หยุดเรียก "น้ำเพชร" โปรดเรียก "เพชร ฏีญาภาร์" ชื่อใหม่ล่าสุดของนางงามนักสู้

หยุดเรียก "น้ำเพชร" โปรดเรียก "เพชร ฏีญาภาร์" ชื่อใหม่ล่าสุดของนางงามนักสู้

หยุดเรียก "น้ำเพชร" โปรดเรียก "เพชร ฏีญาภาร์" ชื่อใหม่ล่าสุดของนางงามนักสู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรดเรียกเธอว่า "เพชร" เพราะล่าสุด "น้ำเพชร" ได้ฤกษ์ดีเปลี่ยนชื่อใหม่ เสริมสิริมงคลแล้ว เป็น เพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ พร้อมสู้ไม่ถอย หากอายุไม่เกินก็จะลงประกวดมิสยูนิเวิร์สอีกครั้ง



สมกับเป็นนางงามนักสู้ตัวจริง "เพชร ฏีญาภาร์" โพสต์ข้อความว่า "ได้วันดีวันจันทร์ที่ 24 ข้างขึ้น ข้าพเจ้าขอถือฤกษ์งามยามดีนี้เปลี่ยนชื่อตัวเองจากชื่อ “น้ำเพชร” เป็นชื่อ “เพชร” ต่อไปนี้ขอให้ทุกคน เรียกข้าพเจ้าว่า “เพชร” ตามที่ข้าพเจ้าได้กล่าวเถิด

เพชรเกิดวันพฤหัส น เป็น อักษรนำหน้าซึ่งเป็นกาลกิณีกับคนที่เกิดวันพฤหัส จึงอยากตัดออกเพื่อความเป็นสิริมงคลและความสบายใจกับตัวเองค่ะ #petch #petchteeyapar #เพชรฏีญาภาร์"


"เพชร" ยังได้ตัดสินใจลงประกวด Miss Unverse Thailand 2021 เพื่อสานฝันอีกครั้ง โดยเธอได้โพสต์ข้อความว่า "ถ้าหากมีโอกาส เพชรตัดสินใจแล้วค่ะ ว่าจะลง Miss Universe Thailand 2021 แน่นอน กองแม่ให้ถึงอายุ 29 เพชรอยากขอให้กองไทยเปิดโอกาสให้เพชรได้ไปเดินบนเวที ได้ไปทำในสิ่งที่ใจหนูรักจัง #ทำสิ่งที่รักเราไม่พักเราไม่เหนื่อยค่ะ"

นอกจากนั้น ก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์ข้อความพลังบวก "ภูมิใจในตัวเอง"

"ในปี 2019 หลายๆ คนก็บูลลี่เพชร ว่าซื้อลิขสิทธิ์ส่งตัวเองไปประกวด มันน่าสมเพช พยายามอยากดัง อยากมีพื้นที่ ต่างๆนาๆ

แต่สำหรับ น้ำเพชร มันคือผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำสิ่งที่ใจตัวเองรักและการพรีเซนต์ประเทศไทยความภูมิใจที่ได้ใส่สายสะพายไทยแลนด์ เผยแพร่ความงดงามและวัฒนธรรมของคนไทย และไม่ใช่คนที่ด่าน้ำเพชรจะมายืนอยู่จุดเดียวกับน้ำเพชรได้ เพราะคุณไม่รู้เลยว่าเพชรต้องใช้ความพยายาม ความอดทน และความทุ่มเทแค่ไหนต้องใช้คนเบื้องหลังกี่คนต้องผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะมายืนอยู่จุดนี้ให้ทุกคนได้ชื่นชม ในแต่ละวันของการประกวดทุกคนได้เห็นแล้วว่ามันไม่ง่ายเลย เราต้องทำอะไรบ้าง เจออะไรบ้าง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอะไรบ้างกว่าจะได้ไปยืนยิ้มสวยๆ ให้ทุกคนเห็น ชื่นชมความงามของพวกเรา เพชรจำได้ว่าเป็นการเก็บตัวที่ยาวนานและเหนื่อยมากแต่เพชรไม่เหนื่อยเลยเพชรกับมีความสุข เพราะแฟนนางงามไทยและคนไทยทุกคนส่งกำลังใจและพลังบวกมาให้เพชรตลอด

เพชรจำได้ในเวลานั้นแค่ได้เรียกชื่อไทยแลนด์เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายเพชรก็ดีใจมากๆ แล้วค่ะที่ได้ทำเพื่อคนไทยและแฟนนางงามไทยมีความสุข ตัวเพชรเองก็มีความสุข เพชรไม่สนใจว่าทุกคนจะเข้าใจว่าลิขสิทธิ์ใครจะเป็นคนซื้อหรือเป็นของใครแต่สุดท้ายเพชรเป็นคนที่ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยเพชรภูมิใจกับหน้าที่นี้ค่ะ

สุดท้ายนี้เพชรขอขอบคุณทั้งสปอนเซอร์และผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนในทีมมิสเอิร์ธไทยแลนด์ปี 2019 มีด้วยนะคะถ้าไม่มีทุกคนเพชรก็ไม่มีวันนี้ทุกคนเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ของเพชรจริงๆ" 

เพชร ฏีญาภาร์เพชร ฏีญาภาร์
สำหรับ "เพชร ฏีญาภาร์" เป็นนางงามเลือดนักสู้ที่ผ่านมาแล้วหลายเวทีการประกวด เธอเคยร่วมประกวดบนเวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ปี 2014 และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มาได้ หลังจากนั้นเธอก็เดินสายประกวดอย่างต่อเนื่อง เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด มิสเอิร์ธ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เข้ารอบลึก 20 คนสุดท้าย

เพชร ฏีญาภาร์เพชร ฏีญาภาร์

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ หยุดเรียก "น้ำเพชร" โปรดเรียก "เพชร ฏีญาภาร์" ชื่อใหม่ล่าสุดของนางงามนักสู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook