Birkenstock รุ่นใหม่ ลวดลายกราฟิกมาผสมผสานกับโทนสีพาสเทลสุดคิวท์

Birkenstock รุ่นใหม่ ลวดลายกราฟิกมาผสมผสานกับโทนสีพาสเทลสุดคิวท์

Birkenstock รุ่นใหม่ ลวดลายกราฟิกมาผสมผสานกับโทนสีพาสเทลสุดคิวท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Birkenstock New Shades of Arizona


เพิ่มความสดใสรับฤดูกาลที่กำลังเปลี่ยนผ่านจากฤดูร้อนอบอ้าวสู่ฤดูฝนโปรยกับรองเท้า Birkenstock (เบอร์เคนสต๊อก) รุ่นล่าสุด ที่นำเสนอมุมมองสดใหม่ด้วยการนำลวดลายกราฟิกมาผสมผสานกับโทนสีพาสเทล ลงบนไอเท็มรุ่นคลาสสิกของแบรนด์อย่าง รุ่น Arizona พร้อมตกแต่งด้วยหัวเข็มขัดที่เข้ากันกับโทนสีและพื้นผิวของตัวรองเท้า นอกจากนี้ยังนำโทนสีมินิมอลยอดนิยมอย่างสีดำและสีขาวกลับมาให้แฟนๆ ของแบรนด์ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย

Arizona Split BF White/ Bold Jade & Arizona Split BF White/Lime Sour (ราคาคู่ละ 3,990 บาท)

สี White/Bold Jade และ White/Lime Sourสี White/Bold Jade และ White/Lime Sour
ลบภาพจำเดิมๆ ของรองเท้ารุ่น Arizona ที่มักเป็นโทนสีพื้นเรียบๆ มาคราวนี้ได้นำโทนสีพาสเทลหวานมาจับคู่เข้ากับสีขาวสุดคลาสสิกในสไตล์ทูโทน พร้อม Footbed และพื้นรองเท้าที่ดีไซน์เป็นสีขาวสะอาดตา ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้รองเท้ารุ่นนี้ดูทะมัดทะแมงและอ่อนหวานในคราวเดียวกัน

Arizona BFDD Monstera White/Bold Jade & White/ Lime Sour (ราคาคู่ละ 3,690 บาท)

สี White/Bold Jade และ White/Lime Sourสี White/Bold Jade และ White/Lime Sourอีกหนึ่งรูปแบบใหม่ของรองเท้ารุ่น Arizona ด้วยการนำลวดลายกราฟฟิกต้น Monstera มาผสมผสานเข้ากับโทนสีพาสเทลและสีขาว ให้ความรู้สึกสนุกสนาน พร้อม Footbed และพื้นรองเท้าที่ดีไซน์เป็นสีขาวสะอาดตาเช่นเดียวกับรุ่น Arizona Split เหมาะสำหรับใส่รับช่วงหน้าร้อนนี้

Arizona BF Triples Black & Triple White (ราคาคู่ละ 3,690 บาท)

 สี Triples Black และ Triple Whiteสี Triples Black และ Triple Whiteปิดท้ายด้วย Arizona โทนสีคลาสสิกอย่าง สีดำและสีขาว โดยเพิ่มความพิเศษด้วยหัวเข็มขัด, Footbed และพื้นรองเท้าสีเดียวกันกับตัวรองเท้า

คลิกเข้าไปช้อปฯ รองเท้าคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้วที่เว็ปไซต์ www.ikonthailand.com

ต่อให้เลียนแบบเท่าไร ก็ไม่มีวันได้คุณภาพที่เหมือนกับ:ต้นฉบับพื้นรองเท้า (Footbed) ระดับพรีเมี่ยมของเบอร์เคนสต๊อก


ต้นฉบับพื้นรองเท้าของเบอร์เคนสต๊อกถือเป็นหัวใจหลักของรองเท้าทุกรุ่น แม้แต่ในปัจจุบันเราต่างก็ยังคงต้องการความสบายที่ไม่ต่างกัน ซึ่งคำว่า “Footbed” (พื้นรองเท้า) ถูกนำมาใช้ครั้งแรกในปี 1930 โดยเบอร์เคนสต๊อกได้อธิบายถึงพื้นรองเท้าด้านในที่มีรูปร่างทางกายวิภาค พร้อมองค์ประกอบรองรับพิเศษ

การออกแบบที่ได้รับการวิเคราะห์และรังสรรค์อย่างถี่ถ้วน แม้ว่าจะเป็นรายละเอียดที่เล็กที่สุด พร้อมเลียนแบบรอยเท้าตามธรรมชาติบนพื้นทรายช่วยให้เท้าของคุณรู้สึกสบายที่สุดเท่าที่จะเป็นได้แม้จะยืนอยู่อย่างชั่วโมงก็ตาม เทคโนโลยีนี้ช่วยส่งเสริมให้สุขภาพตลอดจนการใช้ชีวิตของผู้สวมใส่ดียิ่งขึ้น

รายละเอียดของพื้นรองเท้า

1.       ส้นรองเท้าก้นลึก
การขึ้นรูปที่ลึกมากในบริเวณส้นเท้า ช่วยในการรองรับปัญหาเท้าและยึดกระดูกส้นเท้าให้อยู่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติ สิ่งนี้ช่วยให้เท้าของเราได้รับการรองรับที่ดีเทียบเท่ากับการใส่รองเท้าแบบปิดมิดชิด ทั้งที่กำลังใส่รองเท้าแตะอยู่

2.       แม่พิมพ์ส้นเท้า
ช่วยให้การทำงานของกล้ามเนื้อน่อง รักษาความมั่นคงบริเวณด้านหลังเท้า พร้อมปรับท่าทางการเดินและการประสานงานของกล้ามเนื้อให้ดีมากขึ้น

3.       การออกแบบภายในและภายนอกที่ช่วยในการรองรับตามแนวโค้ง
ส่วนโค้งตามแนวยาวของพื้นรองเท้าด้านข้างนั้นล้อมรอบกระดูกช่วงข้อเท้า (tarsal) ทั้งภายในและภายนอก ช่วยให้เท้าของเรามีความมั่นคงมากขึ้นเวลาก้าวเดิน

4.       เส้นโค้งแนวขวางช่วยการรองรับ
เส้นโค้งที่พาดกลางผ่านกลางฝ่าเท้านั้นช่วยรักษากระดูกฝ่าเท้าให้คงที่ ซึ่งเส้นโค้งแนวขวางนั้นช่วยทำให้เท้าถูกลักษณะตามธรรมชาติและท่าทางการยืนและเดินที่มั่นคงขึ้น

5.       ร่องยึดนิ้วเท้า
รอยยักที่เยื้องอยู่ช่วงด้านหน้าของพื้นรองเท้าใกล้กับนิ้วหัวแม่เท้า ซึ่งช่วงร่องยึดนิ้วเท้านั้นออกแบบให้มีความหลวม ทำให้นิ้วเท้าสามารถกระจายออกไปในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติได้ รอยยักนั้นช่วยให้นิ้วเท้างอได้ตามธรรมชาติ

6.       ขอบของพื้นรองเท้า
พื้นรองเท้าถูกยกให้สูงขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณด้านหน้า ซึ่งขอบพื้นรองเท้าที่ยกสูงขึ้นนั้นช่วยปกป้องเท้าขณะเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี

พื้นรองเท้าให้ความสบายสูงสุดเมื่อยืนเป็นเวลานานๆ ฝึกให้ช่วงขาและเท้าของเราได้สัมผัสถึงความสบายจรดเท้าปลาย ซึ่งความลับอยู่ในรองเท้าที่สวมใส่ เมื่อเท้าได้รับการรองรับอย่างสมบูรณ์แบบในแต่ละขั้นตอน ร่างกายทุกส่วนของเราก็จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีไปด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook