อกันบ้างนะครับ ^_^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook